APAN Music Awards คืองานที่จัดและดูแลโดยสมาคมการจัดการความบันเทิงแห่งเกาหลีซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมป๊อปวัฒนธรรมและศิลปะของเกาหลี 13 องค์กรที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการวางแผนวัฒนธรรมและศิลปะยอดนิยม

(สมาคมผู้ผลิตความบันเทิงแห่งเกาหลี, สมาคมอุตสาหกรรมดนตรีแห่งเกาหลี, สภาอุตสาหกรรมวัฒนธรรมและศิลปะยอดนิยมแห่งเกาหลี, สมาคมการจัดการแห่งเกาหลี ฯลฯ) ที่ในปีนี้มีการโหวตรายชื่อของศิลปินยอดนิยม 10 อันดับแรกของ ‘APAN MUSIC AWARDS 2020’ ซึ่งเป็นรางวัลในวงการเพลงครั้งแรกที่ได้รับการยอมรับอย่างเป็นทางการ

‘APAN MUSICAWARDS 2020’ จัดทำโดยสมาคมการจัดการความบันเทิงแห่งเกาหลีซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมวัฒนธรรมและศิลปะยอดนิยมในเกาหลีต่อจาก ‘2020 APAN STAR AWARDS’ ซึ่งถูกจัดให้เป็นงานประกาศรางวัลสายละครแบบบูรณาการแห่งเดียวของประเทศเกาหลีทุกช่องรวมถึงภาคพื้นดินแนวตั้งเคเบิล

โดยในพิธีมอบรางวัลนี้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมและเฉลิมฉลองให้กับศิลปินเคป๊อปและมีการโหวตศิลปินยอดนิยมเพื่อเลือก ‘APAN TOP10’ ซึ่งจะได้รับการยกย่องให้เป็น 10 ศิลปินที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี 2020 โดยรายชื่อของศิลปิน 10 อันดับนั้นประกอบด้วย

  1. Kang Daniel
  2. The Boyz
  3. Monsta X
  4. BTS
  5. Seventeen
  6. IZONE
  7. Youngwoong Lim
  8. GOT7
  9. NCT127
  10. TWICE

‘APAN MUSICAWARDS 2020′ งานประกาศรางวัลที่ทำให้ศิลปินและแฟนๆได้ยินดีร่วมกัน

‘APAN MUSICAWARDS 2020’ เปิดตัว ‘TOP 10’ และรางวัลพิเศษซึ่งได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของศิลปิน K-POP ที่ขโมยหัวใจของแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยการแสดงที่ทรงพลังและเข้มข้นบนเวทีความคาดหวังที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับเวทีอันตระการตาที่ ‘APAN MUSIC AWARDS 2020’ จะสร้างขึ้น

ด้วยเหตุนี้รางวัล ‘TOP 10’ จึงได้รับเลือกให้เป็นผลการโหวตยอดนิยมอัลบั้มและคะแนนการบันทึกเสียงรวมถึงการกลั่นกรองที่ยุติธรรมโดยผู้ตัดสิน เหนือสิ่งอื่นใดมันมีความหมายเนื่องจากได้รับความสนใจและการมีส่วนร่วมจากแฟน ๆ ทั่วโลกในการโหวตยอดนิยมเนื่องจากคุณสามารถเลือก ‘ดาราที่ดีที่สุด’ ได้ด้วยตัวคุณเอง เป็นการพิสูจน์ความสนใจและความคาดหวังอย่างสูงอีกครั้งสำหรับ ‘รางวัล APANMUSIC AWARDS ประจำปี 2020′ และมีเป้าหมายสำหรับพิธีมอบรางวัลระดับโลกต่อไป

ในขณะเดียวกัน ‘APAN MUSIC AWARDS’ ซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลทางดนตรีที่ก่อตั้งขึ้นใหม่โดย ‘APANSTAR AWARDS’ ซึ่งมีประวัติศาสตร์และอำนาจหน้าที่มีความหมายอย่างสูงซึ่งเป็นพิธีมอบรางวัลที่มอบให้กับศิลปินโดยฝ่ายบริหารที่ค้นพบและเลี้ยงดูศิลปิน เป็นงานประกาศรางวัลที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมและเฉลิมฉลองศิลปิน K-POP ที่เป็นตัวละครเอกของกระแสเกาหลี

นอกจากนี้ งาน 2020 APAN Music Awards ยังได้ประกาศรางวัลในสาขาอื่นๆ ที่จากการเปิดโหวตแบบสาธารณะอีก 4 รางวัล ดังนี้

Best Global Icon: NCT U

Best Performance: คังดาเนียล

Best Music Video: BLACKPINK

Best All-Rounder: เจบี ‘GOT7’

เครดิตรูปภาพ entertain.naver.com

#‘APAN MUSIC AWARDS 2020’ #รางวัลเพลงเกาหลี2020 #K-pop อัพเดท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *