และอธิบายว่าทำไม 2 พี่น้องถึงเลิกติดตามกันในอินสตาแกรมและอื่น ๆ

AKMU กลับมาแล้ว! เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน คู่พี่ชาย – น้องสาวเสียงดีแห่งค่ายวายจี  AKMU ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาที่ชื่อว่า “HAPPENING” ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว ซึ่งในระหว่างการแถลงข่าวออนไลน์ลีชานฮยอกได้แสดงความคิดเห็นกับเพลงนี้ว่า “เราอยากจะปล่อยเพลงหลาย ๆ เพลง แต่เรากำลังเตรียมความพร้อมหลายๆอย่างอยู่และเราคิดว่านี่จะเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมที่จะปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันเป็นการยั่วน้ำลายก่อน ดังนั้น AKMU จึงได้ปล่อยเพลง “HAPPENING” ออกมาอย่างมั่นใจ”

“How Can I Love the Heartbreak, You’re the One I Love” เป็นเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มล่าสุดของพวกเขาและเพลง “SAILING” ซึ่งยังคงทำผลงานได้ดีบนชาร์ตแม้ว่าจะเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วก็ตาม โดยในส่วนของอัลบั้มนี้ลีชานฮยอก AKMU เล่าว่า “แม้ว่าผลลัพธ์จะไม่ดีเยี่ยม แต่มันก็น่าจะเป็นอัลบั้มที่เราพอใจมาก มันเป็นอัลบั้มที่ยอดเยี่ยมในตัวเอง แต่เรารู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับความรักมากมายจากแฟนๆและยังคงอยู่ในชาร์ตในอีกหนึ่งปีต่อมา”

เขากล่าวต่อว่า “เราเตรียมซิงเกิ้ลนี้ด้วยใจที่ค่อนข้างกังวลเพราะมันมีบทบาทในการเชื่อมต่อกับอัลบั้มเต็มชุดถัดไปของเรา” และเมื่อถูกถามว่าพวกเขาอยากร่วมงานกับนักร้องคนไหนทั้งคู่เลือกลีโซรารุ่นเก๋าที่ลีซูฮยอนเพิ่งร่วมงานด้วยในรายการ “Begin Again” ลีชานฮยอกอธิบายว่า “On ‘Begin Again’ ลีโซราร้องเพลง ‘Moon’ กับซูฮยอนซึ่งเป็นเพลงที่ฉันเขียน ฉันนึกไม่ถึงเลยว่าเพลงจะเปลี่ยนไปแบบนั้น ทันทีที่ลีโซราเริ่มร้องเพลงฉันก็รู้สึกท่วมท้นกับความคิดที่ว่า ‘ฉันอยากร่วมงานกับเธอ’”

ลีซูฮยอน AKMU กล่าวเสริมว่า“ เธอเป็นศิลปินอาวุโสที่อยู่ในรายชื่อการร่วมงานที่ทุกคนต้องการ ถ้าเธอเห็นด้วยก็คงจะเป็นเกียรติมกเช่นกัน”

อีซูฮยอนยังพูดถึงโซโล่เดบิวต์ล่าสุดของเธอในเพลง “Alien” เธอเล่าว่า “มันสนุกมากที่แฟนเพลงได้ให้ความสำคัญกับฉัน สำหรับอัลบั้ม AKMU เรื่องราวของชานฮยอกคือจุดสำคัญที่บอกเล่าผ่านมุมมองของฉันและเสียงของฉัน ชานฮยอกเขียนคำว่า ‘Alien’ ให้ฉันตั้งแต่ต้นจนจบดังนั้นฉันจึงสามารถตีความได้ในแบบของฉันเองโดยไม่ต้องตีความซ้ำอีกเป็นครั้งที่สอง รู้สึกเหมือนร้องเพลงเอกลักษณ์ของตัวเอง เป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฉันได้รู้ว่าพี่ชายของฉันมีค่าแค่ไหน”

ความน่ารักของ 2 พี่น้อง AKMU กับเหตุผลที่ว่าทำไมพี่ถึงเลิกติกตามน้องในอิสตาแกรม

ท่ามกลางการพูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของพวกเขาทั้งสองยังอธิบายถึงเรื่องราวเบื้องหลังที่ลีชานฮยอกเลิกติดตามอีซูฮยอนบนอินสตาแกรมซึ่งกลายเป็นหัวข้อข่าว ลีชานฮยอกแสดงความคิดเห็นว่า “พูดตามตรงคือผมทำไปโดยไม่ได้คิดอะไรเลย ผมแค่อยากติดตามคนที่เข้ากับบรรยากาศของโซเชียลมีเดียของผมก็เท่านั้น”

ลีซูฮยอนกล่าวเสริมว่า “ฉันก็เพิ่งทราบว่าพี่ชายฉันเลิกติดตามฉันจากบทความข่าว ฉันมองไปที่พี่ชายของฉันด้วยความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นที่ต้องยกเลิกการเลิกติดตาม แต่เราทั้งคู่ก็ยังเป็นพี่น้องที่ยังมีชีวิตปกติสุขและอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม และถึงจะได้ยินว่าเขาเลิกติดตามฉัน แต่ฉันก็ไม่รู้สึกอะไรเลย บางคนอาจจะเห็นเราติดตามกันและแสดงความคิดเห็นว่า ‘พี่น้องติดตามกันไหม?’”

เธอกล่าวต่อว่า “มันเป็นเรื่องเล็กน้อยที่คุณไม่สามารถเรียกมันว่าเกิดขึ้นได้ หากไม่มีรายงานที่เขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ฉันจะไม่สังเกตเห็นว่าเขาเลิกติดตามฉันด้วยซ้ำ”

และสุดท้าย 2 พี่น้อง AKMU  ก็ได้พูดปิดท้ายเกี่ยวกับความหวังของพวกเขาสำหรับเพลง “HAPPENING” ลีชานฮยอกเล่าว่า“ ฉันหวังว่าคนทั่วไปจะคิดว่า ‘พวกเขาจะทำเพลงอะไรในอนาคต? พวกเขาจะสร้างมันอย่างไร? ‘ และสามารถค้นพบเสน่ห์ใหม่สำหรับเรา” ลีซูฮยอนกล่าวเสริมว่า “ไม่มีข้อความใดที่ลึกซึ้งและเราไม่ได้พยายามบิดเบือนการแสดงออกใด ๆ เราทำทั้งเนื้อร้องและทำนองเพื่อให้ผู้คนได้มีความสัมพันธ์กัน ฉันหวังว่าผู้ฟังจำนวนมากจะสามารถเชื่อมโยงกับสิ่งที่พวกเขาฟังได้”

สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟังเพลงนี้ก็สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “HAPPENING” ได้แล้วบน Youtube, joox, spotify และ apple music

เครดิตรูปภาพ soompi.com และ entertain.naver.com

#AKMU #“HAPPENING” AKMU #อัพเดทเพลงใหม่ K-pop

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *