กลับมาอีกครั้งแล้วกับสายเพลงอกหักรักเขาข้างเดียวอย่างน่าหงุดหงิดใจสำหรับเพลงใหม่ของ INDIGO “ผิดที่เป็นฉัน”           ซึ่งปล่อยซิงเกิ้ลสุดโดนนี้ออกมาได้ไม่นานเท่าไหร่ก็มีเวอร์ชั่นโดนแบบคูณสองอย่างการมาฟีจเจอริ่งกันระหว่าง INDIGO กับมิว ศุภศิษฏ์ซะแล้ว ช่วงนี้บอกเลยว่าหนุ่มมิวโปรโมทตัวเองอย่างเจ๋งสุด ๆ มีทั้งการออกซิงเกิลเดี่ยวและ
ฟีจเจอริ่งกับศิลปินรุ่นใหม่ รวมถึงศิลปินดังมากมายจนคนรู้จักกันทั่วแล้ว และยิ่งวันนี้เสียงหล่อ ๆ ของเขาได้มาปะทะกับความติดรีแล็กซ์ในน้ำเสียงของ INDIGO แล้วจะเกิดความปังในรูปแบบใดต้องไม่พลาดที่จะได้ฟังเพลง “ผิดที่เป็นฉัน – INDIGO x MEW SUPPASIT”กันเลย เพราะเพลงนี้จะมอบความเจ็บ ความโดน และความอยากระบายของคนที่กำลังอกหักให้สามารถปลดปล่อยออกมาได้เป็นอย่างดีมาก ใครที่ชอบเพลงอารมณ์เราไม่ดี แต่เขาดีไปหมดล่ะก็เพลงนี้คือเพลงที่ใช่สำหรับคุณมาก

ทำความรู้จักกับเพลง “ผิดที่เป็นฉัน – INDIGO x MEW SUPPASIT”

            เพลง “ผิดที่เป็นฉัน – INDIGO x MEW SUPPASIT” เป็นเพลงป๊อปพีจเจอริ่งการร้องของนักร้องเสียงนุ่ม 2 คนที่จะมาเปิดประสบการณ์ความอกหักจากรักที่เขาไม่มีวันแลเรา แต่กับอีกคนหนึ่งที่เขามีใจให้นั้นไม่ว่าอะไรก็ถูกหมด โดยตัวเพลงจะมีเนื้อหาแอบประชดอีกฝ่ายเล็กน้อยและตอกย้ำให้ตัวเราได้รู้ว่าควรจะอยู่ในจุดที่เราเห็นคุณค่าในตัวเอง ซึ่งด้วยอารมณืพลงทำให้ทำนองมีระดับเสียงดนตรีที่เล่นค่อนข้างไปทางเบาเลื่อนไหลในจังหวะกลาง ๆ ใช้เครื่องดนตรีน้อยชิ้นเน้นแค่กลองและเบสที่จะหนักในช่วงท่อนฮุคและเน้นพลังเสียงที่มีการบีบให้แสดงถึงอารมณ์เจ็บปวดของ 2 นักร้องได้เป็นอย่างดี โดยมิวจะออกไปทางเสียงที่แสดงถึงความเศร้า อ่อนแรงแบบหวาน ๆ ส่วน INDIGO ที่เป็นนักร้องต้นฉบับเพลงจะมีน้ำเสียงห้าวเล็กหน่อย ๆ ออกแนวเรียกร้องเธอคนที่รักอย่างเปิดเผยให้มองฉันบ้าง ช่างเป็นการฟีจเจอริ่งที่กินใจผู้ฟังอย่างเรามาก

การสื่อความหมายของเพลง “ผิดที่เป็นฉัน – INDIGO x MEW SUPPASIT”

            เพลง “ผิดที่เป็นฉัน – INDIGO x MEW SUPPASIT” ได้สื่อความรู้สึกของคนที่รักเขาอย่างแท้จริง แต่ไม่ว่าจะทำอะไร ทุ่มเทแค่ไหนก็ดูจะเป็นคนนอกสายตา ไม่ได้ใจ ไม่มีวันที่เขาจะมาสนใจเลย ทุกอย่างมันผิดหมดที่เป็นฉัน ไม่เหมือนอีกฝ่ายที่ไม่ต้องทำอะไร เขาก็รักคนคนนั้นอยู่ดี มันจึงถูกที่เป็นเขา เราทำอะไรก็ผิดหมด ทำได้เพียงแค่มองเธอกับเขารักกันด้วยความอิจฉาเท่านั้น

การถ่ายทอดเรื่องราวใน MV เพลง “ผิดที่เป็นฉัน – INDIGO x MEW SUPPASIT”

            เพลง “ผิดที่เป็นฉัน – INDIGO x MEW SUPPASIT” ตัว MV จะไม่ได้เป็นเรื่องราวแต่จะเน้นให้เห็นการฟีจเจอริ่งการร้องและดนตรีของ 2 ศิลปินหนุ่มที่ประชันการถ่ายทอดน้ำเสียงตัวแทนของคนที่เจ็บปวดจากความรักแบบที่ไม่ได้ดุเดือดเหมือนวงร็อคอื่น มีความเรียบเรื่อย แต่บอกเลยว่ามันแฝงด้วยความยากในการถ่ายทอดความรู้สึกตัวเองออกมามากว่าใครจะทำได้ดีในเอกลักษณ์ของตัวเองมากกว่ากัน ถ้าอินอยู่แล้วนี่น้ำตาไหลได้เลยล่ะ

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ผิดที่เป็นฉัน – INDIGO x MEW SUPPASIT”

ผิดที่เป็นฉัน – INDIGO x MEW SUPPASIT

รูปภาพประกอบ : https://music.trueid.net/

#เพลง ผิดที่เป็นฉัน #INDIGO x MEW SUPPASIT #รีวิวเพลงใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *