10 เพลงป๊อปใหม่สุดเจ๋ง จาก 10 ศิลปินเช่น Why Don’t We, Romy, Becky Hill และอีกมากมายจะทำให้วันทำงานของเรามีเพลงสนุกๆ และเพลงดี ๆฟังไปทั้งสัปดาห์ มาดูกันว่าเพลงทั้ง 10 เพลงนั้นมีเพลงของใครบ้างและเพลงเหล่านี้จะทำให้เราอยากกดลงเพลย์ลิสต์ส่วนตัวของเราหรือเปล่า ตามมาดู10 เพลงป๊อปที่ลิสต์เพลงด้านล่างกันเลย!

10. Fallin จาก Why Don’t We

“Black Skinhead” ของ Kanye West อาจเป็น 10 เพลงป๊อปที่เป็นการกลับมาอีกครั้งของวงดนตรีป๊อปที่เป็นที่ชื่นชอบของคนฟังตั้งแต่ได้ฟังเพียงครั้งแรก แต่เพลง “Fallin” ของ Why Don’t We คือเพลงป๊อปที่มีความสร้างสรรค์มากพอที่จะดึงดูดคนฟังให้สนุกไปกับจังหวะของเสียงกลอง เสียงร้องและเสียงบีทสนุก ๆของเพลงนี้ได้อย่างอยู่หมัดแน่นอน

9. Lifetime จาก Romy

Romy Madley Croft แห่ง xx ได้แบ่งปันรสชาติของอัลบั้มเดี่ยวเดบิวต์ที่แฟนเพลงรอคอยมานานเป็น 1 ใน10 เพลงป๊อป ที่มีชีวิตชีวาซึ่งมาพร้อมกับมนต์สะกดของเสียงดนตรี เสียงของ Romy ที่จะพาเราดื่มด่ำไปกับเพลงนี้

8. Space จาก Becky Hill

อัจฉริยะเพลงป๊อปชาวอังกฤษอย่าง Becky Hill คือศิลปินที่เราแทบจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่เพลงของเธอนั้นยอดเยี่ยมมาตลอดและแน่นอนว่าซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “Space” ก็ต้องข้ามาอยู่ในลิสต์ 10 เพลงป๊อป อย่างไม่ต้องสงสัย

7. Roller Rink จาก Dempsey Hope

“Roller Rink” ของ Dempsey Hope มีมิวสิควิดีโอที่สามารถสะกดเราให้อยากฟังและดุไปตั้งแต่ต้นจนจบ เราจะได้พบความสนุกในความโรแมนติกของหนุ่มสาวไปทั่วลานสเก็ตผ่านเสียงดนตรีและรอยยิ้มที่ทำให้เราหลงใหล

6. Good Day Bad Day จาก Elohim

“ความวิตกกังวลของฉันแตกต่างกันออกไปเพราะฉันรู้ว่าฉันเป็นบ้า” เอโลฮิมร้องเพลง “Good Day Bad Day” ที่สะท้อนให้เราเห็นถึงความกดดันของนักร้อง นักแต่งเพลงที่อยู่ในช่วงเวลาแห่งความฝันร้ายของวันพรุ่งนี้และกลายเป็น10 เพลงป๊อป ที่จะทำให้คนฟังรู้สึกมีกำลังใจที่จะทำอะไรซักอย่างให้สำเร็จเหมือนกับเพลงนี้ที่เราได้ฟัง

5 เพลงที่อยากให้ฟังจากลิสต์10 เพลงป๊อปที่เราอยากแนะนำ

5. Mac & Cheese จาก Rei Ami

Rulebreaker Rei Ami กลับมาพร้อมกับแทร็กใหม่แสนสนุกและวิดีโอที่สุดจะน่ารักพร้อมเนื้อเพลงที่ความหมายดี ส่วนจะดียังไงต้องลองกดฟังเองนะ

4. With Myself จาก Winona Oak

เพลงล่าสุดของ  Winona Oak ที่ทำให้เราเห็นความเปล่งประกายและพัฒนาการของนักร้องสาวชาวสวีเดนคนนี้ว่าเธอนั้นมีพัฒนาการทางดนตรีและมีความเก่งที่สะกดคนฟังได้จากเสียงทุ้มชวนฟัง

3. Someone Special จาก Anna of the North

Anna Lotterud นักร้องนักแต่งเพลงชาวนอร์เวย์เขียนเพลง “someone Special” ที่เป็นเพลงที่ถูกแต่งขึ้นมาในช่วงที่มีการระบาดของโควิด 19 ที่อยากให้ผู้คนมีกำลังใจผ่านบทเพลง

2. MoneyOnMyMind จาก Upsahl

Upsahl หนึ่งในดาวรุ่งที่เจิดจรัสที่สุดของ Arista Records ที่ยังเจิดจรัสในดนตรีสไตล์ป็อป ๆที่เราอยากให้คุณรู้จักและแนะนำว่าเป็น 10 เพลงป๊อปที่น่าฟัง

และเพลงสุดท้ายของเพลย์ลิสต์ 10 เพลงป๊อปแนะนำก็คือ

1. Forever Isn’t Long Enough จาก Alfie Templeman

Forever Isn’t Long Enough ที่มาในแนวป็อปผสมดิสโก้ที่เต็มไปด้วยสีสันของดนตรีจนอยากโหลดเป็นเพลงโปรดเวลาขับรถเลยทีเดียว

เครดิตรูปภาพ billboard.com และ youtube.com/ Dempsey Hope/ Alfie Templeman

#10 เพลงป๊อป #แนะนำเพลงประจำสัปดาห์ #เพลงฮิตติดชาร์ต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *