ในยามเช้าที่คุณชอบตื่นมาตามธรรมชาติที่สุดคือเวลาไหน เชื่อเถอะว่าหากตอบในแบบที่ร่างกายตัวเองต้องการจริง ๆ ไม่ได้อิงการให้ระเบียบวินัยกับชีวิตจริงไม่ว่าใครก็ต้องตอบว่าประมาณ 9 โมงถึง 10 โมงเช้ากันทั้งนั้น เพราะร่างกายของคนเวลาที่ทำงานหนักมานานส่วนใหญ่แล้วก็จะทำให้เรานอนหลับไปยาว ๆ จนเกิน 8 ชั่วโมงได้เหมือนกันและบางครั้งเราอาจตื่นเช้าและยังรู้สึกเพลียเหนื่อยไม่กระปรี้ประเปร่าเท่าที่ควรก็จะลุกขึ้นมาดื่มเครื่องดื่มอุ่น ๆ หวาน ๆ ก่อนแล้วค่อยพักผ่อนต่อ แต่หากเป็นวันธรรมดาที่ต้องตื่นแต่เช้า หลายคนก็อาจจะยังคงใช้เวลาปั่นงานของวันนี้กันแบบตาลายง่วง
หงาวหาวนอนกันจนแทบจะหลับคาโต๊ะทำงานแน่ ๆ แทนที่ช่วงเวลาสิบโมงเช้าจะเป็นเวลาแห่งความสดใสที่ทุกคนควรรู้สึกมีพลังมากที่สุดแท้ ๆ งานนี้ “น้องส้ม มารี” ศิลปินสาวดังสุดฮอตจึงได้ขอมาเป็นตัวแทนแจกความสดใสในเวลาดี ๆ ให้แก่ทุกคนกันในเพลงใหม่ล่าสุดที่จำชื่อง่าย ๆ แค่ “10 A.M. (สิบโมงเช้า)”

ทำความรู้จักกับเพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า) – ส้ม มารี”

            เพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า)” เป็นเพลงป๊อปแบบใส ๆ ที่แค่ฟังอินโทรขึ้นก็รู้แล้วว่ามาแนวใส ๆ แบบจังหวะกลางเพลินติดหูแบบนี้ต้องเป็นสไตล์เพลงของส้ม มารีที่เรารู้จักกันอย่างแน่นอน ซึ่งก็ไม่ผิดจากที่คิดทันทีที่เรามองชื่อ คือตอนเราฟังยูทูปจู่ ๆ เพลงนี้ก็ขึ้นมาต่อเพลงที่เราเล่นอยู่ก่อนหน้าเลยซึ่งพอได้ยินก็ถึงกับรีบดูชื่อนักร้องทันที พอรู้ว่าเป็นส้ม มารีนี่เต้นตามเลย ไม่ว่าจะเพลงไหนส้ม มารีก็มาแจกความสดใสได้ตลอด แม้จะเป็นเพลงเศร้าในบางครั้งก็ยังมาแบบซอฟต์ ๆ แนวให้กำลังใจตัวเองและเห็นคุณค่าในตัวเรา

โดยเพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า) – ส้ม มารี” น้องได้มาแจกความสดใสในคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ว่าเวลา 10 โมงเช้าเป็นเวลาแสงอาทิตย์เปล่งพลังงานให้สิ่งมีชีวิตได้มีสุขภาพกายดีที่สุด ไม่ร้อนเกินไปและไม่เงียบเหงาเกินไปจึงควรจะมาสร้างความสดใสให้ตัวเองได้เปิดรับความสุขจากช่วงเวลา 10 โมงเช้าเต็มที่เพื่อมีกำลังใจในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และเพลงนี้ก็ยังใช้ประกอบการโฆษณาสินค้า “มาลี น้ำส้มเขียวหวานพร้อมเนื้อส้ม 100%” ที่นอกจากจะให้ความอร่อยแล้วยังทำให้สุขภาพแข็งแรงและสดชื่นมีแรงในตัวเหมาะกับช่วงเวลา 10 โมงเช้าด้วย

การสื่อความหมายของเพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า) – ส้ม มารี”

            เพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า) – ส้ม มารี” ได้สื่อความหมายของคนที่อยากทำให้ทุกคนในโลกได้มีความสุขจากกำลังใจและแรงผลักดันจากความเหนื่อยล้าและรู้สึกหมดไฟในหลายอย่างของชีวิตที่ทุกวันยามเช้าจะเป็นช่วงเริ่มต้นทำให้ยังติดอยู่กับความไม่อยากสู้ไม่อยากเริ่มต้นนัก ซึ่งหากได้กำลังใจดี ๆ มาเติมเต็มด้วยความหวังดีผ่านสิ่งดี ๆ ที่มีความสดใสได้เหมือนเวลา 10 โมงเช้าก็จะทำให้ชีวิตพร้อมจะสู้กับทุกอย่างได้

การถ่ายทอด MV เพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า) – ส้ม มารี”

            เพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า) – ส้ม มารี” ตัว MV จะถ่ายทอดความสดใสของน้องส้ม มารีที่เข้ามาในบ้านเวลา 10 โมงเช้าพร้อมกับส้มแล้วเห็นแต่ละคนกำลังเคร่งเครียดอยู่กับปัญหาตัวเองจึงได้แอบนำส้มมาแจกให้เป็นความหวังดีจนทำให้พวกเขามีแรงผลักดันและรู้ว่ายังมีกำลังใจจากคนดี ๆ ที่อยู่ไม่ห่างกันเสมอแม้ตัวจะไม่เห็น ซึ่งโทน MV มีความอบอุ่นของแสงแดดเวลา 10 โมงเช้าที่ลอดออกมาผ่านบานหน้าต่างของบ้านที่มีสีโทนอ่อนแบบบ้านญี่ปุ่นได้น่ารักมาก

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “10 A.M. (สิบโมงเช้า) – ส้ม มารี

ส้ม มารี (Zom Marie) – 10 A.M. (สิบโมงเช้า) | (OFFICIAL MV)

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.sanook.com/

รูปภาพที่ 2 : https://workpointtoday.com/

รูปภาพที่ 3 : https://productnation.co/

#10 A.M. (สิบโมงเช้า) #ส้ม มารี #เพลงใหม่ ส้ม มารี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *