วันนี้เราจะพาทุกคนมาเข้าสู่ดินแดนภารตะที่เต็มไปด้วยตำนานความรักโรแมนติกและเรื่องราวแฟนตาซีมากมายที่เป็นมนต์เสน่ห์ของอินเดีย แต่นี่มันบทความเพลงนะ หลายคนอาจจะคิดว่าเราจะพาทุกคนไปรู้จักกับเพลงอินเดียที่ร้องเป็นภาษาที่เราไม่คุณเคยและดูแล้วไม่น่าจะสนุกสนานเท่าไหร่ แต่ที่จริงคุณคิดผิด เพราะเวลานี้หากใครเป็นสายซีรีย์อินเดียก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าปัจจุบันมีการนำซีรีย์อินเดียมาฉายทางช่องโทรทัศน์ของประเทศไทยหลายช่อง ซึ่งช่องที่ใหญ่ที่สุดของการนำซีรีย์อินเดียมาฉายก็คือ “ช่อง JKN” และ “ช่อง 8” ที่นอกจากจะนำซีรีย์อินเดียหลายเรื่องมาฉายและพากษ์ไทยแล้ว ก็ยังมีการทำเพลงประกอบซีรีย์ให้เข้ากับกลุ่มคนดูที่เป็นคนไทยใหม่ด้วย โดยทุกเพลงจะเป็นเพลงไทยที่มีความหมายลึกซึ้งไพเราะเข้ากับเรื่องราวในซีรีย์อย่างโรแมนติกและได้ศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยหลายคนมาถ่ายทอดเพลงกันทั้งนั้น ซึ่งเราก็จะมาแนะนำ 3 เพลงประกอบซีรีย์อินเดียรักโรแมนติกสุดไพเราะปัง ๆ ที่ฟังแล้วคุณจะต้องอยากชมตัวเรื่องเต็มของซีรีย์อินเดียแน่ ๆ

ฟ้าสร้างเรามาคู่กัน OST.สุริยันจันทรา ตราบนั้นฉันรักเธอ

            “ฟ้าสร้างเรามาคู่กัน” เป็นเพลงซีรีย์อินเดียรักโรแมนติกประกอบเรื่อง “สุริยันจันทรา ตราบนั้นฉันรักเธอ” ซึ่งบอกเล่าความรักที่มนุษย์สองคนเฝ้าใฝ่ฝันที่จะตามหาจนได้มาพบกันราวกับเป็นโชคชะตาที่ฟ้าสร้างให้เรามาคู่กันดุจพระเอกที่เป็นพระอาทิตย์และนางเอกที่เป็นพระจันทร์ แม้ว่าจะห่างหรือพลัดพรากจากกันไกลแค่ไหนก็จะโคจรกลับมาเจอกันอีกในฟากฟ้าเดียวกันและรักของพวกเขาก็จะมั่นคงอยู่เหนือกาลเวลาด้วย เพียงแต่กว่าจะได้สมหวังต้องข้ามผ่านอุปสรรค สิ่งลวงตาจนเข้าใจในกันและกันในตอนสุดท้าย โดยเพลงนี้มีกลิ่นอายของเครื่องดนตรีแดนภารตะที่คลอไปด้วย แถมยังได้นักร้องเพลงลูกกรุงสุดหวานอย่างศรัณย่าและกบ ทรงสิทธิ์มาร้องคู่กันด้วย ไม่ฟังไม่ได้แล้ว

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ฟ้าสร้างเรามาคู่กัน

JKN To Day Diamond Pink เพลงฟ้าสร้างเรามาคู่กัน กบ+ก้อย

ได้อะไรจากการรักเธอ OST.ลิขิตแค้นแสนรัก

            “ได้อะไรจากการรักเธอ” เป็นเพลงซีรีย์อินเดียรักโรแมนติกประกอบเรื่อง “ลิขิตแค้นแสนรัก” ซึ่งถ่ายทอดความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจในความรักของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีต่อชายที่เธอรัก แต่เขาไม่แม้แต่จะแยแสความรู้สึกดี ๆ ที่เธอมอบมันให้เขาเลยสักครั้งแม้ปากจะพูดว่า “ฉันรักเธอ”ก็ตาม หากยังรักเธอแม้จะไม่มากก็อยากจะให้เขาแสดงบางอย่างให้เธอรู้ว่าสิ่งที่เธอทำวันนี้ได้อะไรจากการรักเขาบ้าง เหมือนนางเอกที่เผลอรักคนที่ภายนอกดูอันตรายแบบพระเอกเมื่อต้องมาอยู่ใกล้ชิดกัน ซึ่งเขาเองก็รักเธอ แต่ด้วยความที่ยังฝังใจกับรักของแม่ที่ทิ้งตัวเองไปจึงไม่กล้าเปิดรับเธอเข้ามา โดยกระแต อาณ์สยามก็ได้ถ่ายทอดพลังเสียงหวานที่แฝงความเจ็บปวดผ่านเพลงนี้ออกมาได้แบบปังเหมือนคนที่อัดอั้นจนเกินรับไหวแล้วทำให้ฟังกี่ครั้งก็น้ำตาไหล

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ได้อะไรจากการรักเธอ

Official MV ได้อะไรจากการรักเธอ OST ลิขิตแค้น แสนรัก

ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ OST.แผนรัก ลวงใจ

            “ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ” เป็นเพลงซีรีย์อินเดียรักโรแมนติกประกอบเรื่อง “แผนรัก ลวงใจ” ได้ถ่ายทอดความรู้สึกภายในของพระเอกที่เอาแต่แสดงท่าทีเงียบขรึม แลดูเย็นชาไร้หัวใจ แต่ความจริงแล้วเขากลับเต็มล้นไปด้วยความรักที่มีให้นางเอกแม้จะไม่เคยพูดคำว่ารักจนแม้แต่ความตายเขาก็พร้อมที่จะเสียสละให้เธอได้ โดยหากใครที่ชอบเพลงป๊อปช้าของ RS ที่เป็นแบบตะวันตกคล้ายเพลงของพี่เจมส์ เรืองศักดิ์ยุค 90’s แล้วล่ะก็จะชอบเพลงนี้มาก

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ

ไม่มีวันไหนไม่รักเธอ (เพลงประกอบซีรีส์ แผนรัก ลวงใจ) : หวิว ณัฐพนธ์

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.wikiwand.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.brighttv.co.th/

รูปภาพที่ 3 กับรูปภาพที่ 4 : https://www.thaich8.com/

#เพลงฮิตละครฮอต #เพลงซีรี่ส์อินเดีย #เพลงดังซีรี่ส์ฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *