“ไหว้ล่ะ (Why?)” เพลงของเพื่อนที่เเอบชอบเพื่อน  เห็นเพื่อนคบกับคนไม่ดีอยู่ เลยยุให้เลิกกับคนนั้นเเล้ว มาคบกันดีกว่า เป็นความสัมพันธ์แบบ “ไหว้ล่ะ (Why?)” เลิกกับผู้ชายคนนั้นแล้วมคบกันเถอะ ซึ่งเป็นเพลงใหม่ของ SEASON FIVE  วงคุณภาพจากค่าย ME RECORDS ที่มาในเอ็มวีและจังหวะสนุกๆ ที่มีสีสันเเละวิธีคิดใหม่ๆ ในการทำเพลงของ SEASON FIVE  เป็นภาคต่อของเพลง “ต่อให้” เเต่มีความประชดประชันอยู่ บวกกับมีความขี้เล่นขึ้นมาหน่อย ซึ่งซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยออกมาเป็นเพลงที่เอก SEASON FIVE  แต่งเองโดยชื่อเพลง “ไหว้ล่ะ”(Why?)” เป็นเรื่องของเพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อ เพื่อนที่เเอบชอบเพื่อน  เห็นเพื่อนคบกับคนไม่ดีอยู่ เลยยุให้เลิกกับคนนั้นเเล้ว มาคบกันดีกว่า แต่ในความอยากให้กลับมาคบกันนั้นก็ยังเมีความประชดประชันอยู่ บวกกับมีความขี้เล่นขึ้นมาหน่อยเอ็มวีก็ถ่ายทำไปแล้วบรรยากาศสนุกๆขี้ เล่นตามสไตล์เพลงของ SEASON FIVE 

“ไหว้ล่ะ (Why?)” เพลงที่ SEASON FIVE หวังว่าเพลงของเราจะช่วยให้ทุกคนที่ฟังแล้วผ่อนคลายลงบ้างในสถานการณ์แบบนี้

สำหรับเพลง “ไหว้ล่ะ (Why?)” ในอัลบั้ม “BET” หนุ่มๆ SEASON FIVE ได้เล่าถึงอัลบั้มนี้ไว้ว่า

    “ที่มาของชื่ออัลบั้ม “BET” คือการเดิมพัน เริ่มมาจากการที่เราย้ายมาอยู่ที่ ME Records พร้อมกับฟองเบียร์และเป็นศิลปินรุ่นบุกเบิกเบอร์แรกของค่าย ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกว่าการย้ายมาครั้งนี้เส้นทางมันจะเป็นยังไงเรารู้แต่เพียงว่าเราอยากลองเสี่ยง และพร้อมเดิมพันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตลอด 5ปีกับค่าย ME Records มีซิงเกิลปล่อยออกมาแล้ว 11 เพลง (เหงาเท่าอากาศ, ฉันมาบอกว่า, นางสาวไทย, นอนจับมือกันครั้งแรก, รักโกรธ, ต่อให้, เมื่อคืน Feat.The Parkinson, ครัวซองอัลมอนด์, ยังไงก็ได้ไป, งี่เง่า, กับคนเก่าเธอทำแบบนี้รึเปล่า) ทุกเพลงล้วนเป็นบันทึกการเดิมพันก้าวใหม่ของเราที่มีความหมาย และฟีดแบคการตอบรับที่อบอุ่นมาก เราเลยตัดสินใจนำเพลงทุกเพลงมารวมอยู่ในอัลบั้ม BET เพื่อส่งต่อความทรงจำนี้ไปให้แฟนเพลงของเรา ปกติหนึ่งอัลบั้มจะมีประมาณ 10 เพลง แต่อัลบั้มนี้ของ SEASON FIVE  มีถึง 14 เพลง เพราะอยากคืนกำไรให้แฟนเพลงของเราครับ

เนื้อเพลง ไหว้ล่ะ (Why?)SEASON FIVE 

ฉันเห็นเธอเสียใจ

ฉันเห็นเธอร้องไห้

ทนได้ไงกับคนที่ชอบทำร้าย

ทนได้ไงกับรักที่มันไม่ดี

ทะเลาะกันทุกวัน

ทำร้ายกันทุกที

ตอนเมื่อวานก็เห็นเค้าควงคนนั้น

ก่อนหน้านั้นก็เห็นเค้าควงคนนี้

ฉันไม่เข้าใจเลยไม่เข้าใจ

ทำไมต้องรักคนที่มันใจร้าย

เสียใจเสียน้ำตาเสียเวลาเสียอนาคต

ไอ้คนเเบบนี้ เลิกไปซะทีได้ไหมฉันไหว้ล่ะ

เลิกไปซะทีได้ไหมฉันขอ

คบกันไปก็มีแต่ต้องเสียใจ

ไม่เป็นไรนะ

ขอให้ฉันเช็ดน้ำตาให้ฉันปลอบ

ขอให้ฉันกุมมือเธอเอาไว้

ถ้ารักดีๆไม่มีเดี๋ยวฉันรักเอง

ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ

ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ

ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ

ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ ไหว้ล่ะ

ไหว้ล่ะ

เพื่อนสนิทที่คิดไม่ซื่อก็คือตัวฉันนี่ไง

ยอมรับว่าในหัวใจก็วอนให้เขาและเธอเลิกกัน

ก็เขามันเป็นคนที่ไม่ดีที่มันคิดไม่ซื่อกับเธอทุกวัน

ลองให้โอกาสเป็นฉันแทนได้ไหม

ฟังเพลงใหม่ ไหว้ล่ะ (Why?) จาก SEASON FIVE ได้แล้ววันนี้บน Music streaming ทั้ง JOOX, YouTube, Apple music และช่องทางสตรีมมิ่งอื่นๆ และดูมิวสิควิดีโอเพลง ไหว้ล่ะ (Why?) – SEASON FIVE [OFFICIAL MV] ได้แล้วที่ >> Youtube ช่อง ME RECORDS >>

เครดิตรูปภาพ facebook.com/seasonfiveband

#ไหว้ล่ะ (Why?) #SEASON FIVE #เพลงใหม่น่าฟัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *