มาอีกเพลงแล้วกับโปรเจ็กต์เพลงคอนเซ็ปต์ “BOYS DON’T CRY” ของช่อง GMM ที่จะมาทำให้คุณเจ็บปวดกับความรักจนต้องกล้ำกลืนฝืนน้ำตาให้ตัวเองเข้มแข็งกับเพลงของศิลปินหนุ่มคุณภาพมากมายที่จะมาเป็นตัวแทนเพื่อนร่วมเจ็บให้เข้าถึงผู้ชายหลายคนที่กำลังอกหักในรูปแบบของตัวเอง เพราะทุกคนอกหักจากสาเหตุและสถานการณ์ที่แตกต่างกันไปจึงต้องมีการบอกเล่าหลายอารมณ์ให้ตรงกับตัวของพวกคุณมากที่สุด เราเชื่อว่าเพลงเหล่านี้จะทำให้คุณเข้าใจในความรู้สึกของตัวเองราวกับมีเพื่อนหัวอกเดียวกันคอยปลอบโยนอยู่ข้าง ๆ จนค่อย ๆ ทำใจได้ดีขึ้นเพราะใน 1 วันไม่ได้มีคุณคนเดียวที่อกหักหรอก แต่ยังมีอีกหลายคนที่เจ็บปวดจากความรักไม่แพ้คุณเหมือนกัน ซึ่งวันนี้ก็ถึงคิวของนักร้องหนุ่มสุดหล่อขวัญใจคนเอเชียอย่าง “เมฆ จิรกิตติ์” ที่ได้ปล่อยเพลงใหม่ของตัวเอง “แค่…(Just So You Know)”ออกมาให้คนอกหักกันอีกเพลงแล้ว มาดูกันดีกว่าว่าเพลงนี้จะได้ใจคุณมากแค่ไหน

ทำความรู้จักกับเพลง “แค่…(Just So You Know) – เมฆ จิรกิตติ์”

            เพลง “แค่…(Just So You Know) – เมฆ จิรกิตติ์” เป็นเพลงป๊อปแบบช้า ๆ ที่มีทำนองหน่วงแต่ก็มีความโดดเด่นในเรื่องของเอฟเฟ็คต์เครื่องดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ยุคใหม่ที่ทำให้ทำนองมีความติดหูและระดับการปรับเปลี่ยนในท่อนฮุคที่ทำให้ฟังแล้วรู้สึกเหมือนกำลังฟังเสียงหายใจที่แผ่วเบาของคนอกหักที่กลับมาอย่างเชื่องช้าเพื่อบอกสิ่งที่ติดค้างอยู่ในใจกับคนรักที่ทิ้งเราไป ซึ่งแม้ตัวเพลงจะอยู่ในระดับที่ไม่หน่วงมาก แต่เมื่อได้ยินเสียงไพเราะของเมฆ จิรกิตติ์ที่ใส่ฟีลลิ่งเข้าไปเต็ม ๆ เหมือนบางช่วงที่พยายามร้องแบบแผ่วให้ดูเหมือนน้ำเสียงของคนที่อ่อนแรงจากความรักแล้วก็เจ็บได้เหมือนกัน

การถ่ายทอดความหมายของเพลง “แค่…(Just So You Know) – เมฆ จิรกิตติ์

            เพลง “แค่…(Just So You Know) – เมฆ จิรกิตติ์” ได้สื่อถึงความรู้สึกของคนที่ถูกอีกฝ่ายทิ้งในขณะที่หัวใจและภาพความทรงจำยังมีแต่เขาในวันวานอยู่เหมือนเดิมทุกวันทุกคืน เมื่อขาดคนที่รักไปแล้วก็เหมือนคนที่ตายทั้งที่ยังหายใจ หัวใจเหมือนถูกทำร้ายจนแทบขาดใจตรงนั้น แม้ว่าเขาจะลืมเราไปแล้ว แต่เราก็แค่อยากให้เขารู้ว่าเราเจ็บมากที่จะต้องเดินหนีให้พ้นจากความรักที่ยังมีให้เขาอยู่และการจะลืมก็ยากยิ่งกว่าสิ่งใด ๆ ในตอนนี้

MV เพลง “แค่…(Just So You Know) – เมฆ จิรกิตติ์”

            MV เพลง “แค่…(Just So You Know) – เมฆ จิรกิตติ์” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของเมฆ จิรกิตติ์ที่แฟนไปมีคนรักใหม่ เพราะไม่ชอบที่เขาเป็นคนขี้แพ้ สู้ใครไม่ค่อยเป็นจึงบอกเลิก แม้จะพยายามรั้งเธอไว้ก็ถูกเย็นชาใส่และผลักไสทุกครั้ง เขาจึงมุ่งหมายที่จะฝึกการต่อยมวยเพื่อให้ชนะแฟนใหม่ของคนรักซึ่งหากเขาชนะก็อาจจะทำให้เธอคนนั้นกลับมาสนใจได้ ต้องมาลุ้นว่าคนที่ถูกกระหน่ำแทงหัวใจอย่างเมฆจะทำได้หรือไม่ใน MV แค่…(Just So You Know) – เมฆ จิรกิตติ์

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง แค่(Just So You Know) – เมฆ จิรกิตติ์

แค่…(Just So You Know) – MEK JIRAKIT | BOYS DON’T CRY

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.korkao.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.dailynews.co.th/

รูปภาพที่ 3 : https://music.trueid.net/

#เพลงใหม่เมฆ จิรกิตติ์ #แค่…(Just So You Know) #เพลงใหม่มาแรง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *