ดราม่า Rihanna ใช้บทสวดมุสลิม ประกอบแฟชั่นโชว์

เป็นข่าวดราม่ากันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องสาวที่ตอนนี้เหมือนจะผันตัวไปเป็นแม่ค้าอย่าง Rihanna ที่บอกเลยว่างานเข้าเต็มๆ เมื่อเธอนั้นได้ใช้เพลงบทสวดของอิสลามในการประกอบแฟชั่นโชว์ของเธอ แน่นอนว่าได้สร้างความไม่ประทับใจให้แก่ชาวมุสลิมเป็นจำนวนมาก จน นักร้องสาวชื่อดัง Rihanna รีบออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ดราม่า แฟชั่นโชว์ของ Rihanna

เมื่อไม่นานมานี้นักร้องสาว Rihanna เธอได้ปล่อยแฟชั่นโชว์ที่มีชื่อว่า Savage X Fenty Vol. 2 ออกมาให้พวกเราได้รับชมกันผ่านทาง Amazon Prime กัน ซึ่งจากแฟชั่นโชว์ที่แน่นอนว่าก็ปังไม่ได้แพ้กับโชว์ชุดอื่นๆก่อนหน้า แต่ว่าแทนที่จะมีคนพูดถึงในประเด็นความปัง แต่กลายเป็นว่ามีประเด็นดราม่าแบบเต็มๆเข้ามาแทน ซึ่งเรื่องดราม่าในครั้งนี้เกิดขึ้นจากในช่วงตอนท้ายของโชว์ Savage X Fenty Vol. 2 ทางทีมงานของเธอนั้นได้ใส่บทเพลง Doom จากโปรดิวเซอร์ COUCOU CHLOE มาเปิดในโชว์นั่นเอง ซึ่งเพลงนี้ได้มีการใส่เนื้อหา ฮะดีษ (Hadith) ซึ่งนำมารีมิกซ์เป็นทำนองเพลงแร็ป และแน่นอนว่าก็ได้สร้างความไม่พอใจให้กับชาวมุสลิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

นักร้องสาว Rihanna ออกมาขอโทษชาวมุสลิม

เมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก็ได้มีแฟนคลับจำนวนหนึ่งออกมาต่อว่าเธอ ว่าเธอนั้นไม่ได้แคร์ความรู้สึกของชาวมุสลิมเลย ซึ่งการดราม่านี้ก็ได้ลุกเป็นไฟลามทุ่งเลยทีเดียว และแน่นอนว่าเธอเองก็ไม่ได้นิ่งเฉย เธอก็ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางช่องทางต่างๆ

ข้อความในโพสต์ของอินสตาแกรมของแบรนด์ FENTY มีดังนี้

“เราอยากจะขอโทษอย่างสุดซึ้งเกี่ยวกับเพลงที่ปรากฎขึ้นในโชว์  SAVAGE X FENTY เราไม่ควรใช้มันเลย เรากำลังทำการตัดต่อเพลงนี้ออก และเราไม่มีอะไรเลยนอกจากความเคารพและรักในชุมชนมุสลิมเสมอมา แบรนด์ FENTY ทุกแบรนด์ก่อตั้งขึ้นมาจากแนวคิดการรวมตัวกันและเคารพต่อทุกคน ซึ่งสิ่งนี้เป็นเรื่องผิดพลาดของพวกเราเอง เราจะระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก”

หลังจากมีการขอโทษออกมานั้นแฟนคลับส่วนหนึ่งก็ได้พยายามทำคววามเข้าใจและให้อภัยเธอกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น งานนี้ขอบอกเลยว่าในโชว์ครั้งต่อไปของ นักร้องสาว Rihanna เธอเองก็คงจะตั้งจคัดเพลงโชว์ให้ละเอียดกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพื่อป้องกันความผิดพลาดในลักษณะเดียวกันนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอีก เพราะประเด็นที่เกิดขึ้นเป็นประเด็นทางศาสนาที่ค่อนข้างอ่อนไหวเอามากๆ เพราะฉะนั้นแล้วสำหรับเรื่อง ดราม่า Rihanna ในครั้งนี้ก็ได้สอนเธอถึงข้อผิดพลาดบางอย่างที่เธอจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน

#Rihanna #Rihannaขอโทษชาวมุสลิม #SAVAGE X FENTY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *