คุณให้นิยามคำว่า “ตลอดไป”ว่าอย่างไร? แน่นอนว่าหากเป็นคำว่า “ตลอดไป” ตามมาตรฐานสากลของผู้คนก็คงไม่แคล้วที่จะต้องเป็นการทำสิ่งเดิม ๆ แบบนี้ไปเรื่อย ๆ อย่างไม่มีวันหยุดและไม่มีจุดจบ ซึ่งหลายคนก็นำคำคำนี้มาเป็นคำบอกรักคนที่สำคัญกับเราเมื่อเราไม่รู้ว่า “ตลอดไปของเรา” จะนานแค่ไหน เพื่อให้เขามั่นใจในความรักที่เรามีให้ แต่มันก็ไม่ใช่คำที่น่ากลัวเลย เพราะแท้จริงแล้วความหมายของคำว่า “ตลอดไป” นั้นมีได้หลากหลายความหมาย ขึ้นอยู่กับคุณว่าอยากให้นิยมตลอดไปของคุณยาวนานเพียงใด คุณคือผู้กำหนดคำสำคัญนี้ได้เช่นเดียวกับการให้คำนิยาม “ความรักของตัวเอง”ว่าเป็นอย่างไร ซึ่งหากยังไม่เข้าใจในคุณค่าของคำว่า “ตลอดไปของฉัน”แล้วล่ะก็วันนี้ศิลปินหนุ่มหล่อชาวสุพรรณอย่าง “กัน นภัทร”จะมาถ่ายทอดคุณค่านี้ผ่านเพลงใหม่ล่าสุดของเขา คือ “เพลงตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ”ให้คุณได้เข้าใจชีวิตที่แท้จริง

ทำความรู้จักกับเพลง “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ – กัน นภัทร”

            เพลง “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ” เป็นเพลงป๊อปกลิ่นอายแฝงด้วยความไพเราะของดนตรีไทยที่โปรดิวเซอร์และทีมงาน LOVEiS+ ทุกคนอยากจะบอกเล่าคุณค่าของคำว่า “ตลอดไปที่แท้จริง”ให้ทุกคนได้รู้ว่า ไม่มีสิ่งใดที่ไม่มีวันสิ้นสุดและจีรังยั่งยืนได้ดังความหมายมาตรฐานของคำว่า “ตลอดไป”ได้กล่าวเอาไว้ แต่เราสามารถทำให้ความรู้สึกของเรานั้นมีแต่ความรักคนสำคัญตลอดไปตราบเท่าทีเรายังมีลมหายใจอยู่ได้ และเพลงนี้ก็ได้นักร้องหนุ่มชาติกำเนิดคนสุพรรณผู้รักและกตัญญูต่อครอบครัวอย่าง “กัน นภัทร”มาถ่ายทอดเสียงหวานนุ่มละมุนให้เราได้ฟังกันจนเหมือนมีคนที่เข้าใจเรามาบอกเล่าคุณค่าชีวิตของคำว่า “ตลอดไป”ได้อย่างถ่องแท้และเข้าถึงทุกคนมากขึ้น ซึ่งแม้จะเน้นความรักตลอดไปในครอบครัวเพื่อต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์ที่ผู้คนจะได้กลับบ้านหลังจากมาไกลมีเวลาเจอกันน้อย แต่เพลงนี้คุณก็สามารถฟังความหมายในแง่มุมของคู่รักหรือเพื่อนกันได้ด้วย

การสื่อความหมายของเพลง “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ – กัน นภัทร”

            เพลง “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ – กัน นภัทร” ได้สื่อความหมายถึงคนที่อยากบอกเล่าความสุขแท้จริงจากการได้รับไออุ่นและสิ่งต่าง ๆ ที่อีกฝ่ายทำเพื่อตัวเองมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือเรื่องใหญ่ ๆ ก็ล้วนแล้วแต่น่าจดจำทำให้เรามีแรงผลักดันทุกครั้ง เพราะเขาเข้าใจเราทุกอย่าง ตั้งแต่นี้ต่อไปเราจึงขอสัญญากับตัวเองว่าจะไม่มองใครสำคัญกว่าเขาและจะขอดูแลเขาจนวินาทีสุดท้าย แม้ไม่รู้ว่าตลอดไปของคนอื่นจะนานเท่าไหร่ แต่ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอจนวันสุดท้ายของชีวิต

การถ่ายทอด MV เพลง “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ – กัน นภัทร”

            เพลง “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ – กัน นภัทร” ตัว MV เพลงได้ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวที่ชวนให้เราน้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้งมากแม้จะเป็นการฉายฉากเรื่องราวอันเรียบง่ายผ่านมุมมองภายในรถที่จอดหน้าประตูรั้วบ้านซึ่งถ่ายทอดให้เห็นเหตุการณ์แต่ละช่วงชีวิตของคนในครอบครัวจากการเริ่มต้นของลูกคนเดียวในครอบครัวที่ต้องไปเรียนต่างจังหวัดและเขาได้กล่าวลาสมาชิกในครอบครัวทุกคนที่มายืนรอบอกลากัน ซึ่งในแต่ละครั้งที่ลูกกลับมาและร่ำลาก็จะต้องมีคนในครอบครัวที่หายไปทีละคนจนสุดท้ายจะเป็นเช่นไรต่อก็ต้องมาดูกัน แต่บอกเลยว่า MV นี้ฉายคุณค่าที่แท้จริงของความสุขตลอดไปในชีวิตได้เป็นอย่างดีมาก “บ้านคือของนอกกาย เพราะคนในครอบครัวคือบ้านของเราจริง ๆ”

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ – กัน นภัทร

Gun Napat – ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://music.trueid.net/

รูปภาพที่ 2 : http://www.sunshinefm.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.youtube.com/watch?v=ZPio72YySAs

#ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ #กัน นภัทร #เพลงใหม่ กัน นภัทร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *