ผ่านไปเกือบปีแล้วกับเพลง  “เก็บ (Hidden) –  Fluke Natouch”ที่แม้ยอดวิวจะแตะล้านไปแล้วภายในเวลาไม่นานหลังจากที่ตัว MV ได้ถูกปล่อยออกมา แต่ก็ยังมีคนเข้ามาดูกันอีกหลายรอบในทุกวันจนถึงวันนี้ทำให้ยอดวิวพุงสูงขึ้นมากกว่าเดิมจนติดชาร์ตเพลงดังทางยูทูปในที่สุดซึ่งส่วนใหญ่คนที่เข้ามาดูจะเป็นกลุ่มคนโสดและกลุ่มคนที่กำลังแอบรักใครสักคนที่ไม่สามารถบอกเขาได้ ต้องเก็บไว้ในใจเหมือนกับฟลุ๊คที่แบบนี้ก็คงจะดีแล้ว แต่อย่างน้อยก็อยากให้เพลงนี้แก่เขาด้วย เผื่อว่าจะได้เห็นปฏิกิริยาเอะใจของเขาบ้าง เราก็อยากจะรู้ว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรเหมือนกันเมื่อได้ฟังเพลงนี้แล้วมองตาเราช่วงระยะเวลาสั้น ๆ แต่หากใครยังไม่ได้ฟังแล้วอยากรู้ว่าเพลงนี้จะสามารถบอกคนที่คุณแอบรักได้อ้อม ๆ จริงหรือไม่ก็ต้องมาฟังกันเลย แล้วคุณจะรู้ว่าเพลงนี้อาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณเอง

ทำความรู้จักกับเพลง “เก็บ (Hidden) –  Fluke Natouch”

            เพลง “เก็บ (Hidden)” เป็นเพลงป๊อปกลิ่นอายกึ่งยุค 90’s ที่มีการใช้เครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ทำนองใส ๆ มาทำให้เกิดอารมณ์ทันสมัยของยุคนั้นซึ่งฟังแล้วให้ความรู้สึกเป็นเอเชี่ยนป๊อปหน่อย ๆ และยังมีการใช้ทำนองแบบอะคูสติกเข้ามาผสมผสานทำให้มีความเป็นเพลงที่ฟังแล้วสบายเหมาะกับน้ำเสียงใสหวานของนักน้องหนุ่มสุดหล่อสไตล์เกาหลีดูอบอุ่นอย่าง “ฟลุ๊ค ณธัช”มาก เหมาะกับผู้ฟังที่อยู่ในวัยเรียนหรือคนที่กำลังแอบรักคนที่เป็นรักแรกของตัวเองมาก กลิ่นอายความ Puppy Love นั้นมาเต็ม ๆ หากนอนดูดาวไปฟังไปหรือฟังในวันหยุดภายในห้องพักผ่อนก็จะทำให้ใจสงบลงได้ดีมากจริง ๆ

การถ่ายทอดความหมายของเพลง “เก็บ (Hidden) –  Fluke Natouch”

            เพลง “เก็บ (Hidden) –  Fluke Natouch” ได้ถ่ายทอดให้เข้าใจถึงอารมณ์คนมีความรักแบบหลบซ่อนต้องเก็บมันเอาไว้เพราะหากบอกไปจะต้องสูญเสียเขาไปแน่นอน หรือไม่ก็อาจจะทำให้สถานะของเรานั้นไปกันได้แบบไม่ได้มีความสุขหรือยิ้มให้กันเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว เพราะเรายังเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น อีกทั้งเขาก็มักจะชี้ให้เห็นว่าความรักแบบหนุ่มสาวคนรักกันมีโอกาสหมดอายุลงได้หากไม่ใช่ แต่ความรักของเพื่อนนั้นย่อมจะไม่มีวันหมดอายุแน่นอน เราจึงยิ่งไม่กล้าที่จะบอกเขาออกไป ไม่อยากให้ผลลัพธ์ออกมาเสี่ยงที่เสียใจในท้ายที่สุดแม้ว่าเขาจะใจตรงกับเราก็ตาม สู้เก็บความในใจและเป็นเพื่อนที่ได้ใกล้ชิดแบบนี้ต่อไปก็ดีอยู่แล้ว

MV เพลง “เก็บ (Hidden) –  Fluke Natouch”

            MV เพลง “เก็บ (Hidden) –  Fluke Natouch” บอกเล่าตัวของฟลุ๊คที่ต้องมาถ่าย MV เพลงที่เกี่ยวกับการแอบรักใครสักคนโดยที่มีพี่ผู้กำกับคนหนึ่งคอยให้คำปรึกษา คอยให้กำลังใจ และบอกเล่าหลายสิ่งหลายอย่างแก่เขาแบบสนิทกันมานานโดยที่พี่คนนั้นไม่มีทางรู้เลยว่าฟลุ๊คแอบชอบเขาอยู่แบบชายรักชาย แต่ก็ต้องเก็บมันเอาไว้ เพราะรุ่นพี่ดูจะอยากรักษาความสัมพันธ์เป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันมากกว่า

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง เก็บ (Hidden) –  Fluke Natouch”

เก็บ (Hidden) – Fluke Natouch (Official MV)

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 กับรูปภาพที่ 2 : https://twitter.com/allabtohmfluke/

รูปภาพที่ 3 : https://www.brighttv.co.th/

#เก็บ (Hidden) #Fluke Natouch #เพลงแรงล้านวิว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *