ปล่อยเพลงเศร้าออกมากระแทกใจรับซัมเมอร์กันเลยทีเดียวกับ MAIYARAP และ THREE MAN DOWN ซึ่งบอกเลยว่าล้วนแล้วแต่เป็นศิลปินมากความสามารถด้วยกันทั้งคู่ เพลงเศร้า เพลงใหม่ ที่ปล่อยออกมาก็คือ เพลง เก็บไว้ในใจไม่พอ เป็นอีกหนึ่งเพลงของคนที่ไม่ยอมลืม ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากหล่อยเพลงนี้ก็ดังเป็นพลุแตก เพราะว่าติดชาร์ตเพลงฮิตเป็นที่เรียบร้อย

เพลงเศร้า “เก็บไว้ในใจไม่พอ”

สำหรับ MAIYARAP (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) และ Three Man Down บอกเลยว่าเขามักจะมีเพลงฮิตติดชาร์ตสลับกันไปมาอยู่เสมอ ซึ่งการรวมตัวกันครั้งนี้ก็เป็นไปตามคาด เพลงสามารถทำให้เพลงนี้ไปเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ของชาร์ตเพลง JOOX เป็นที่เรียบร้อย แถมยอดวิวก็ขึ้นเอาๆ จนตอนนี้เพลงดังเพลงนี้มียอดวิวทะลุสิบล้านแล้วเป็นที่เรียบร้อย ในเวลาที่ไม่นานอีกด้วย

MAIYARAP ได้พูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ไว้ว่า

“ผมกับ Three Man Down เคยอยู่ค่ายเดียวกันมาก่อน แล้วเราเจอกันมาหลายงาน มีโอกาสได้คุยกันเลยลองชวนเค้ามาร้องด้วยกันสักเพลง จริงๆ คอนเซ็ปท์เพลงนี้คือเก็บไว้ในใจก็พอ แต่พอมาบวกกับ Three Man Down มันต้องไม่ธรรมดาสิครับ เลยกลายมาเป็น “เก็บไว้ในใจไม่พอ” ทำงานด้วยกันสนุกมากเพราะเราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว หวังว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทุกคนรักและสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ ได้นะครับ”

MAIYARAP กับการทพเพลงป็อป

สำหรับ MAIYARAP แล้วหลายๆคนจะรู้จักเขาเป็นอย่างดีในฐานะแร็ปเปอร์ แต่การที่เขาหันมาทำเพลงป็อป ก็แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาว่าเขาก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน จะเห็นได้จากหลายๆเพลงที่ทำออกมาแล้วกระแสแรงมาก รวมไปถึงเพลงที่ฮิตสุดๆอย่าง “แฟนใหม่หน้าคุ้น” (feat. MILLI) ซึ่งเขาก็ได้ลงมือทำเพลงกับศิลปินอีกหลายคน จนในตอนนี้ที่ได้วง Three Man Down ซึ่งรู้จัดกันมาก่อนอยู่แล้ว แต่สำหรับเพลงนี้ก็ถือว่าร้องยากมากๆสำหรับ MAIYARAP ต้องมีการปรับคีย์สูง ซึ่งถือว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายมากสำหรับทั้ง MAIYARAP และ Three Man Down แต่ผลตอบรับที่ออกมาก็ถือว่าดีมากๆ นอกจากจะเป็นเพลงเพราะติดหูแล้ว เนื้อเพลงยังโดนใจใครหลายๆคน เป็นเพลงที่ฟังแล้วกระแทกใจสำหรับ คนที่ยังไม่ยอมลืมเรื่องราวของแฟนเก่า หรือที่จะเรียกว่า มูฟออนเป็นวงกลม หลายๆคนเลยยกให้เพลงนี้เป็น เพลงเศร้า 2021 ที่ดีที่สุดเพลงหนึ่ง

รับฟังได้ที่

#เพลงดัง 2021 #”เก็บไว้ในใจไม่พอ” #เพลงเศร้า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *