ถ้าหากจะพูดถึง เพลงแอบชอบเพื่อน ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ก็คงต้องพูดถึงเพลง “เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน” เป็นเพลงฮิตติดชาร์ตของประเทศไทย แล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงมาง่ายๆ โดยที่เพลงนี้เป็นเพลงของวงดนตรีชื่อดังขวัญใจวัยุร่นอย่าง Tilly Birds ที่ได้สาวน้อยมากความสามารถ MILLI มาร่วมทำผลงานเพลงด้วยกัน ซึ่งผลตอบรับก็ดีเกินคาด เพราะตอนนี้เป็นเพลงที่มาแรงที่สุดเพลงหนึ่งเลยก็ว่าได้

“เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน” เพลงใหม่ Tilly Birds Feat. MILLI

สำหรับยอดวิวของเพลงนี้คงไม่ต้องคุยกันให้มากความ เพราะว่ายอดวิวของเขาปังจริงอะไรจริง และยอดวิวยี่สิบล้านคงได้ไม่ยากเย็นอะไรสำหรับเพลงนี้ เพลง “เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน” นั้น เป็นเพลงใหม่ของ Tilly Birds Feat. MILLI นอกจากจะกลายเป็นเพลงดังติดชาร์ตเพลงไทยต่างๆ ในยูทูปเองก็ติดอันดับมาแรงเหมือนกัน แต่มีเจ้าแม่ติ้กต้อกอย่างสาวมิลลิมาทั้งที แน่นอนว่าเพลงนี้ก็เลยกลายเป็นอีกหนึ่ง เพลงดัง TikTok ที่มีคนเอาไปร้อง Duet แบบสวยๆ เพียบ เพราะท่อนที่มิลลิร้องนั้นถือว่าเป็นการเขียนเนื้อเพลงและทำนองแบบเต็มรูปแบบของมิลลิด้วย ซึ่งทำออกมาได้ดีมากๆ

เนื้อเพลงดี ที่สุดของเพลงเฟรนด์โซน เพลงแอบชอบเพื่อน

คนที่แอบชอบ แอบรักเพื่อน ต้องมารวมกันที่เพลงนี้โดยไม่ได้นัดหมาย เพราะเนื้อเพลงมันช่างจิกกัดแบบแอบแซะเบาๆ กับความเล่นเกินเพื่อนในความสัมพันธ์ จนเราเองก็งงว่าสรุปแบบนี้เพื่อนใช่ไหม ถ้าไม่ใช่จะได้ขีดสั้นให้ชัดเจน ไม่เล่นเกินเพื่อน บอกเลยว่าเนื้อเพลงสุดปัง ใช้ชั้นเชิงของภาษาได้อย่างน่าประทับใจ แถมจังหวะเพลงก็ฟังง่าย เป็นเพลงสนุกๆ ที่บางคนฟังแล้วอาจจะจุกก็เป็นได้เหมือนกัน

เพลง Tilly Birds กับเนื้อหาเพลงแอบรักเพลง

ถ้าคุณเป็นแฟนเพลง Tilly Birds คุณก็จะรู้ดีว่าเพลงของวงนี้แต่ละเพลงนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงคุณภาพคับแก้วด้วยกันทั้งสิ้น แต่สำหรับเพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงเฟรนด์โซนเพลงแรกที่ทำ แล้วก็ทำออกมาได้ดีเสียด้วย กลายเป็นอีกหนึ่งตำนานที่สร้างฐานแฟนคลับที่มีมากอยู่แล้วให้มากไปกว่าเดิม นอกจากเพลงจะดีแล้ว เนื้อหาเอ็มวีก็ยังดีอีกด้วย เราจะเห็นได้หลายคู่ที่อยู่ในความสัมพันธ์แบบเฟรนด์โซน ในเอ็มวีก็จะโชว์ให้เห็นทั้งที่ก้าวข้ามความเป็นเพื่อนได้ กับคนที่จะต้องอยู่ในเฟรนด์โซนต่อไปก็มี สมกับเป็นอีกหนึ่ง เพลงดัง Tilly Birds จริงๆ

สามารถรับฟังได้ที่

#เพลงแอบรักเพื่อน #เพลงเฟรนด์โซน #เพลงไทยมาแรง #“เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *