ที่ได้‘เหน่ง Y Not 7 และ ต่อ Silly Fools’ มาเพิ่มความเดือดให้ฟังแล้วอยากลุกโยกคอ

กลับมาทวงร็อคเดือด ๆ กันอีกครั้งในเพลง คอเหล็ก’ กับวง7DAYS CRAZY ที่นำโดย โบ๊ต-ธีรพล มาลัยวงศ์ (ร้องนำ), โต้ง-ศรายุทธ พรหมประสาท (กีต้าร์)  และ ไอส์-พิเชษฐ์ สุวรรณพันธุ์ (เบส)  ที่ล่าสุดกับเพลง คอเหล็ก’ ที่ฟังชื่อเพลงก็รู้แล้วว่าต้องเดือดทะลุปรอทแน่นอนเพราะไม่เพียงแค่ชื่อเพลงเท่านั้นเพราะเพลงนี้ได้เหล่าขุนพลร้อคในตำนานอย่างหมู-อภิชาติ พรมรักษา  มือกีต้าร์วงบิ๊กแอส  มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้ ได้“เหน่ง Y NOT 7”  มาร่วมฟีทเจอริ่งเพิ่มความร็อกรสจัดจ้านยิ่งขึ้น  และสุดท้ายคือ ต่อ-ต่อตระกูล ใบเงิน  อดีตสมาชิกมือกลองวง Silly Fools  มาเพิ่มเติมสีสันซาวด์กลองให้กับเพลงคอเหล็กที่มาผสมผสานความรักกับความร็อกหนัก ๆ มาทำให้เพลง คอเหล็ก’ เป็นเพลงร็อกอกหักที่มันมากจริง ๆ

เมื่อหัวใจมันอ่อนล้าเกินทนไหว ก็คงต้องดื่มเพื่อลืมเธอไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะกลายเป็น คอเหล็ก’

ในเพลง คอเหล็ก’ เพลงนี้ นักร้องนำอย่างโบ๊ต-ธีรพล หรือ โบ๊ท 7DAYS CRAZY ก็ได้เล่าถึงการทำงานเพลงนี้ไว้ว่า  “เพลงส่วนใหญ่ของวง7DAYS CRAZY ค่อนข้างจะเป็นเพลงร็อกช้า ๆ  เป็นเพลงอกหัก  ครั้งนี้ถือว่าเราได้ลองเปลี่ยนสไตล์เพลงแนวใหม่ที่เป็นร็อคในแบบที่หนักขึ้น  แนวกระแทกกระทั้น  และเราได้ร่วมงานกับคนดนตรีสายร็อกตัวจริง  รู้สึกใจมากๆ  อย่างพี่เหน่ง Y NOT 7  ซึ่งพี่เค้าก็ถือเป็นเจ้าพ่อเพลงร็อคแบบอัลเทอร์นาทีฟ  มาช่วยเพิ่มสีสันให้เพลง คอเหล็ก’ ดุเดือดมากยิ่งขึ้นและยิ่งเดือดขึ้นเมื่อได้พี่ต่อ อดีตมือกลองวง Silly Fools มาช่วยเติมในเรื่องของซาวด์กลองให้ด้วย และก็ได้พี่หมู big ass มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับเราอีกด้วย   ทุกคนเต็มที่กับงานเพลงนี้มาก ๆ  อยากให้ทุกคนติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง คอเหล็ก’กัน รับรองว่าจะต้องถูกใจกันแน่นอนครับ”

เนื้อเพลง: คอเหล็ก7DAYS CRAZY Feat. เหน่ง Y Not 7 , ต่อ Silly Fools

A1. Hey ไอ้น้อง จะเหล้า จะเบียร์ จะไวน์ ก็มาได้

Hey ไอ้น้อง จะแบน จะกลม ก็ชงให้มันเข้มไว้ ให้หัวใจมันคลายความช้ำ ถูกทำร้าย

A2. Hey ไอ้น้อง ต้องกินเท่าไร จะลืมเรื่องร้ายร้าย

Hey อย่างนี้ กลับแกล้มอย่างดี ก็ปนกับหยดน้ำตา กับหัวใจที่มันอ่อนล้า เกินทนไหว

B. ยกแก้วชนกันให้มันมือ เอาเลยน้อง หมดแก้วขอเบิ้ลสักหน่อย ขอดื่มให้ความปวดร้าว ที่มันสะสม

Hook เอามาอีกน้องแก้วเดียว มันไม่เคยพอใจ เอามาอีกน้องแก้วเดียว มันทำอะไรพี่ไม่ได้ เอาให้ตับมันวอดวาย เอาให้เมาทั้งคืนกลับบ้านไปไม่ไหว มันสะใจ เย…

A3. Hey ไอ้น้อง ดื่มให้กับรัก ที่มันต้องจบไป

Hey ไอ้น้อง ถ้าแลกกับตับ แต่มันจะรักษาใจ ให้พ้นคืนเดียวดายจากนี้ จะได้ไหม

B. ยกแก้วชนกันให้มันมือ เอาเลยน้อง หมดแก้วขอเบิ้ลสักหน่อย ขอดื่มให้ความปวดร้าว ที่มันสะสม

Hook. เอามาอีกน้องแก้วเดียว มันไม่เคยพอใจ เอามาอีกน้องแก้วเดียว มันทำอะไรพี่ไม่ได้ เอาให้ตับมันวอดวาย เอาให้เมาทั้งคืนกลับบ้านไปไม่ไหว มันสะใจ

เอามาอีกน้องขอเย็นๆ ให้พี่ได้ดื่มให้ชื่นใจ เอามาอีกน้องไม่ต้องกลัวว่าพี่จะเมาแล้วไม่จ่าย ลองจับที่คอพี่ดู แล้วน้องจะรู้ว่าเหล็กเป็นไง

Feat. อีกขวดเลยน้อง ถ้าเอ็งยังกินไหว ก็ซดมันเข้าไป แต่บอกให้รู้ว่ามันไม่ช่วยอะไรหรอกน้อง พี่แค่จะเตือนไว้ แล้วเอ็งจะเข้าใจ สุราผสมน้ำตามันขม ไม่ดีหรอกน้อง

B. ยกแก้วชนกันให้มันมือ เอาเลยน้อง หมดแก้วขอเบิ้ลสักหน่อย ขอดื่มให้ความปวดร้าว ที่มันสะสม

Hook เอามาอีกน้องแก้วเดียว มันไม่เคยพอใจ เอามาอีกน้องแก้วเดียว มันทำอะไรพี่ไม่ได้ เอาให้ตับมันวอดวาย เอาให้เมาทั้งคืนกลับบ้านไปไม่ไหว มันสะใจ

เอามาอีกน้องขอเย็น ๆ ให้พี่ได้ดื่มให้ชื่นใจ เอามาอีกน้องไม่ต้องกลัวว่าพี่จะเมาแล้วไม่จ่าย ลองจับที่คอพี่ดู แล้วน้องจะรู้ว่าเหล็กเป็นไง

ลองจับที่คอพี่ดู แล้วน้องจะรู้ว่าเหล็กเป็นไง

ฟังเพลงใหม่เพลงคอเหล็ก จาก 7DAYS CRAZY Feat. เหน่ง Y Not 7 , ต่อ Silly Fools ได้แล้ววันนี้บน Music streaming ทั้ง JOOX, YouTube, Apple music และช่องทางสตรีมมิ่งอื่น ๆ และดูมิวสิควิดี คอเหล็ก – 7DAYS CRAZY Feat. เหน่ง Y Not 7 , ต่อ Silly Foolsได้แล้วที่ >> Youtube ช่อง >> 7DAYS CRAZY >>

เครดิตรูปภาพ hitz955

#7DAYS CRAZY #เพลง ‘คอเหล็ก’ #เพลงร็อคออกใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *