ถ้าพูดถึง ศิลปินนักร้อง ของประเทศไทย ที่หลายๆคนยกให้เป็นระดับตำนาน ทำเพลงตั้งแต่ตอนนั้นยันตอนนี้ ก็ยังมีเพลงฮิตกันให้ได้ยินไม่ห่างหาย ก็ต้องพูดถึงศิลปินมากความสามารถอย่าง ILLSLICK เพราะว่าแร็ปเปอร์คนนี้ก็เพิ่งจะปล่อยเพลงล่าสุดอย่าง “หัวเราะใส่ฉัน” แน่นอนว่าเพลงนี้ก็ไต่อันดับความแรง กลายเป็น เพลงฮิต 2021 ไปอย่างรวดเร็ว บทความนี้จะมาแนะนำ เพลงดัง เพลงฮิตในอดีตของพี่อิล ที่รับรองว่าคุ้นหูทุกเพลงอย่างแน่นอน

  1. เพลงฮิต ILLSLICK – M-LEG – ILLSLICK Feat. THAIBLOOD

ฟังได้ที่

ที่สุดของเพลงเซ็กซี่ในตำนานที่ทุกวันนี้ตามร้านเหล้าหรือตามผับก็ยังเปิดเพลงนี้ก็อยู่ ดีกรีความเป็นตำนานของพี่เขาบอกเลยว่าของจริง สำหรับเพลงนี้ช่วงที่ออกมาแรกๆ ก็สร้างความฮือฮาในความกล้ามากๆ ซึ่งคำวิจารณ์ด้านลบก็มีให้เห็นเยอะ แต่คำชมด้านบวกก็เยอะมากเช่นกัน เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่ติดหูมากๆ ติดหูและยังเป็นเพลงที่นิยมเปิดในปัจจุบันอยู่ด้วย

  • เพลงฮิต ILLSLICK – ถ้าเธอต้องเลือก

ฟังได้ที่

เพลงนี้เป็นเพลงที่ดังมากๆ ในช่วงที่ออกมา ไม่ว่าใครก็ร้องได้กันทั้งนั้นกับประโยคตัดพ้อ ถ้าเธอต้องเลือกระหว่างเขาและฉัน ถ้าเป็นอย่างนั้นเธอไม่ต้องเลือกฉันเลย เป็นเพลงติดหูตามสไตล์ เพราะว่าแต่งมากี่เพลงก็ติดหู ยอดวิวเป็นร้อยล้านอยู่บ่อยๆ เพราะอย่างเพลงนี้นั้นก็ได้ยอดวิวไปทั้งหมดสี่ร้อยล้านกว่าวิวด้วยกัน บอกเลยว่าเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลงในตำนานที่คุณต้องเคยฟัง

  • เพลงฮิต ILLSLICK – จูบ Remix Feat. หนึ่ง ETC

ฟังได้ที่

เพลงนี้เป็นเพลงที่มีจังหวะและคำร้องที่โรแมนติคมากเพลงหนึ่ง จึงทำให้เพลงนี้กลายเป็นหนึ่งในเพลงยอดนิยม แล้วก็ยังกลายเป็นเพลงที่ใชจีบสาวในช่วงนั้นไปเลย เป็นเพลงที่ไม่ว่าใครฟังแล้วก็ต้องเขินไปตามๆกัน เพราะว่าเนื้อเพลงมีความคลั่งรักมากๆเพลงหนึ่งเลยก็ว่าได้

  • เพลงฮิต ILLSLICK – รักเมียที่สุดในโลก

ฟังได้ที่

มาถึงเพลงที่เป็นระดับตำนานอีกเพลง เพลงนี้หลายๆคนต้องรู้จัก เพราะเพลงนี้เป็นสายโรแมนติคเอาไว้เปิดให้แฟนฟัง เป็นเพลงเปรียบเปรยความรักแบบคนคลั่งรักสมัยก่อนเขาทำกัน จนปัจจุบันก็ยังมีคนวนเวียนมาฟังแบบมุ้บอรจาก เพลง ILLSLICK ไม่ได้ บางคนก็ใช้เพลงนี้ในงานแต่งด้วยซ้ำ เป็นอีกหนึ่งเพลงความหมายดีๆ ที่ฟังแล้วฟีลกู้ดสุดๆ

#เพลง ILLSLICK #เพลงดัง #เพลงไทย #เพลงฮิตในตำนาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *