เพลงใหม่ Justin Bieber “Lonely” Benny Blanco

ตอนนี้เพลงใหม่ของ Justin Bieber นักร้องหนุ่มชื่อดัง ก็ได้ปล่อยผลงานเพลงเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองอย่างเพลง “Lonely”ออกมาแล้ว เป็นเพลงที่ถ่ายทอดความเหงาในการเข้าในวงการบันเทิง เป็นการส่งสารแห่งความเหงาที่เราสัมผัสได้ตั้งแต่เริ่มดนตรีมาเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่ง เพลงสากล ที่น่าจับตามองมากๆเพลงหนึ่งในขณะนี้

Justin Bieber ปล่อยเพลงใหม่ Benny Blanco ร่วมงานโปรดิวซ์

เพลงนี้เป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวความโดดเดี่ยวของจัสตินในวัยเด็ก ที่เขาได้มีจุดเปลี่ยนที่พลิกผันจากเด็กหนุ่มธรรมดาๆ กลายมาเป็นนักร้องเพลงป็อปอันโด่งดัง และมีคนพูดถึงไปทั่วโลก แต่ด้วยความสำเร็จและชื่อเสียงอันงดงามที่เป็นรางวัลในชีวิตของเขา ก็กลับกลายเป็นว่าได้มาพรากวัยเด็กปกติของเขาออกไปจากชีวิต เขารู้สึกโดดเดี่ยวและเคว้งคว้าง เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางสปอตไลท์ที่ไม่ว่าเขาจะป่วยหรือทำตัวแย่ๆในบางครั้ง สังคมก็พร้อมที่จะออกมาประณามและโจมตีเขา ทั้งๆที่เขาก็เป็นเพียงวัยุร่นคนหนึ่งที่กำลังจะเติบโตเท่านั้นเอง

สื่อถึงความโดดเดี่ยว ผ่านเสียงร้องสุดเศร้าของ Justin Bieber

ด้วยความที่เขาเป็นนักร้องที่เสียงของเขานั้นเป็นเอกลักษณ์มากอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเวลาที่จะร้องหรือถ่ายทอดเพลงเศร้าๆ นั้นขอบอกเลยว่าแทบจะน้ำตาแตกไปกับเขาเลยทีเดียว และยิ่งไปกว่านั้นเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่บ่งบอกชีวิตและความรู้สึกของเขาในช่วงที่กำลังจะเติบโต เลยทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่ทรงพลังมากๆอีกเพลงหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับมิวสิกวีดีโอของเพลงนี้ ก็เป็นการถ่ายให้เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นตัวแทนของจัสตินในช่วงแรกๆที่กำลังดัง ต้องอยู่ท่ามกลางความโดดเดี่ยว ซึ่งต้องขอยอมรับว่าตัวเอ็มวีทำได้ดีมากๆ เพราะแค่ดูก็สามารถสัมผัสได้ถึงความเหงา ความโดดเดี่ยวของเด็กชายคนดังกล่าวเลยทีเดียว

เพลง Lonely ไต่อันดับเพลงฮิตติดชาร์ต

สำหรับเพลงนี้ถึงแม้ว่าจะเพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่นานมากนัก เป็นการปล่อยต่อจากเพลง Holy ซึ่งตอนนี้เพลง Holy ก็ได้ฮิตติดชาร์ตไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าเพลง Lonely ก็กำลังตามไปติดๆเช่นกัน หลังจากที่เพลงนี้ออกมา นอกจากเสียงตอบรับจากแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจแล้ว ก็มีกลุ่มคนอีกกลุ่มที่ได้เห็นว่านักร้องหนุ่มคนนี้ได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งแล้ว ซึ่งผ่านประสบการณ์ ผลงานเพลงของเขาที่ค่อยๆส่งเสริมให้เขาโตมาแบบที่เป็นอย่างเช่นทุกวันนี้ สำหรับผลงาน เพลง Justin Bieber ต่อๆไปจะเป็นเพลงแนวไหน ก็ต้องรอติดตามชมกันต่อไป

สามารถรับชมรับฟัง : https://www.youtube.com/watch?v=xQOO2xGQ1Pc

#เพลง Lonely #เพลงใหม่ Justin Bieber #เพลงฮิตติดชาร์ต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *