“คิดได้” เพลงเศร้า จากโปรเจ็กต์ Boyfriends เกรท เก้า จับคู่ดราม่าความรักที่เพิ่งคิดได้

มาถึงกันกับคู่ที่สามจาก โปรเจ็กต์ Boyfriends แล้ว กับผลงานเพลง “คิดได้” เพลงเศร้า ตัดพ้อตัวเองของคนที่เพิ่งจะรู้ตัว เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เพิ่งปล่อยมาแบบสดๆร้อนๆ แล้วยอดวิวก็กำลังค่อยๆไต่ระดับขึ้นไปเรื่อย แต่ตอนนี้ก็มีฟีดแบ็กจากแฟนๆต่างชาติของ เกรท เก้า เข้ามาให้กำลังใจและคำชมกันอย่างล้นหลาม

“คิดได้” เพลงดราม่า ตัดพ้อตัวเองจาก เกรท เก้า

งานนี้เป็นการทำงานด้วยกันของหนุ่ม ‘เกรท-สพล อัศวมั่นคง และ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ’ เพลงนี้ค่อนข้างสื่อความเป็นตัวเองของทั้งสองได้เป็นอย่างดีเกี่ยวกับเรื่องราวของชายหนุ่มที่มารู้ตัวอีกทีตอนที่สูญเสียความรักไปแล้ว หรือที่แบบในชื่อเพลงว่า “คิดได้” นั่นเอง เพราะว่าเพิ่งจะคิดได้ในตอนที่ไม่มีสิทธิ์ไปเสียแล้ว สำหรับเพลงนี้ก็มาในจังหวะเพลงเศร้าๆ ฟังง่ายๆ แต่ก็พร้อมที่จะดิ่งเหมือนกันหากคุณเพิ่งเลิกกับแฟนมา เพราะฉะนั้นต้องเตรียมใจไว้ดีๆก่อนที่จะไปเปิดฟังเพลงนี้

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เกรท เก้า แชร์ประสบการณ์ความรัก ตรงกับเพลง !

นอกจากเพลง “คิดได้” จะได้สองหนุ่มสุดฮอตอย่างเกรทและเก้ามาร้องเพลงนี้แล้ว ทั้งสองยังได้บอกอีกว่าครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ก็ถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เพลงนี้นั้นตรงกับประสบการณ์ชีวิตรักของพวกเขามากๆ และเคยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงๆเสียด้วย เพราะฉะนั้นเรื่องอินเนอร์และอารมณ์ในการถ่ายทอดเมสเสจของเพลงนี้ ทำได้ดีจัดเต็มทุกห้วงอารมณ์อย่างแน่นอน 

เก้า ได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ไว้ว่า

รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่น MV กับพี่เกรทด้วย เรื่องการแสดงพอเรารู้เนื้อเรื่องแล้วว่าเป็นยังไง เราก็พอจะเห็นภาพว่าจะต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกออกมายังไง ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ายากมาก แต่จริงๆ สำหรับผมจะไปยากตอนไลน์ซิงค์เดี่ยวมากกว่า คือเราจะตื่นกล้องนิดนึง เวลาที่กล้องมาโคลสอัพหน้าเรา เราก็จะรู้สึกเกร็งๆนิดนึงครับ”

และในส่วนของเกรทได้พูดความรู้สึกไว้ว่า

ผมว่ามันยากตรงที่ เราปรับอารมณ์ไม่ทัน ที่บางทีซีนนี้รู้สึกน้อย อีกซีนรู้สึกมาก แล้วก็กลับมารู้สึกน้อยอีก บางทีก็ปรับไม่ทันเลยรู้สึกว่าค่อนข้างยาก แต่พวกเราก็ตั้งใจทำกันเต็มที่มากๆสำหรับมิวสิกวิดีโอตัวนี้ ยังไงก็ขอฝากเพลง “คิดได้” ของพวกเราทั้ง 2 คนไว้ด้วยนะครับ และ อยากให้แฟนๆทุกคนติดตามซิงเกิลอื่นๆ จากพี่ๆ น้องๆ ในโปรเจกต์อัลบั้ม Boyfriends ไว้ด้วยนะครับ ไม่ได้มีแค่เพลงเศร้าของพวกเรา แต่ยังมีเพลงสนุกสนานให้ทุกคนได้ไปลองฟังกันว่าชอบแบบไหน รับรองเลยว่าน่าจะชอบหมดทุกเพลงแน่นอนครับ”

สำหรับเอ็มวีตัวต่อไปของ โปรเจ็กต์ Boyfriends จะออกมาในรูปแบบไหนก็ต้องรอติดตามชมกันอย่างใกล้ชิดต่อไป และสำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังเพลง “คิดได้” เพลงนี้

สามารถรับชมและรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=zqRO9JG_7G8

#Project Boyfriends #เพลง คิดได้ #เพลงดราม่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *