บนเวทีที่งาน American Music Awards 2021

BTS จะขึ้นแสดงร่วมกับงานอีปิกคอลแลปที่งาน American Music Awards 2021!

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ตามเวลาเกาหลี BTS และ Coldplay ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพวกเขาจะแสดงร่วมกันในพิธีมอบรางวัลที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะจัดขึ้นในสัปดาห์นี้ที่ลอสแองเจลิสในปลายสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง American Music Awards จะเป็นการแสดงครั้งแรกของพวกเขาในซิงเกิ้ลฮิต “My Universe” ร่วมกันบนเวทีที่ก่อนหน้านี้ BTS ได้ประกาศเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะทำการแสดงเพลงฮิตอย่างเพลง Butter ร่วมกับแร็ปเปอร์ Megan Thee Stallion ซึ่งได้ร่วมรีมิกซ์เพลงพิเศษที่ปล่อยออกมาในเดือนสิงหาคมที่งาน American Music Awards ปีนี้

American Music Awards 2021 จะออกอากาศในวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาสากล BTS ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสามรางวัลในปีนี้: Artist of the Year, Favorite Pop Duo หรือ Group และ Favorite Pop Song (“Butter”)

สำหรับเพลง “My Universe” ของ Coldplay และ BTS ที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลการทำงานร่วมกันของพวกเขา “พร้อมด้วยวิดีโอเนื้อเพลงบน YouTube มิวสิกวิดีโออย่างเป็นทางการซึ่งเมื่อปล่อยออกมา “My Universe” ของ Coldplay และ BTS ก็เดบิวต์ที่อันดับ 3บน Official Singles Chart ในสหราชอาณาจักรและเปิดตัวที่อันดับ 1บน Billboard Hot 100 ในสหรัฐอเมริกา เป็นเพลงที่หกของ BTS ที่ติดอันดับ Hot 100 และเพลง BTS ที่ 5 ที่เดบิวต์ในอันดับที่ 1 ทำให้ BTS เป็นกลุ่มที่มีเพลงเปิดตัวมากที่สุดที่อันดับ 1 เป็นครั้งที่สองของ Coldplay ที่ขึ้นอันดับหนึ่งใน Hot 100 ต่อจาก “Viva La Vida” ในปี 2008 และเพลง Hot 100 อันดับ 1 ครั้งแรกกับ 2 วงในฐานะศิลปินชั้นนำในตอนนี้

BTS เตรียมปรากฏตัวสตูดิโอในรายการ “The Late Late Show With James Corden”

BTS จะปรากฏตัวในรายการ “The Late Late Show with James Corden”!

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน Big Hit Music เปิดเผยว่ากลุ่มจะแสดงในรายการทอล์คโชว์ยอดฮิต “The Late Late Show” ของ CBS ในวันที่ 24 พฤศจิกายนตามเวลาเกาหลี โดย BTS จะไปเยี่ยมสตูดิโอเป็นการส่วนตัวเพื่อร่วมสัมภาษณ์กับพิธีกร James Corden และแสดงเพลง “ Permission to Dance ”

ก่อนหน้านี้ BTS ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการเมื่อปีที่แล้วในเดือนพฤศจิกายนผ่าน  วิดีโอสัมภาษณ์และพวกเขาได้แสดงการแสดงของ “Life Goes On” และ “Dynamite” ที่ถ่ายทำในเกาหลีเนื่องจาก COVID-19 นี่จะเป็นครั้งแรกในรอบ 1 ปี 10 เดือนนับตั้งแต่ BTS ไปเยี่ยมสตูดิโอในสหรัฐอเมริกาเมื่อพวกเขาแสดงเพลง “Black Swan” ในเดือนมกราคม 2020 และปัจจุบัน BTS กำลังเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตออฟไลน์ที่กำลังจะมาถึง “BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE” ในลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย การแสดงทั้งหมดสี่รายการจะจัดขึ้นที่ SoFi Stadium ในวันที่ 27 และ 28 พฤศจิกายน และ 1 และ 2 ธันวาคม 2021 โดยการปรากฏตัวของ BTS ในรายการ “The Late Late Show” จะออกอากาศในวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา 17:37 น. ตามเวลาเกาหลี

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#My Universe #BTS #Coldplay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *