คำขอโทษในวันที่สายเกินไปจะมีค่าอะไรในเมื่อเราไม่ได้พูดไปตอนที่ยังมีโอกาสและเขาก็ไม่อาจจะรับรู้หรือสัมผัสถึงมันได้อีกแล้ว ในวันนี้เราจะนำเพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” ของเฟ้นท์ วง Pause ที่ฟีจเจอริ่งร่วมความไพเราะกับที วง Jetseter อันเป็นเพลงประกอบซีรีย์แนวสืบสวนและความรักเรื่อง “คือเธอ Remember You” ซึ่งเป็นซีรีย์ที่รีเมคมาจากต้นฉบับของเกาหลีอันโด่งดัง ต้องบอกเลยว่าหากใครที่ได้ฟังเพลงนี้ย่อมจะติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ยินเลยก็ว่าได้ เพราะด้วยน้ำเสียงอันทรงพลังในการถ่ายทอดอารมณ์ความเจ็บปวดในใจและความรู้สึกผิดกับการหลอกตัวเองที่ถ่ายทอดออกมาจากอารมณ์ที่ต้องใช้จินตนาการสูงของหนุ่มเฟ้นท์กับทีแล้ว ทำให้เพลงฉันขอโทษในทุกอย่างกลายเป็นหนึ่งในเพลงประกอบซีรีย์คุณภาพที่แม้จังหวะจะเรียบ แต่ก็เศร้าได้ใจแฟนคลับจริง ๆ

ทำความรู้จักกับเพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง – Pause ft.ที Jetseter”

            เพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง – Pause ft.ที Jetseter” เป็นเพลงออกอารมณ์เศร้าและหน่วงในทำนอง จังหวะที่เรียบแต่เน้นใช้ความไพเราะของเครื่องดนตรีสองสไตล์กับเสียงของสองศิลปินหนุ่มเฟ้นท์ วง Pause ที่จับคู่กับที วง Jetseter มาทำให้เพลงเข้าถึงอารมณ์ความหนักของความรักที่ซ่อนในจิตใจเกินกว่าจะบรรยายออกมาได้ โดยในช่วงแรกของเพลงที่ขึ้นต้นมาด้วยเสียงเปียโนในพาร์ทดนตรีซึ่งความละมุนตามเเบบฉบับของวง PAUSE  ผสานกับเมโลดี้ เนื้อเพลงที่สวยงามผ่านฝีมือการประพันธ์อย่างทุ่มเทของ “ฟองเบียร์ -ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม” และมีเสียงเบสกับกีต้าร์ในพาร์ทของหนุ่มที JETS ที่เข้ามาเติมเต็มความชัดเจนของความรู้สึกให้เพลงได้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยการร้องของสองนักร้องนั้นเป็นตัวแทนความรักของพี่น้องตัวเอกในซีรีย์ “คือเธอ Remember You” ที่ต่างคนมีให้กันนั่นเอง

การสื่อความหมายของเพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง – Pause ft.ที Jetseter”

            เพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง – Pause ft.ที Jetseter” ได้สื่อความหมายของการเสียใจและความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นเมื่อรู้ว่าเวลานี้อีกฝ่ายที่เรารักไม่อยู่ตรงนี้แล้ว ก่อหน้าเราและเขาอาจจะเย็นชา หมางเมิน และรู้สึกชาชินราวกับอีกฝ่ายไม่มีตัวตนเพียงเพราะเรื่องราวบาดหมางที่เคยมีกันซึ่งไม่คิดจะปรับความเข้าใจจนต่างฝ่ายคิดกันไปเองว่าคนคนนั้นคงเกลียดเราจึงยิ่งมีทิฐิต่อกันทั้งที่รักมาก จนสุดท้ายพอมาได้รู้ก็วันที่สายเกินไป อยากจะขอโทษในทุกอย่างแต่ต่างฝ่ายนั้นอยู่ไหลเกินกว่าที่จะรับรู้ได้แล้ว

การถ่ายทอดอารมณ์ของ MV เพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง – Pause ft.ที Jetseter”

            MV เพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง – Pause ft.ที Jetseter” จะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความหลังสลับกับปัจจุบันของสองพี่น้องชายตัวเอกในซีรีย์ “คือเธอ Remember You” ที่เคยรักและผูกพันกันมาก แต่เพราะการฆาตกรรมครอบครัวและเรื่องราวต่าง ๆ ทำให้เกิดรอยร้าวแก่ทั้งคู่จนเมื่อมาเจอกันอีกครั้งก็กลายเป็นเย็นชาใส่กัน ทั้งที่ความจริงแล้วในใจยังเต็มไปด้วยความรักและความเศร้าในอดีตที่มีต่อกันอยู่ ด้วยบรรยากาศของเรื่องที่มีความอึมครึมตามสูตรซีรีย์แนวสืบสวน ฆาตกรรมทำให้พอมาอยู่ใน MV นี้แล้วยิ่งกลายเป็นความเศร้าและให้อารมณ์เหงามากกว่าเดิมไปอีก อย่าลืมไปฟังกันนะคะ

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ฉันขอโทษในทุกอย่าง – Pause ft.ที Jetseter”

ฉันขอโทษในทุกอย่าง – PAUSE ft. TEE JETS Ost.คือเธอ Remember You [OFFICIAL MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://cbntchannel.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.chordhit.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.trendsmap.com/

#ฉันขอโทษในทุกอย่าง #Pause ft.ที Jetseter #เพลงใหม่เพราะๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *