ในบางครั้งวันที่เราเหนื่อยก็ย่อมที่จะอยากพักบ้าง ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนหรือเมื่อไหร่ก็ไม่มีอะไรที่เราต้องการสำหรับพักผ่อนมากกว่าหมอนอีกแล้ว จึงไม่แปลกที่เพลงยุคใหม่มากมายจะนำสิ่งของสุดนุ่มนิ่มน่ากอดน่าพิงศีรษะเพื่อความสบายอย่าง “หมอน”มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงรักหลากหลายเพลงซึ่งมักจะเป็นเพลงหวานกับเพลงแนวอบอุ่นหัวใจที่เราชอบมาก

จนกระทั่งวันนี้พอเราเห็นเพลงหนึ่งที่ชื่อว่า “Pillow Pillow” เด้งขึ้นมาในหน้าแรกของยูทูปและเพิ่งออกใหม่ได้ไม่นานจึงรีบเข้าไปกดฟังทันทีซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเนื้อหาเพลงกับทำนองน่ารักชวนให้เคลิบเคลิ้มอบอุ่นมากเลยสำหรับคนวัยใสและผู้หญิงที่ชอบเพลงแนวรีแล็กซ์สบาย ๆ หากคุณอยากหาเพลงใหม่ ๆ ที่เหมาะแก่การนอนฟังให้ฝันดีแล้วล่ะก็เราไม่รีรอที่จะแนะนำเพลง “Pillow Pillow” ของ “Plastic Plastic” ให้คุณได้มาฟังกันเลยในวันนี้

ทำความรู้จักกับเพลง Pillow Pillow – Plastic Plastic”

            เพลง “Pillow Pillow – Plastic Plastic” เป็นเพลงใหม่ของค่ายเพลง Whattheduck ที่เน้นปล่อยพลังแห่งความสุขของเพลงช้ากับเพลงจังหวะกลาง ๆ ที่เครื่องดนตรีให้ทำนองซอฟต์เบาสบายเหมาะกับการฟังในเชิงรีแล็กซ์ทำให้หวนนึกถึงแนวเพลงในอดีตในยุค 90’s กับเพลงป๊อปยุคปัจจุบันที่มีเนื้อร้องสากลอินเตอร์ซึ่งเพลง Pillow Pillow – Plastic Plastic ก็มาในคอนเซ็ปต์แนวเพลงอินเตอร์สากลที่มีทำนองสบาย ๆ ภาษาอังกฤษผสมกับภาษาไทยเก๋ ๆ น่าฟัง เนื้อร้องติดหูง่าย ออกหวานจนอยากส่งให้ใครสักคนที่เราชอบพาให้เขารู้สึกว่าตัวเองมีหมอนที่คอยพิงในขณะทำงานเลย

การสื่อความหมายของเพลง “Pillow Pillow – Plastic Plastic”

            เพลง “Pillow Pillow – Plastic Plastic” ได้สื่อความหมายของคนที่อยากเป็นหมอนให้เธอที่เหนื่อย ช้ำใจ หรือหมดแรงได้พักกายพักใจไปกับฉัน ไม่ว่าจะเป็นเมื่อไหร่ เวลาไหน สถานการณ์ใด ที่ไหนก็พร้อมจะเป็นหมอนให้เธอและเป็นห่วงเธอเสมอ ซึ่งหากเป็นความจริงได้ก็อยากให้ทั้งคืนมีแต่เราสองคน คือ ฉันที่เป็นหมอและเธอคือคนที่หนุนพิงฉันอย่างใกล้ชิดตลอดเวลาเลย พาให้นึกถึงภาพคนที่เรารักกำลังหนุนตักเรา มันช่างเป็นอะไรดีที่สุขและสงบใจมาก

การถ่ายทอด MV เพลง “Pillow Pillow – Plastic Plastic”

            เพลง “Pillow Pillow – Plastic Plastic” ตัว MV ได้ถ่ายทอดความน่ารักสดใสของเหล่านักร้องวง Plastic Plastic ที่เล่นดนตรีร่วมกันอยู่ในบ้านที่ปิดผ้าม่านพาให้แสงจากภายนอกส่องมาเล็กน้อยสบาย ๆ บ่งบอกถึงเวลาช่วงเช้าที่หากยังไม่ไหวจะตื่นมาสู้กับสิ่งใด ๆ ก็นอนต่อจนกว่าร่างกายจะปรับสมดุลได้เสียก่อน ซึ่ง MV มีโทนอ่อน ๆ อบอุ่นที่เราชอบมาก นักร้องก็สวยน่ารัก ยิ้มทีโลกสดใสเลย

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “Pillow Pillow – Plastic Plastic”

Plastic Plastic – Pillow Pillow [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.sanook.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.bltbangkok.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.cosmopolitan.com/

#เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90 #เพลง Pillow Pillow

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *