ติดอันดับมาแรงเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ เพลงใหม่ POTATO อย่างเพลง หมดความหมาย เป็นเพลงเศร้า 2021 ที่ยังคงขนความร็อคมาแบบจัดเต็ม แถมงานนี้ยังได้ พระเอกหนุ่มสุดฮอต อย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร มาเล่นเอ็มวีสุดเศร้านี้อีกด้วย เป็นเพลงของคนแพ้ที่จริง เป็นเพลงอกหัก มาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

หมดความหมาย เพลงของคนแพ้ จาก POTATO

ปล่อยซิงเกิ้ลที่สองมาแบบไม่ต้องรอนานมากกับ วงดนตรีร็อคชื่อดังอย่าง POTATO ซึ่งได้ปล่อยเพลง “หมดความหมาย” เป็นเพลงเศร้าอกหัก ที่กลิ่นความดราม่ามาเต็มจากเอ็มวี ซึ่งก็ได้นักแสดงดังอย่าง ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร  จีน่า ญีนา ซาลาส และ เกรท สพล อัศวมั่นคง มาแสดงในเอ็มวีนี้อีกด้วย ซึ่งยอดวิวก็เพิ่มทะลุล้านมาอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นเพลงมาแรงได้รวดเร็วมากๆ

ซึ่งทาง นักร้องนำ POTATO ได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

“หมดความหมาย มาจากการที่เราพยายามทำอะไรดีที่สุด แต่ต่อให้เราทำดีที่สุดแล้ว ถ้าเขาไม่ต้องการ เราก็เป็นคนแพ้ที่ไม่เคยชนะ แพ้แต่ไม่ได้ยอมแพ้ คือคนที่ยอมรับความจริงว่าความรักในรูปแบบของแฟน มันไม่ได้เกิดจากคนๆเดียว ถ้าวันนึงเราหมดคุณค่ากับใครสักคนเท่ากับเราก็หมดความหมาย เรายอมรับมันแต่ก็ไม่ได้แปลว่าไม่เจ็บปวด ส่วนมิวสิกวิดีโอได้น้อง ต่อ – ธนภพ มาเล่นให้ผมชื่นชมผลงานการแสดงของเขามานานแล้ว รู้สึกว่าเขารักการแสดงจริง ๆ ไลฟ์สไตล์การทำงานเขาเหมือนกับโปเตโต้ที่จริงใจ และเหมือนกับว่า เพลงนี้เลือกเขาด้วยส่วนหนึ่ง คือ เราจะให้เขาฟังเพลงก่อนว่า เขาโอเคไหม คิดว่าเขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีโดยไม่ต้องพูด เราอยากเห็น ต่อ ในมุมนี้ อยากร่วมงานด้วยมานานแล้วครับ”

ในขณะที่ ต่อ  ธนภพ ก็ได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า

“นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่ ๆโปเตโต้ ผมไม่เล่นเอ็มวี.มานานมากแล้วครับ พี่เขาก็จะส่งเพลงมาให้ฟังก่อน ผมฟังเพลงชอบเลย รู้สึกว่าฟังแล้ว เราก็พร้อมที่จะถ่ายทอดมัน เป็นเอ็มวี.ที่ดราม่ามาก เป็นครั้งที่ผมรู้สึกว่าเราได้กลับมาเล่นเอ็มวี.ก็ไม่น่ายาก แต่มันกลายเป็นคิดผิดหมดเลย โฮ ไม่ใช่ไม่ยากเลย นี่มันยากนะเนี่ย แต่ผมรู้สึกประทับใจ คือเอ็มวี.มันออกมาสวย ผมชอบมู้ดของเอ็มวี. ครับ และเป็นการได้ร่วมงานกับ พี่หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผกก.เอ็มวี.คนแรกในรอบ 10 ปีของผมด้วย ก็อยากจะฝากทุกคนติดตามเพลงนี้ด้วยครับ”

สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟัง เพลงเศร้ามาแรง 2021 อย่าง เพลงหมดความหมาย สามารถไปฟังได้ที่

#เพลงใหม่ #หมดความหมาย #โปเตโต้ #เพลงเศร้า 2021

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *