เพลงใหม่ เพลงเฟรนด์โซน ‘เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก)’

แน่นอนว่าหลายๆคนคงจะต้องเคยได้ยิน เพลงฮิต อย่าง  “ฉันเป็นทะเล ไม่ใช่เขา” ที่ไม่ว่าวัยุร่นคนไหนก็ต้องร้องตามได้อย่างแน่นอน วันนี้เขาได้ปล่อยเพลงฟังง่าย ฉบับเฟรนด์โซนมาอีกเพลง กับเพลงที่มีชื่อว่า ‘เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก)’ ซึ่งแน่นอนว่าผลตอบรับในการทำ เพลงใหม่ ออกมาในครั้งนี้ก็ฮิตไม่แพ้เพลงเก่ากันเลยทีเดียว

p n v . (พี เอ็น วี) วิศวะหนุ่มใจรักในเสียงเพลง

สำหรับนักร้องคนนี้ p n v . หรือ เปรม – เปรมนุวัฒน์ เลิศทวีเดช เขาเป็นเด็กที่เรียนวิศวะ ที่มีใจรักในเรื่องดนตรี เขาลงมือทำเพลงเองในทุกๆขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเนื้อร้อง ทำนองดนตรี อัดเสียง จนกลายมาเป็นเพลงสมบูรณ์ให้เราฟังกัน เขาหาเวลาว่างในการแต่งเพลงมาได้ตลอดจนกระทั่งเขาได้มีโอกาสถูกชักชวนจากค่ายเพลง Spicydisc เขาจึงตกลงรับโอกาสนี้ไว้ เขาเลยได้รับการสนับสนุนจากค่ายเพลงอย่างมืออาชีพ

‘เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก)’ เพลงแรกหลังจากมาอยู่กับค่าย Spicydisc

เพลงนี้เป็นเพลงที่เขานั้นได้แต่งมาจากเรื่องราวของเพื่อนเขา ที่ได้ไปคุยกับคนๆหนึ่ง แต่ในท้ายที่สุดแล้วบทสรุปของความสัมพันธ์ก็ไม่ได้เป็นอะไรไปมากกว่าเพื่อน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเพลงที่เป็นตัวแทนของคนที่ไม่ได้เป็นอะไรไปมากกว่าคนคุยหรือเพื่อน เพราะไม่ใช่คนที่เขารัก เป็นเพลงอกหักที่สุดท้ายแล้วก็รู้ตัวเองว่าไม่สามารถเดินหน้าต่อเป็นอะไรไปได้มากกว่าจุดที่ตัวเองยืนอยู่ในความสัมพันธ์นั่นเอง เป็นเพลงอกหักที่ทำออกมาได้อย่างตรงไปตรงมากดีมากๆ

เอ็มวีเพลง ‘เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก)’ เห็นภาพชัดของคนที่เป็นเฟรนด์โซน

สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย เป็นการสื่อให้เห็นแบบเข้าใจง่ายๆ สื่อให้เห็นอย่างตรงไปตรงมา เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเพื่อนที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำอะไรด้วยกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นไปมากกว่าเพื่อน แถมยังต้องคอยมองดูเพื่อนที่เราแอบรัก ไปเป็นแฟนของคนอื่นอีกต่างหาก สำหรับผลงาน เพลงใหม่ เพลงอกหัก เพลงนี้ก็มีแววไปได้ไกลอีกมาก เพราะแน่นอนว่าทั้งเพราะทั้งเนื้อหาแบบโดนๆ ขนาดนี้ ตำแหน่ง เพลงฮิต เพลงใหม่ คงไม่หนีไปไหนไกลอย่างแน่นอน สำหรับคนที่ยังไม่เคยฟังเพลงนี้ก็สามารถไปฟังกันได้แล้ว ไปร่วมกันอินกับสถานะของคนคุยที่เราเองก็รู้ดีว่าปลายทางก็ไม่ได้ไปไกลเกินกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน

สามารถรับชมและรับฟังได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=Qh25PD9APDM

#เพลง p n v #เพลง เป็นแค่ (คนที่เธอไม่รัก) #เพลงใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *