‘Be My Youth’ ซิงเกิลสุดท้ายใน EP Album ของ Television off กับ 4 หนุ่ม เฟิร์ส- นัฐวุฒิ จำจด (นักร้องนำ) , โชค – ศุภโชค ฐิติทิพยะ (กีตาร์) , ลาภ – ศุภลาภ ฐิติทิพยะ (กีตาร์) และ โบ๊ท – จีรวัฒน์ อินทรพิทักษ์ (เบส) ที่เป็นวงดนตรีอินดี้ เพลงดี ฟังแล้วเหม่อจากค่าย SMALLROOM ที่ถือเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเพราะเพลงแต่ละเพลงก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี หลังจากปล่อย 2 ซิงเกิลอย่าง ‘ฝันที่ไม่ปลอดภัย’ และ ‘ให้เธอหายไป | และไม่ปล่อยให้รอนาน Television off ก็พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลสุดท้าย ‘Be My Youth’ ใน EP Album ชุดแรกของวงที่จะปล่อยให้ฟังกันแน่นอนในปีนี้

‘Be My Youth’ บทเพลงสำหรับขอบคุณช่วงเวลาในการเติบโต ขอบคุณทุกๆ อย่างในวันนั้น ที่ทำให้เราเป็นเราในวันนี้จากTelevision off

‘Be My Youth’ เป็นบทเพลงที่ Television off ได้พาคนฟังไประลึกถึงความทรงจำในตอนที่เรายังเป็นเด็ก เป็นวัยรุ่นที่มีแต่ความสนุก เป็นความทรงจำที่มีค่าจนชวนให้จดจำ ในขณะที่เรายังเป็นวัยรุ่น ความสุข ความเศร้า ความเหงา ความซึ้ง ล้วนแล้วแต่เป็นความรู้สึกที่เข้ามาในชีวิตเพื่อให้เรียนรู้ ได้ทดลองใช้ชีวิตในหลายๆ รูปแบบ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ที่ส่วนใหญ่แล้วความรักในช่วงวัยนั้นอาจจะไม่มั่นคงหรือยืนยาวถาวร ทำให้เสียใจ เสียน้ำตา แต่เมื่อถึงวันนึงที่เราโตขึ้นและมองย้อนกลับไป สิ่งเหล่านั้นมักจะมีเรื่องราวดี ๆ ซ่อนอยู่ จนท้ายที่สุดแล้วเรื่องที่เราเคยเสียใจในวันนั้นอาจเป็นความทรงจำดี ๆ ที่ทำให้ยิ้มได้เมื่อมองย้อนกลับไป เป็นความทรงจำที่มีความหมาย ล้ำค่า จนยากที่จะลบเลือน และความทรงจำกับสิ่งเหล่านั้นแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น คน สัตว์ หรือสิ่งของ แต่ล้วนแล้วเป็นสิ่งที่มีความหมายรวมถึงเป็นหนึ่งในกำลังใจสำหรับช่วงหนึ่งของชีวิต

            เนื้อเพลง: Be My YouthTelevision off

แม้เป็นความจริงที่ลำบาก

หากเธอจะไม่ยอมรับ คงไม่มีทางหรอก

รักที่มีคงต้องยืนยาว ไม่มีวันสลาย

คงไม่มีทางเลย

Baby Be My Youth

แค่เธอเป็นคนสุดท้าย ให้โลกได้มีความหมายอยู่

ในวันที่ใจอ่อนล้า

แค่เพียงเธอมีรอยยิ้ม ในวันที่ทุก ๆ สิ่งกำลังสลาย

ทุกสิ่งคงไม่จางไป มือที่เราจับไว้ ยิ้มที่โอบกอดฉัน

ชัดเจนแม้ไม่มีอยู่ เผื่อวันหนึ่งเธอจะยิ้ม แม้ว่าต้องจากลา

ฟังเพลงใหม่ Be My Youth – Television off ได้แล้ววันนี้บน Music streaming ทั้ง JOOX, YouTube, Apple music และช่องทางสตรีมมิ่งอื่น ๆ และดูมิวสิควิดีโอ Television off – Be My Youth [Official MV] ได้แล้วที่ >> Youtube ช่อง >> SMALLROOM >>

เครดิตรูปภาพ facebook.com/Televisionoff

#เพลง Be My Youth #Be My Youth – Television off #เพลงใหม่เพราะๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *