เมื่อเรายังไม่สามารถลืมรักครั้งเก่าที่เคยได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาจนถึงปลายทางเลิกรา แน่นอนว่าลึก ๆ แล้วใคร ๆ ก็อยากจะให้เขากลับมา อยากขอโอกาสจากเขาอีกสักครั้ง และยังมูฟออนได้ไม่เต็มที่ แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับความจริงว่าทุกอย่างมาถึงจุดที่ไปได้เพียงแค่นั้นแล้วจริง ๆ เพราะโอกาสและทุกสิ่งทุกอย่างได้บอกพวกเราหมดตั้งแต่ช่วงที่คบกัน

ฉะนั้นการเลิกกัน นั่นจึงหมายถึงว่าฝ่ายที่ขอเลิกเขาคิดทบทวนทุกอย่างมาเป็นอย่างดีแล้ว หากคุณคิดว่าการเลิกกันมันง่าย เราขอบอกเลยว่ามันเป็นเรื่องใหญ่กับคุณและเขามากเพราะทุกฝ่ายจะเข้าใจดีว่าเมื่อบอกเลิกก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับเขาไม่เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ได้แม้ว่าสุดท้ายจะสามารถกลับมาสนิทกันเหมือนเดิมในฐานะเพื่อนก็ตาม

จึงไม่มีการเลิกด้วยอารมณ์ชั่ววูบใด ๆ หากเขาจะไปจากคุณจริง และเมื่อเขามีคนใหม่ เราก็ควรจะปล่อยเขาให้มีความสุขเพื่อตัวเขาและตัวเราที่จะไม่ติดอยู่กับอดีตแล้วพร้อมเริ่มต้นใหม่ด้วยซึ่งวันนี้ Big Ass ก็ได้นำเพลงใหม่สำหรับคนที่เลิกกับแฟนแล้วเขามีคนใหม่มาถ่ายทอดสิ่งดี ๆ ในอีกมุมมองที่คุณอาจมองข้ามไปผ่าน MV และตัวเพลงด้วยกับเพลง “มีความสุขมาก ๆ นะ”

ทำความรู้จักกับเพลง “มีความสุขมาก ๆ นะ – Big Ass”

            เพลง “มีความสุขมาก ๆ นะ – Big Ass”  เป็นเพลงใหม่ของวงดนตรี Big Ass ภายใต้สังกัดค่าย genie records ที่ยังคงแนวเพลงร็อคที่ให้ความหนักของเบสและกีต้าร์ในทำนองที่ติดหูและเพลิดเพลินแบบฟังแล้วร้องตามไปด้วยได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟังเหมือนเดิมตามแบบออริจินัลความเป็นวง Big Ass ที่คิดถึงกันเช่นเดิม โดยเพลงนี้จะออกแนวร็อคแบบอารมณ์ปล่อยวางได้แม้จะยังคิดถึงเขาอยู่ ทำให้รู้สึกว่าฟังแล้วไม่เศร้า แต่รู้สึกเพลินจนอยากฟังซ้ำ ๆ เรื่อย ๆ

การสื่อความหมายของเพลง “มีความสุขมาก ๆ นะ – Big Ass”

            เพลง “มีความสุขมาก ๆ นะ – Big Ass” ได้สื่อความหมายของเพลงที่บอกเล่าถึงความรักและความห่วงใยที่ยังมีให้คนรักเก่าอยู่ซึ่งตัวเองไม่ได้เจอเขานักจนอยากรู้ว่าเขาสบายดีไหม เพราะความรู้สึกของเราเองในอดีตเป็นอย่างไรวันนี้ก็ยังคงเป็นอย่างนั้น แต่เมื่อรู้ว่าคนรักเก่าได้เจอกับรักครั้งใหม่ก็อยากยินดีกับเขาด้วยไม่ว่าคนคนนั้นจะดีกว่าเราหรือเราอาจจะดีกว่าเขาในด้านใดก็ตามแต่สุดท้ายเมื่อคนรักเก่าเลือกเขาเป็นรักใหม่ก็แสดงว่าเขาพบคนที่ใช่ที่สุดในวันนี้แล้วจึงได้แต่หวังว่าคนคนนั้นจะทำให้คนรักเก่าของเรามีความสุขในทุกวันได้และแค่ได้เห็นรอยยิ้มของเธอในวันนี้ก็เป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกดีสำหรับเรามากแล้ว ยังดีกว่าการที่เห็นเขาเสียใจหรือเมินต่อเราแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะคนรักกันเหมือนอดีตก็ตาม

การถ่ายทอดอารมณ์ของเพลง “มีความสุขมาก ๆ นะ – Big Ass”

            MV เพลง “มีความสุขมาก ๆ นะ – Big Ass” จะถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส Covid-19 แล้วได้พบกับคนรักเก่าที่เป็นหมอฉีดยาให้ทำให้ความทรงจำเก่า ๆ และความคิดถึงที่เขายังมีให้เธออยู่หวนกลับมาหลังจากที่ไม่ได้ข่าวเธอมานาน (ทันต่อสถานการณ์ยุคปัจจุบันซะด้วยรอบนี้ เก๋ ๆ ไปอีก) ซึ่งตัวของคนรักเก่าเองก็ยินดีที่ได้เจอเขาแต่ก็แค่เพียงยิ้มและให้กำลังใจแบบเพื่อนกันเท่านั้น เขาจึงได้เปิดค้นหาโปรไฟล์เธอใน Facebook เพื่อหมายจะส่องชีวิตที่ผ่านมาของเธอหลังจากเลิกกันไป แต่ก็พบว่าเวลานี้เธอมีแฟนใหม่แล้วและเพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อไม่นาน ซึ่งเท่าที่ดูช่วงเวลาผ่านมาเหมือนทั้งสองจะมีความสุขมาก จนภาพในอดีตที่เขาเคยเป็นแฟนที่ไม่ได้เรื่องทับซ้อนมามากมาย มาดูกันต่อใน MV เต็มได้เลยว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรต่อไป

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “มีความสุขมาก ๆ นะ – Big Ass”

มีความสุขมากๆ นะ – BIG ASSOfficial MV

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.thairath.co.th/

รูปภาพที่ 2 : https://workpointtoday.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.thaipost.net/

#มีความสุขมาก ๆ นะ #เพลงใหม่ Big Ass #เพลงฮิตออกใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *