ซักนิด เพลงรักสุดโรแมนติกจาก PREM “เจ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” หรือ “เจ PREM” นักร้องหนุ่มที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงนานกว่า 10 ปี ซึ่งหลังสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย PREM ก็ได้ปล่อยซิงเกิลซักนิด เพลงรักที่มีกลิ่นอายยุค 60-70 ฟังสบายและเหมาะกับการเปิดฟังคลอ ๆ ในวันฝนพรำ ซึ่งในเพลง ซักนิด มีความพิเศษที่ได้ “มิลค์-สัญชัย กาญจนรัตน์” มือกีต้าร์ วง “วัชราวลี” มาร่วมสร้างสีสันและเติมเต็มในส่วนของไลน์กีต้าร์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ใครฟังก็ทราบทันทีว่านี่คือลายเซ็นของ วัชราวลี(Whatcharawalee) ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้ง 2 คน  

ฉันไม่เคยคิด ว่าในชีวิตจะมีหนึ่งคน ที่ทำให้ฉันมั่นใจ กับรัก ที่ฉันเคยใฝ่หา พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ไม่สำคัญ ท่อนฮุคในเพลง ซักนิด ที่แสนจะโรแมนติกสมกับเป็นเพลงของ PREM feat. วัชราวลี(Whatcharawalee)

ในการทำงานเพลงนี้ PREMเล่าให้ฟังว่า

“ในฐานะศิลปินนักแต่งเพลงคือเราทำทุกวันอยู่แล้ว ไม่เคยหยุดที่จะแต่งเพลง แต่ว่าบทเพลงของผมมันจะเหมือนไดอารี่ในช่วงชีวิต และช่วงเวลาต่างๆ ส่วนความพิเศษในเพลง ซักนิด ก็คือเราได้ร่วมงานกับพี่ชายที่น่ารัก ที่เข้ามาในช่วงชีวิตที่เรารู้สึกดาวน์ แล้วดึงเราขึ้นมาก็คือพี่มิลค์ วัชราวลี ผมเจอกับพี่มิลล์ครั้งแรก ตอนไปกินแฮมเบอร์เกอร์ ที่ร้านฟู้ดทรัคของพี่เขา ก็ได้ทักทายแล้วก็แลกไลน์กัน แล้วก็เจอกันในเฟซบุ๊ก พอเขาเห็นเราโพสต์เศร้าๆ เขาก็ทักมาแล้วก็มาหาที่บ้าน ก็ได้นั่งเล่นดนตรีกัน คุยเรื่องดนตรีกันแล้วมันก็คลิก อาทิตย์ต่อไปก็นัดกันเข้าห้องอัด ไม่ได้มีแบบแผนอะไรลองเล่นกันดู ก็ได้มา 4 เพลงเหมือนเป็นการจุดประกายให้เราเริ่มกลับมาแต่งเพลง เข้าห้องอัด ทำเพลงด้วยกัน ซึ่งเพลง ซักนิด เพลงนี้ก็เข้ากับหน้าฝนพอดี เป็นเพลงฟังสบาย ๆ สไตล์โมเดิร์นวินเทจที่มีกลิ่นอายของเพลงยุค 60-70 เพลงนี้จะเป็นเพลงที่สดใสขึ้นกว่าทุกเพลงที่เปรมเคยทำมาเหมือนเป็นการเพิ่มรสชาติใหม่ ๆ ให้กับแฟนเพลงครับ”

เนื้อเพลง ซักนิดPREM feat. วัชราวลี(Whatcharawalee)

เดินมาด้วยกัน วันที่ฝนนั้นเย็นฉ่ำ

ถึงแม้ จะมีร่มเพียงหนึ่งคัน

เราสองคน เดินหัวเราะและพูดคุย

แอบยิ้ม เมื่อเธอสบตาฉัน

ในใจอยากรู้จริงๆ ว่าเธอคิดอย่างไรกับฉัน

* หากเธอรักฉันซักนิด อยากจะใกล้ชิด

อย่ามัวแต่คิด โปรดบอกให้ฉันแน่ใจ

รักของเธอมีจริง

** ฉันไม่เคยคิด ว่าในชีวิต

จะมีหนึ่งคน ที่ทำให้ฉันมั่นใจ

กับรัก ที่ฉันเคยใฝ่หา

พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ไม่สำคัญ

ทางจะแสนไกล แต่ว่าฉันนั้นไม่หวั่น

ฉันไม่กังวล กับพรุ่งนี้

เคียงข้างกัน เธอมีฉันฉันมีเธอ

แค่นี้ฉันก็เป็นสุข อบอุ่นใจ

ก็เลยอยากรู้จริงๆ ว่าเธอคิดยังไงกับฉัน

(*, **) 2 รอบ

ขอแค่มีเธอ

ขอแค่มีเธอ

ขอแค่มีเธอ

ฟังเพลงใหม่ ซักนิด จากPREM feat. วัชราวลี {milk} ได้แล้ววันนี้บน Music streaming ทั้ง JOOX, YouTube, Apple music และช่องทางสตรีมมิ่งอื่น ๆ และดูมิวสิควิดีโอเพลง ซักนิด – PREM feat. วัชราวลี {milk} [OFFICIAL MV] ได้แล้วที่ >> Youtube ช่อง J PREM >>

เครดิตรูปภาพ Youtube: J PREM

#เพลง ซักนิด #PREM feat. วัชราวลี {milk} #เพลงใหม่เพราะๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *