ไม่ว่าจะกลับมากี่ครั้งแม่ก็ยังคือแม่จริงๆ สำหรับ สาวจีน-กษิดิศ ตัวแม่แห่งวงการอิเลคโทรนิกป๊อบและยังเป็นตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นอีกด้วย ซึ่งที่ผ่านมาไม่ว่าจะผลงานไหน จีน ก็มักจะดึงเอาเซเลปดาราแถวหน้าของเมืองไทยมาใน MV ของเธออยู่เสมอ

รวมทั้งในทุกๆ เพลงก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครอยู่ตลอด และเพลงล่าสุดนี้ก็เช่นกันโดยซิงเกิลใหม่ของ จีน มีชื่อว่า “WISH YOU WERE HERE” ซึ่งเป็นเพลงรักความหมายดีที่บอกเล่าเรื่องราวการห้วยคิดถึงคนที่เคยรัก อยากจะบอกความรู้สึกออกไปแต่ตอนนี้ไม่มีโอกาสได้พูดอีกแล้ว เนื้อหาดีงามและแฝงไปด้วยภาษาสวยงามมากมาย ดนตรียังคงเป็นแนวอิเลคโทรนิกป๊อบแต่ฟังง่าย ไม่ล้ำจนเกินไป เรียกได้ว่าดนตรีดีงามฟังแล้วติดหูตั้งแต่ครั้งแรกเลยจร้า โดยเฉพาะท่อนฮุกเพราะมากๆ

มาถึงเรื่องของ MV ยังเป็นสไตล์เก๋ๆ ศิลป์ๆ หน่อย โดยได้ 3 คนดังมาร่วมแดนซ์แบบได้อารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น สาวซอโซ่-นัทธ์หฤทัย นางแบบคนเก่งจากรายการ THE FACE และยังมี Kana Warrior แดร๊กครีนสายแฟชั่นของวงการ และสาวคนสุดท้ายคือ สาวเด๊บบี้ เดบาร่าห์ ซี หรือ เด็บบี้ บาซู ได้มาโชว์สเต็ปเต้นเบาๆ แต่สาวที่เต้นได้อารมณ์สุดๆ เห็นจะเป็น สาวซอโซ่ ที่เต้นได้ชวนฝันและอบอวลไปด้วยความเหงาแบบสุดๆ แถมดูแล้วไม่อยากจะเชื่อว่า สาวซอโซ่ จะเต้นแบบนี้ได้ด้วย แต่คนที่แซบสุดใน MV นี้คงหนีไม่พ้นเจ้าของเพลงอย่าง จีน เพราะแซบทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและท่าเต้นอันเร้าใจเลยทีเดียว

หลีกทางให้แม่ด้วย จีน-กษิดิศ ปล่อยเพลงใหม่ “WISH YOU WERE HERE” เพราะเวอร์วัง
จีน-กษิดิศ ปล่อยเพลงใหม่ “WISH YOU WERE HERE” เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ อัพเดทเพลงใหม่ เพลงฮิต

ใครที่ชื่นชอบดนตรีแนวอิเลคโทรนิกป๊อบรับประกันว่าเพลงนี้ต้องติดอยู่ในท็อปลิสต์ของคุณอย่างแน่นอน แต่สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้อยากให้ลองเปิดใจฟัง เพราะเพลงนี้ไม่ได้ฟังยากอย่างที่คิด ฟังครั้งแรกก็ติดหูเลยจริงๆ ไม่เชื่อลองตามไปฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ยูทูป โดยเฉพาะคนที่เพิ่งอกหักเพลงนี้ก็กระแทกอารมณ์ไม่เบาเลยจริงๆ

#เพลงเก่าฟังไม่เบื่อ #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *