เพื่อตอกย้ำความเป็น The Avengers of K-POP

SuperM สร้างโปรเจคพิเศษร่วมกับ MARVEL เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัลบั้มเต็มชุดแรกของหนุ่ม ๆ SuperM ที่เพียงแค่ปล่อยเพลงเปิดตัวออกมาก็มียอดวิวและกระแสตอบรับจากแฟน ๆอย่างถล่มทลายไปแล้ว และล่าสุดที่ทาง SM Entertainment ค่ายหลักของหนุ่ม ๆ SuperM จึงได้จัดโปรเจกต์พิเศษด้วยการออกคอลเลคชั่นสินค้าร่วมกับค่ายซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดังระดับโลกอย่าง MARVEL  

SuperM กลายเป็นฮีโร่สำหรับสินค้าใหม่ในการร่วมมือกับ MARVEL เพราะการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเหล่า The Avengers of K-POP ที่ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้จับจองกันแล้วที่ SuperMOfficial.com และ smglobalshop.com

และในโปรเจกต์นี้ SuperM ก็ได้กลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อ “Avengers of K-Pop” ซึ่งนับว่าเป็นการเปิดตัวที่น่าทึ่งมากและทำให้ SM Entertainment กลายเป็นค่ายเพลงที่น่าจับตามองอีกครั้งเพราะจากการจับมือร่วมงานกับทีมงานระดับโลกใน โปรเจค ‘SuperM x MARVEL’ ในครั้งนี้ก็ได้ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในการเป็น The Avengers of K-POP ของ SuperM อีกด้วย

 SuperM x MARVEL’ โปรเจกต์สินค้าและการรวมตัวจองสองค่ายใหญ่ที่จะมาสั่นสะเทือนวงการ K-POP

ย้อนกลับไปในช่วงเดือนกันยายน ปี 2019 อีซูมานประธานค่าย SM Entertainment ได้แง้มรายละเอียดเล็กน้อยถึงการร่วมงานกับทีมงานระดับโลกอย่าง MARVEL ที่จะนำมาคอลแล็บหรือร่วมกันกับซุปเปอร์บอยกรุ๊ปของ SM อย่างวง SuperM ที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้เพราะเป็นวงรวมไอดอลจากหลากหลายกลุ่มในค่าย SM เข้าด้วยกัน

ซึ่งแต่ละคนเองก็มีฐานแฟนคลับส่วนตัวกันมาก ๆอยู่แล้ว ซึ่งในวง SuperM นั้นประกอบด้วย แทมิน SHINee, แบคฮยอน – ไค EXO และ 4 หนุ่มจากวง NCT ประกอบด้วย แทยง – มาร์ค – ลูคัส – เตนล์

โดยในโปรเจกต์ ‘SuperM x MARVEL’ ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเพิ่มและขยายฐานแฟนคลับให้กับวงแล้ว ก็ยังเป็นการโชว์ความเป็น The Avengers of K-POP ได้อย่างแท้จริง ซึ่งอีซูมานประธานค่าย SM Entertainment ได้เผยว่า “พวกเราได้กำหนดแผนงานที่จะร่วมมือกับทาง MARVEL

ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่แน่ใจนักว่าการร่วมมือกันจะออกมาเป็นในลักษณะไหน แต่เราตั้งใจที่จะสร้างเรื่องราวของ SuperM ร่วมกับเรื่องราวของ MARVEL ที่จะมาประกอบกันและสร้างบทเพลงและความสดใหม่ให้กับแฟน ๆแน่อนนครับ”

และอีซูมานก็ได้กล่าวเสริมอีกว่า “SM Entertainment กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อนำเสนอเพลงที่มีมุมมองต่อโลกปัจจุบัน โปรเจกต์นี้จึงเกิดจากความร่วมมือระหว่างศิลปินในโปรเจกต์ Super M กับค่ายใหญ่อย่าง ซึ่งในการทำงานรอบบี้ไม่ใช่เพียงเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายใน SM Entertainment เท่านั้น หากแต่เป็นการทำงานร่วมกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุดระหว่างพวกเราทุกคนและอาจเป็นเรื่องราวที่โลกตะวันออกและตะวันตกจะรวมมาบรรจบกันและสร้างโลกทัศน์ใหม่ให้แฟน ๆได้อย่างแน่นอน!’’

เครดิตรูปภาพ kpopmap.com

#SuperM #The Avengers of K-POP #ข่าววงการเพลง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *