หากใครที่เป็นแฟนๆ TikTok คุณต้องเคยได้ยิน เพลง URBOYTJ ขึ้นมาฟีดขึ้นบ้างอย่างแน่นอน ต้องบอกเลยว่าปีนี้เป็นปีของเขาคนนี้เลยก็ว่า ขยันออกเพลงเพราะๆมาให้เราฟังมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งแต่ละเพลงก็ติดหูเอามากๆ ที่สำคัญเลยก็คือ บางเพลงก็ถึงกับขนาดเป็นเพลงที่คนนิยมเอาไปโคฟเวอร์กันเลยทีเดียว บทความนี้จะมาแนะนำเพลงของหนุ่ม URBOYTJ ที่เป็นกระแสดังใน TikTok มากๆ

1. เพลงดัง เพลงฮิต – ถามคำ (Question?) – FayeFangKaew (cover URBOYTJ)

สามารถรับฟังได้ที่

ที่จริงแล้วเพลงนี้ที่เป็นต้นฉบับก็เป็นหนึ่งในเพลงฮิตอยู่แล้ว แต่ที่เลือกเวอร์ชั่นนี้มาพูดถึงก็เพราะว่าเพลงนี้ได้กลายเป็นกระแสมากๆเมื่อสามสาม FFK ได้นำมาร้องโคฟเวอร์ ทำให้แฟนๆคิดถึงเสียงร้องเพลงของสามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว ไปตามๆกัน แล้วที่สำคัญเพลงนี้ก็ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ต้นฉบับ เพลงนี้เลยกลายเป็นหนึ่งในกระแสบน TikTok ไปโดยปริยาย

2. เพลงดัง เพลงฮิต – K-OTIC COVER – กอดได้ไหม (One last time) UrboyTJ

สามารถรับฟังได้ที่

เพลงนี้ก็คล้ายกับเพลงด้านบนแต่เปลี่ยนจาก สามสาว FFK มาเป็น หนุ่มๆ K-OTIC หนุ่มบอยแบรนด์ในตำนานที่ไม่ว่าใครก็คิดถึง ชวนให้หลายๆคนนึกถึงวันเก่าๆสมัยเรียนกันเลยทีเดียว ทั้งเสียงร้องและจังหวะในการร้อง ยิ่งตอนประสานเสียง ยิ่งทำให้แฟนๆคิดถึงกามิกาเซ่กันไปหมด จนถึงขนาดเรียกร้องให้กลับมารวมตัวกันทำเพลงอีกครั้งเลยทีเดียว

3. เพลงดัง เพลงฮิต – URBOYTJ – SELFMADE FT. VIOLETTE WAUTIER

สามารถรับฟังได้ที่

สำหรับเพลงนี้ที่เป็นกระแสเทรนด์ TikTok เลยก็คือท่อนที่เป็นเสียงของวีนั่นเอง เพราะว่าเป็นเนื้อเพลงที่สามารถดึงเอาศักยภาพในการร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอออกมาได้อย่างเต็มที่ ทำให้เสียงของเธอในเพลงนี้มีอยู่เต็ม TikTok กันเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะฟังแบบฉบับที่ตัดมาแค่ท่อนของสาววี หรือแบบฉบับเต็มที่มีเสียงของหนุ่มทีเจก็เพราะไม่แพ้กันเลยทั้งคู่

4. เพลงดัง เพลงฮิต – URBOYTJ – ช่วยไม่ได้ (CAN’T HELP)

สามารถรับฟังได้ที่

สำหรับเพลงนี้ได้ถูกทำมาเป็นชาเล้นจ์ในการขยับปากตามหนุ่มทีเจ จนมีบรรดาดาราคนดัง นักร้อง คนอื่นๆมาร่วมกันขยับปากตามทีเจกันเป็นแถว เป็นอีกหนึ่งชาเล้นจ์น่ารักๆ ที่มีแต่เสียงหัวเราะในความน่ารักกันเลยทีเดียว สำหรับเพลงนี้ จนขึ้นแท่นกลายเป็น เพลงดัง TikTok ไปแล้วในตอนนี้

#เพลงดัง URBOYTJ #เพลง 2021 #เพลง TikTok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *