คำว่า “สัญญา”นั้นจะยังคงอยู่ได้นานแค่ไหนเราไม่อาจรู้ แต่ที่รู้คือใจของคนที่ให้คำมั่นสัญญาจะยังคงยึดถืออยู่เช่นนี้จนกว่าวันที่เขาจะได้พบกับคนคนนั้นอีกครั้งหนึ่ง ไม่มีสิ่งใดที่จะทำให้ความรักหมดอายุลงไปได้ สัญญารักเองก็เช่นกัน แม้ว่าสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรจะมีอายุของมัน แต่สำหรับสัญญารักที่ทำขึ้นมาด้วยใจแล้ว ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ก็ไม่มีวันที่จะหมดลงไป ในวันนี้เราจึงอยากมาแนะนำเพลงใหม่ของ “พี่ปู BLACKHEAD” อย่างเพลง “สัญญา” ที่คุณจะรู้สึกว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาในหัวใจของเราไม่ใช่การยึดติด แต่เป็นการทำให้คนที่เรารักมีความสุขและตัวเราเองก็มีความสุขที่จะได้ทำตามสัญญาด้วย ซึ่งแม้ว่าเพลงนี้จะไม่ได้เป็นเพลงรักที่มีทำนองหวานใด ๆ มากเท่าเพลงยุคอดีตแต่ก็เป็นเพลงที่มีคุณค่าต่อหัวใจผู้ชายคนหนึ่งที่มีความรักให้แก่คนที่เขารักอยู่เต็มหัวใจอย่างพี่ปูจริง ๆ

ทำความรู้จักกับเพลง “สัญญา – ปู BLACKHEAD”

            เพลง “สัญญา – ปู BLACKHEAD” เป็นเพลงร็อคช้าเพลงหนึ่งในอัลบั้ม “Full Flavor” ที่พี่ปู BLACKHEAD ตั้งใจทำขึ้นเพื่อระลึกถึงความทรงจำดี ๆ ที่มีต่อ “คุณนุ๊กซี่ – อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” แฟนสาวที่เขารักอย่างสุดหัวใจซึ่งหลังจากเธอต้องผ่านช่วงเวลาสู้ชีวิตจากโรคมะเร็งมาได้ระยะใหญ่ด้วยความกล้าหาญโดยมีพี่ปูอยู่เคียงข้าง ท้ายที่สุดเธอก็ได้ลาจากโลกนี้ไปด้วยความสงบ แต่ความรักที่ทั้งคู่มีให้ต่อกันจะยังคงอยู่ในใจของพี่ปู BLACKHEAD ตลอดไปจนความคิดถึงและความห่วงใยได้ถูกทำออกมาในรูปธรรมของเพลงสัญญา – ปู BLACKHEAD ที่คุณจะซาบซึ้งไปกับรักแท้ที่เกิดขึ้นจริงในเพลงนี้

การสื่อความหมายของเพลง “สัญญา – ปู BLACKHEAD”

            เพลง “สัญญา – ปู BLACKHEAD” ได้สื่อความหมายให้เราเข้าใจถึงความรักของคนคนหนึ่งที่มีให้อีกฝ่ายซึ่งทำให้โลกของเขามีแต่ความสดใส เติมเต็มไปด้วยรอยยิ้มเพียงแค่สบตากัน แม้ว่าสุดท้ายจะเกิดอะไรขึ้นในความสัมพันธ์ของคนสองคน มีการห่างไกล อยู่ห่างกันสุดขอบหล้าฟ้าเขียวหรือไกลนับแสนดวงดาว เขาก็อยากให้อีกฝ่ายรู้ว่าไม่มีอะไรที่จะมาทำให้ใจของเขาแปรเปลี่ยนจากเธอได้ เพราะรักที่เธอให้เขานั้นมีค่าจนเขาอยากให้สัญญาว่าจะเก็บมันไว้จนวันสุดท้าย และจะรักเธอตลอดไป

การถ่ายทอด MV เพลง “สัญญา – ปู BLACKHEAD”

            เพลง “สัญญา – ปู BLACKHEAD” มีการถ่ายทอดตัว MV โดยบอกเล่าถึงตัวของพี่ปู BLACKHAEAD ซึ่งนั่งอยู่ในบ้านคนเดียวพร้อมกับดูวีดีโอเรื่องราวการทำกิจกรรมที่ผ่านมาของเขากับคุณนุ๊กซี่ที่ผ่านช่วงเวลาความสุขและความทุกข์ต่าง ๆ มาด้วยกัน แต่ทั้งสองก็ทำให้มันราบรื่นและทำให้ทุกช่วงเวลามีแต่รอยยิ้มได้เสมอ ซึ่งเราก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ปูด้วยนะคะในฐานะแฟนคลับคนหนึ่งที่อยากให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีความสุขต่อไป พวกเรารอฟังเพลงใหม่ ๆ จากพี่อยู่นะ

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง ““สัญญา – ปู BLACKHEAD”

OFFICIAL MVสัญญา – BLACKHEAD

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 กับรูปภาพที่ 3 : https://www.innnews.co.th/

รูปภาพที่ 2 : https://www.sanook.com/

#ปู BLACKHEAD #เพลง สัญญา #สัญญา ปู BLACKHEAD

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *