เป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่ายินดีมากๆและทำให้ใครหลายคนรู้สึกดีใจมากๆกับการกลับมาในครั้งนี้ของวงบอยแบนด์K-Popอย่างBIGBANG ที่เหล่าสาวกติ่งเกาหลีน่าจะรู้จักกันอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อแต่สุดท้ายแล้วก็ต้องเชื่อโดยก่อนหน้านี้มีข่าวดีออกมาว่าYG ENTERTAINMENT คอนเฟิร์มแล้วว่า BIGBANG เตรียมคัมแบคเดือนมีนาคมนี้ เป็นการคัมแบล็คครั้งแรกของพวกเขาทั้ง4คนในรอบ4ปีเลยทีเดียว เพื่อที่จะส่งท้าย T.O.P(ท็อป)ที่เตรียมสิ้นสุดสัญญากับค่ายนั่นเอง

เพราะว่าท็อปเองให้เหตุผลในครั้งนี้ว่าเขาอยู่กับวงอยู่กับค่ายมานานถึง16ปีตั้งแต่ที่BIGBANGเดบิวต์และในตอนนี้เขาต้องการที่จะไปดูแลในด้านธุรกิจส่วนตัวและการได้เป็นศิลปินในอีกแบบของตัวเอง และหลังจากที่เมมเบอร์คนอื่นๆในวงรู้ต่างก็ทำการปรึกษาพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยไม่มีปัญหาใดๆแถมบอกว่าท็อปยังสามารถกลับมาร่วมงานกับเมมเบอร์ที่เหลือได้ตามความเหมาะสมได้เลย ถือได้ว่าBIGBANGได้ห่างหายจากวงการเพลงไปตั้งแต่ปีพ.ศ.2018สำหรับแฟนคลับแล้วบอกได้เลยว่านานมากๆแต่ถึงจะนานขนาดไหนทุกคนก็พร้อมที่จะรอคอยการกลับมาของพวกเขาทั้ง4กันเป็นอย่างมาก โดยในตอนนั้นที่ประกาศว่าจะมีคัมแบล็คก็ยังได้มีการเปิดเผยอีกว่าในการอัดเพลงของพวกเขาทั้ง4คนนั้นเสร็จสิ้นในตอนนั้นแล้วพร้อมที่จะนำออกมาให้เหล่าแฟนคลับV.I.P.ได้รับฟังกันในช่วงฤดูใบ้ไม้ผลิในเดือนมีนาคม-เมษายน เหลือก็แค่การถ่ายMVก็เท่านั้นเอง ถึงแม้ว่าการคัมแบล็คในครั้งนี้ของBIGBANGจะเป็นครั้งแรกของอีกหนึ่งอย่างคือตั้งแต่ ซึงรี อดีตเมมเบอร์ของวงได้ลาออกไปเพราะไปพัวพันกับคดีของผับ Burning Sun แต่เหล่าV.I.P.ทุกคนก็ยังพร้อมที่จะสนับสนุนเมมเบอร์อีก4คนที่เหลือในวงอย่างเต็มที่จนถึงที่สุดอดีตก็ส่วนของอดีตไม่มีการเอามาเกี่ยวข้องกันในตอนนี้

แต่ถึงแม้ว่าหลายๆคนอาจจะรู้สึกเศร้าเสียใจที่จะได้เห็นพวกเขาทั้ง4คนน้อยลงหลังจากนี้แต่ก็เคารพในการตัดสินใจของตัวศิลปินเอง เพราะทุกคนก็เข้าใจดีว่าเมมเบอร์ทุกคนอยู่ด้วยกันมากนานมากจริงๆหลังจากนี้พวกเขาคงจะมีหนทางในการเติบโตของตัวเองมากขึ้นซึ่งก็มองว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆเหมือนกัน และหลังจากที่BIGBANGวงK-Popบอยแบนด์ได้ปล่อยMVเพลงที่มีชื่อว่า Still Life หรือจะเรียกในชื่อภาษาเกาหลีว่า 봄여름가을겨울 ที่แปลว่า Spring Summer Autumn Winter ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูหนาว เพลงนี้ก็จะมาในแนวของซอล์ฟร็อคนั่นเอง ซึ่งปล่อยออกมาให้รับชมรับฟังกันเมื่อวันที่4 เมษายน 2022 ที่ผ่านมานี้ บอกได้เลยว่าทำเอาเหล่าV.I.P. และสาวกติ่งเกาหลีทุกคนรู้สึกชื่นชอบ ภูมิใจ และตื้นตันกับผลงานเพลงในครั้งนี้ของBIGBANGเป็นอย่างมาก ใครที่ยังไม่ได้ฟังสามารถเข้าไปฟังและชมMVเพลงได้แล้วที่แอพพลิเคชั่น Youtube ได้เลย

ภาพจาก ; pantip                                 

ภาพจาก ; music.mthai

ภาพจาก ; soompi

#BIGBANGคัมแบ็ค #เพลงใหม่BIGBANG #K-pop อัปเดต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *