ถ้าใครที่เล่น TikTok บ่อยๆ เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก คนดัง TikTok อย่าง Bella Poarch แน่นอน ไม่ว่าเธอจะทำอะไร ยอดวิวในติ้กต้อกของเธอก็โหดๆทั้งนั้น แล้วพักนี้หลายๆคนคงได้ยิน เพลงใน TikTok ที่กำลังดังอยู่พักนี้ ซึ่งเพลงนั้นก็ไม่ใช่เพลงของใครที่ไหน เป็นเพลงของ Bella Poarch ที่ชื่อเพลงว่า “Build a B*tch” ปล่อยเอ็มวีวันเดียวยอดวิวก็เกือบจะยี่สิบล้านกันเลยทีเดียว

เพลงดัง เพลงใหม่ เพลง TikTok จาก Bella Poarch

เพลงใหม่ที่ตอนนี้ปล่อยเอ็มวีตัวเต็มมาให้ดูกันเป็นที่เรียบร้อย และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในเพลงมาแรงของยูทูปไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยด้วยยอดวิวที่โหดไม่แพ้ยอดวิวในติ้กต้อกของเธอเลย โดยเพลงนี้มีชื่อเพลงว่า “Build a B*tch” และด้วยความที่เสียงของเบลล่านั้นดีอยู่แล้ว แฟนๆที่ตามติ้กต้อกเธอน่าจะรู้ดี เพราะเธอก็เคยร้องเพลงไว้บ้างเหมือนกัน จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเพลงนี้ถึงได้กลายเป็นไวรัลไปอย่างรวดเร็ว แถมเนื้อหาเพลงก็ทำออกมาได้ดีมากเสียด้วย เป็นเพลงที่ค่อนข้างเสียดสีคนที่ชอบวิจารณ์รูปลักษณ์ภายนอกของผู้อื่น ซึ่งเอ็มวีก็แซ่บลืมกันไปเลยงานนี้

Bella Poarch กับความปังบน TikTok

ถ้าจะพูดว่าความดังของเธอมีส่วนดันให้เพลงนี้ดังตามไปด้วยก็คงไม่แปลกอะไร เพราะผู้ติดตามเธอเยอะมากจริงๆ เป็นหนึ่งในกระแสหลักของ TikTok เลยก็ว่าได้ เพราะเธอทำอะไรก็เป็นคอนเทนต์ไปหมด เรียกได้ว่าใช้ความน่ารักแบบธรรมชาติของเธอล้วนๆ จะเห็นได้ว่าคอนเทนต์ของเธอจะไม่ใช่คอนเทนต์ที่ดูยาวๆหรือซับซ้อนอะไร แต่กลับถูกใจคนดูจำนวนมากนั่นเอง โดยคลิปที่ถือว่าแจ้งเกิดของเธอเลยก็คือ การลิปซิงค์เพลง ‘M to the B’ ของ Millie B ที่มียอดกดไลก์มากที่สุดคลิปหนึ่งใน TikTokบ๊อบหัวน่ารักคิขุก็ไวรัลเหรอ แต่ Bella ก็จะโพสต์คลิปโชว์ความสามารถในการร้องเพลงของเธอออกมาเรื่อยๆ ซึ่ง followers ของเธอคงรู้ดีว่าเธอมีน้ำเสียงที่หวานไพเราะทีเดียว

“Build a B*tch” ว่าที่เพลงดัง TikTok เพลงใหม่

ช่วงนี้สาวเบลล่า ก็จะใช้เพลงของเธอเป็นเสียงเพลงประกอบคลิป ซึ่งบอกเลยว่าฟังครั้งเดียวก็ติดหู แถมความหมายก็ปัง เพราะฉะนั้นก็จะมีช่วงท่อนสั้นๆที่จะสามารถนำไปทำคลิป TikTok ได้เลย นอกจากคลิปของเธอแล้ว ช่วงนี้เราก็จะเห็นว่าเริ่มมีผู้ใช้อื่นๆเริ่มใช้เพลงนี้ในการประกอบคลิปกันแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจเท่าไร ถ้าเพลงของ Bella Poarch อย่าง “Build a B*tch” จะเป็นหนึ่งใน เพลงดัง TikTok มาแรงในปี 2021

สามารถรับฟังได้ที่

#เพลงใหม่ #Build a B*tch Bella Poarch #เพลงดัง TikTok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *