THIRD LAPAT (TRINITY) มาร่วมถ่ายทอดในเวอร์ชั่น Original by MARINA

ไม่มีเหตุผล’ โปรเจกต์สุดพิเศษ Final Episode ในชื่อ ‘ชวนน้องมาร้องเพลง’ จากค่าย LOVEiS Entertainment ที่นำ 20 คนดังจากหลากหลายวงการ มาถ่ายทอดบทเพลงดังของ LOVEiS ในแบบฉบับของตัวเอง กับล่าสุดในเพลง ‘ไม่มีเหตุผล’ เพลงนี้ที่ได้THIRD LAPAT (TRINITY) สมาชิกวงบอยแบนด์สุดฮอต TRINITY ศิลปินภายใต้สังกัด 4NOLOGUE ที่ได้มาถ่ายทอดเพลงเศร้า ๆ ผ่านเสียงที่สุดละมุนผ่านบทเพลงนี้ของ MARINA Feat. นายนะ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ เป็นการนำเพลงมา Re-arrange ใหม่ให้เข้ากับตัวตนของTHIRD LAPAT (TRINITY) มากที่สุด ด้วยโทนเสียงในการร้อง และภาพของ MV ที่หนุ่มเติร์ดได้ถ่ายทอดอารมณ์เศร้าออกมานั้นก็ทำเอาคนฟังรู้สึกเหมือนอกหักทิพย์กันเลยทีเดียว

ชวนน้องมาร้องเพลง Final Episode กับเพลง ‘ไม่มีเหตุผล’ จาก THIRD LAPAT (TRINITY)

ชวนน้องมาร้องเพลง Final Episode เป็นโปรเจ็กต์จากค่าย LOVEiS Entertainment ในครั้งนี้ก็ได้มาถึงคิวของ THIRD LAPAT (TRINITY) ศิลปินจากสังกัด 4NOLOGUE ที่จะมาปลดล็อกสกินหูทองคำให้กับเหล่าทไวไลท์ (ชื่อเรียกแฟนคลับของวง) ด้วยการหยิบเพลง ไม่มีเหตุผล เพลงต้นฉบับจาก MARINA Feat. นายนะ มาร้องใหม่ในเวอร์ชั่นของตัวเองและสำหรับเพลง‘ไม่มีเหตุผล’เพลงนี้ THIRD LAPAT (TRINITY) ได้เผยถึงการเลือกรีเมคเพลงนี้ไว้ว่า

 “เพลง ‘ไม่มีเหตุผล’ ของ MARINA เพราะว่าเติร์ดเคยฟังเพลงอยู่แล้ว แล้วก็รู้สึกว่าตนเองชอบจังหวะ R&B และจังหวะ GROOVE ของเพลงนี้มาก เราก็เลยลองคิดว่า ถ้าลองเปลี่ยนมาทำเวอร์ชั่นเพลงช้ามันจะเป็นอย่างไรนะ จะแตกต่างจากเวอร์ชั่นเดิมมากไหม ยังไงก็ขอฝากติดตาม เพลง ‘ไม่มีเหตุผล’ เวอร์ชั่นของเติร์ดใน โปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ในช่องทาง LOVEiS ด้วยนะครับ”

            เนื้อเพลง: ไม่มีเหตุผลTHIRD LAPAT (TRINITY)

หาคำตอบ ว่าทำไมใจเธอถึงเปลี่ยนแปลงไป

หาเท่าไหร่ ก็ไม่เคยจะรู้ว่าเพราะอะไร

จนวันนี้ที่ได้พบเธอ

เดินกับใครคนนั้นที่ดูเข้าตา

ในที่สุดฉันจึงได้รู้ว่า

มันไม่ใช่เพราะอะไร

มันไม่มีหรอกเหตุผลที่ดีๆ

มันไม่มีอะไรสวยงามอย่างนั้น

มีก็เพียงแค่คนต้องการจะไป

คงไม่ต้องไปหาเหตุผลอะไร

มันไม่มีหรอกเหตุผลที่ดีๆ

มันไม่มีตอนจบสวยงามอย่างนั้น

และก็ไม่สำคัญว่าเพราะอะไร

ในเมื่อคนจะไปยังไงก็ต้องไป

เหตุผลเป็นเพราะอะไรไม่ต่างกัน

ฉันดูออก ว่าเธอรักเขาแล้วทั้งหมดใจ

และฉันเข้าใจ ไม่ต้องคอยมา

บอกเหตุผลอะไร

ที่วันนี้ฉันได้พบเธอ

เดินกับใครคนนั้น ที่เธอต้องการ

ในที่สุดฉันจึงได้รู้ว่า

มันไม่ใช่เพราะอะไร

ฟังเพลงใหม่ ไม่มีเหตุผล – THIRD LAPAT (TRINITY) ได้แล้ววันนี้บน Music streaming ทั้ง JOOX, YouTube, Apple music และช่องทางสตรีมมิ่งอื่น ๆ และดูมิวสิควิดีโอเพลง THIRD LAPAT (TRINITY) – ไม่มีเหตุผล l Original by MARINA l ชวนน้องมาร้องเพลง ได้แล้วที่ >> Youtube ช่อง LOVEiS+ >>

เครดิตรูปภาพ music.trueid.net

#เพลงใหม่ ไม่มีเหตุผล #ไม่มีเหตุผล – THIRD LAPAT #เพลงใหม่ THIRD LAPAT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *