เพลงใหม่ Labanoon “เดลิเวอรี่” เพลงเพราะมาแรง

ห่างหายกันไปนานกับ วงดนตรีในตำนาน อย่าง Labanoon ที่ในที่สุดก็ปล่อยเพลงใหม่ออกมาสักทีกับเพลง “เดลิเวอรี่” เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ที่มีเอ็มวีน่ารัก นำแสดงโดย สกาย จูเน่ ที่ชวนกันให้ยอดวิวพุ่งแบบไม่มีหยุดกันเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่ง เพลงใหม่ มาแรง ประจำเดือนนี้เลยก็ว่าได้

Labanoon คัมแบ็ค เพลงใหม่ “เดลิเวอรี่”

ในการกลับมาครั้งนี้ทางวง Labanoon เขากลับมากับเพลงใหม่จังหวะสนุกๆ ที่เราสามารถลุกขึ้นไปเต้นได้พร้อมๆกันกับ สกาย จูเน่ เลยทีเดียว แล้วเพลงนี้ก็มีเนื้อหาที่เขากับช่วงนี้มากๆ เป็นช่วงที่การเดลิเวอรี่กำลังบูมมากสุดๆ เรียกว่าแรงบันดาลใจในการทำเพลงก็ไม่ได้มองจากที่ไหนไกลเลย เป็นอีกหนึ่งเพลงสร้างสรรค์ ความหมายดีๆ ที่ฟังแล้วกระชุ่มกระช่วยหัวใจขึ้นมาเลยทีเดียว

เอ็มวี “เดลิเวอรี่” สกาย จูเน่ นำทีมแด๊นซ์

ในเอ็มวีนี้ก็เป็นเรื่องราวน่ารักๆระหว่าง สกาย-วงศ์รวี นทีธร ที่ได้รับบทเป็นพนักงานส่งของที่หลงรัก จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน เป็นอีกหนึ่งเอ็มวีน่ารักๆ ที่ทั้งคู่ต่างก็เต็มที่กับการแสดงลีลาการแสดงและลีลาการเต้น ใส่เต็มแบบไม่มียั้งกันเลยทีเดียว แล้วที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือตัวเอ็มวีถูกทำออกมาในแนวย้อนยุคๆหน่อยๆ มีอารมณ์ขันแบบเหมาะๆให้เราได้อมยิ้มกันด้วยในเอ็มวีเพลงนี้

ซึ่ง เมธี อรุณ นักร้องนำก็ได้กล่าวถึงความรู้สีกในการทำงานครั้งนี้ว่า

“ต้องบอกก่อนเลยว่าดีใจมากที่เราได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง เราไม่ได้ทำอัลบั้มมาเกือบ 6 ปี ตื่นเต้นครับเพราะไม่ได้เข้าห้องอัดนานมาก สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือกลัวเราจะคิดเนื้อเพลงไม่ออก มันทำให้เรารู้สึกกลัว ก็ขอบคุณพลังและเรื่องราวทั้งหมด 6 ปีที่ผ่านมาทำให้เราอยากจะเขียนอยากจะแต่งเพลงให้เพื่อนๆ ฟัง อัลบั้มใหม่ชื่อ เดลิเวอรี่ พวกเราตั้งใจว่าซิงเกิลแรกจะเป็นการส่งความสุข ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนลุกขึ้นมาสู้ๆ ถึงเวลาที่เราต้องยิ้มให้กันได้แล้ว คือเพลงนี้มันเกิดในช่วงโควิด-19 ที่ทุกคนโดนผลกระทบเหมือนกันหมด คนข้างๆ รอบตัวเราไปขับรถส่งอาหาร ไปขับวินมอเตอร์ไซด์ หรือแม้แต่ทีมงานบางคนก็ไปทำอาหารขายเดลิเวอรี่ เรารู้สึกว่าเฮ้ย ในภาวะแบบนี้ทุกคนก็สามารถปรับตัวให้มีความสุขกันได้ บวกกับลูกๆ ก็สั่งของเดลิเวอรี่มาที่บ้านอยู่ตลอด เลยหยิบเอาเรื่องราวของการเดลิเวอรี่มาใช้ครับ Labanoon ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ที่ถึงแม้เราทุกคนจะเจอผลกระทบอะไรมากมายเราสามารถสร้างความสุข สร้างรอยยิ้มให้ตัวเองได้”

สำหรับผลงานเพลงต่อไปของ Labanoon ว่าเขาจะมี เพลงใหม่ เพลงโดนๆ เพลงไหนมาปล่อยให้เราฟังอีกในอนาคต ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

สามารถรับชมและรับฟังได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=H-EbtsbtLvY

#เอ็มวี “เดลิเวอรี่” #เพลงใหม่ Labanoon #Labanoon

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *