แรปเปอร์หนุ่มมาดกวนมาร่วมขับร้องในจังหวะสุดน่ารัก

รักเดียวซิตคอมวาย เรื่องแรกของไทยจากช่องวัน 31 ที่เปิดประเดิมความสุขต้อนรับปี 2022 ด้วยซิตคอมในชื่อเรื่องว่า รักเดียวและมาพร้อมเพลงประกอบในชื่อเดียวกันซึ่งเพลงนี้ได้แรปเปอร์หนุ่มมาดกวนมากฝีมือ “LAZYLOXY”หรือ ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่นมาเสริมทัพความสนุกด้วยการลงมือเขียนเนื้อร้องและทำนองเพลง รักเดียวกับดนตรีแนว CITY POP ผสมซาวด์ FUNK ใส่จังหวะแบบ R&B ซึ่งใน MV ยังได้คู่พระเอก-นายเอก อย่าง เอิร์ธ-ธนกฤต และ วิน-ทรงสิน มาหยอกเย้ายียวนกวนใจกันแบบน่ารัก ชวนให้แฟนๆทั้งอินและฟินไปกับเพลงอีกด้วย

ที่ออฟฟิศคุณเป็นนายผม ที่บ้านผมเป็นนายคุณ” เรื่องราวของ “รักเดียว” ซิตคอมวายเรื่องแรกของไทยที่อยากให้ทุกคนได้ดู

สำหรับเพลง รักเดียวนักร้องนำอย่าง “LAZYLOXY” ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “การทำงานครั้งนี้ เรียกว่าเป็นการทำเพลงที่แปลกใหม่สำหรับผมมาก ๆ เลยครับ คือผมต้องดูเองตั้งแต่เริ่มทำเพลงเลย ปกติแล้วการเขียนเพลงของผมจะเขียนจากประสบการณ์จริง แต่เพลงนี้เราเขียนตามโจทย์เรื่องราวของละครซิตคอม รักเดียวแถมยังเป็นซิตคอมวายอีกด้วย ในเรื่อง เอิร์ธ-วิน เค้าจะมีความเป็นคู่กัดกันตลอดเวลา ผมเลยใส่ความสนุกสนาน ขี้เล่นลงไปในเพลง ถือว่าเปลี่ยนมูดจากตัวผมไปเลยครับ ด้วยความที่ผมไม่เคยทำเพลงละคร หรือ ซิตคอมเลย บอกเลยว่าตื่นเต้นมากครับ ทำการบ้านค่อนข้างหนักพอสมควร ฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะครับ อีกหนึ่งผลงานเพลงของผม หวังว่าจะติดหูและชอบกันนะครับ”

ด้าน เอิร์ธ-วิน เสริมว่า “ดีใจมากเลยครับที่ได้พี่ “LAZYLOXY”  มาแต่งเพลงและร้องเพลงนี้ให้กับซิตคอมเรื่องแรกของเรา ตอนถ่ายทำตื่นเต้นและสนุกมากครับ ผมรู้สึกว่าเพลงนี้มีความฟรุ้งฟริ้งน่ารัก ชอบมากๆครับ เรื่องราวของ MV ก็จะคล้ายๆในซิตคอมเลยครับ เราสองคนก็จะเหมือนหยินกับหยาง มีความเป็นคู่กัดที่ไม่ลงรอยกันสักที แต่บางครั้งก็แอบมองตากัน มีหวั่นไหวกันบ้างครับ ถ้าถามถึงการทำงานผมรู้สึกว่าเราสองคนสนิทกันไวมากตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน คุยกันถูกคอ เล่นกัน ปรึกษากันตลอดครับ เรียกว่าจูนกันติดตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเลยครับ (ยิ้ม) อยากให้ทุกคนติดตามฟังและชมMV เพลง รักเดียวด้วยนะครับ ทุกคนตั้งใจมาก ๆ รวมถึงซิตคอม รักเดียวของพวกเราฝากด้วยนะครับ”

เนื้อเพลง: รักเดียว [เพลงจากซิตคอม รักเดียว]LAZYLOXY  

ฉันจะเริ่มเธอก็รอ พอฉันจะเพิ่มเธอเองก็พอ

แต่แอบถูกใจแต่ก็ไม่ค่อยถูกคอ

เป็นอยู่ประจำแต่ก็ไม่คิดจะท้อ

เป็นคู่ปรับ เป็นคู่กัด ต้องสู้หน่อยให้รู้กัน

เรื่องราวมากมายในทุกๆ วัน ไม่มีใครแทนที่เธอกับฉัน

ก็เข้ามาเลยถ้าเธอนั้นพร้อมจะไฟท์

ระเบิดใส่กันเหมือนเราเป็นไดนาไมต์

ถ้ามีเหตุผลแล้วฉันต้องการจะใช้ 

ก็ไม่อยากจะเดาเลยว่าเธอคิดอะไร ตอนนี้

หรือว่าเธอแค่อาจจะอยากลองดี..แต่ฉัน

*ภายในใจมีรักเดียว ไม่เคยจะคิดเลยว่าเป็นเราที่ต้องมาข้องเกี่ยว

ต่อให้ทะเลาะกันไป แต่ข้างในใจก็ยังเหลียว..มอง

พร้อมจะเถียงกับเธอทุกวัน และขอแค่เพียงเธอเคียงข้างกัน..มันก็

Rap

คงเสี่ยงเหมือนฉันอยู่ในเกมส์

คนที่ใช่อาจไม่มีฉันในเกณฑ์

แต่ว่าเธอคอยเข้ามาเอนเตอร์เทน ทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่เป็นตัวเอง

ไปแล้วกลับไม่ได้เหมือนอยู่ในวันเวย์ มีเธอคอยวุ่นวายในเวลาวังเวง

แหม! ทำเป็นออกลูกนักเลง ถ้าต้องการรักเดียวเราก็ลองชัดเจน

If you feel the same

ฟังเพลงใหม่เพลง รักเดียว [เพลงจากซิตคอม รักเดียว] – LAZYLOXY  ได้แล้ววันนี้บน Music streaming ทั้ง JOOX, YouTube, Apple music และช่องทางสตรีมมิ่งอื่นๆ และดูมิวสิควิดี 【OFFICIAL MV】 รักเดียว [เพลงจากซิตคอม รักเดียว] – LAZYLOXYได้แล้วที่ >> Youtube ช่อง >> one31 >>

เครดิตรูปภาพ thairath.co.th

#เพลง รักเดียว #LAZYLOXY #เพลงซี่รี่ส์ รักเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *