คุณเคยมีโมเม้นท์นี้หรือไม่?  โมเม้นต์ที่เราเฝ้าฝันถึงใครสักคนที่อยู่ใกล้ ๆ ห่างจากเราเพียงไม่กี่ก้าวแต่กลับไม่กล้าที่จะเข้าไปหาเขา เพราะเขาดูเป็นคนที่น่าหลงใหลเกินเบอร์ ไม่ว่าใครก็เข้าหาเขาจนขนาดเรายังทำตัวไม่ถูกและแขนขาระโหยโรยแรงหมด แน่นอนว่าครั้งหนึ่งในช่วงวัยเรียนทุกคนย่อมต้องเคยผ่านมาแล้ว และเจอรักแรกที่ทำให้หัวใจเราฟูได้ ในวันนี้เอง นนท์ ธนนท์ก็จะมาถ่ายทอดความอินเลิฟฉบับใหม่เป็นตัวแทนของทุกคนในเพลงสุดปังที่ฟังแล้วถึงกับเขินเว่อร์ ๆ อย่าง “โต๊ะริม”กัน ซึ่งบอกเลยว่าเห็นชื่อเพลงสั้นแบบนี้แต่ชวนให้เราฉงนมากว่า โต๊ะริมคืออะไร? มีความหมายแฝงหรือไม่? แล้วจะอินเลิฟมากกว่าเพลงอื่นตามอย่างที่ใคร ๆ ก็ชวนให้มาฟังกันจริงหรือเปล่า? หากคุณอยากรู้ว่าครั้งนี้หนุ่มนนท์ ธนนท์จะมาเติมเต็มสีสันสีใดให้แก่ความรักบ้างก็มาอ่านรีวิวเพลงกันเลย

ทำความรู้จักกับเพลง “โต๊ะริม – นนท์ ธนนท์”

            เพลง “โต๊ะริม” เป็นเพลงใหม่ของ “นนท์ ธนนท์” ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ภายใต้สังกัดค่าย LOVEiS+ ซึ่งได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีที่มีผลงานเพลงมากมายมาแล้ว ได้แก่ Guntapich, BOWKYLION และ Yoryeeyee ทำให้เพลงโต๊ะริมมีสีสันธีมชมพูอมม่วงแบบสบายตาในความรู้สึกของผู้ฟังที่มีต่อเพลงป๊อปทำนองสบายแบบสนุกสนานติดหูในท่อนฮุค และบอกเล่าความอินเลิฟของคนที่ตกหลุมรักคนใกล้ตัวได้ในรูปแบบพิเศษที่ไม่มีใครเคยได้ฟังมาก่อนด้วย จากการใช้คำว่า “เธอที่นั่งอยู่โต๊ะริม” ซึ่งเป็นโต๊ะที่ปกติผู้คนจะมองข้ามมากที่สุดเพราะอยู่ด้านใน แต่ถึงขนาดที่คนโต๊ะริมทำให้ตกหลุมรักได้นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าออร่าคนคนนั้นแรงมากจนทำให้ใครต่อใครก็หัวใจเต้นแรงง่ายเลยแม้จะอยู่ในมุมลับ ๆ ไกล ๆ

การสื่อความหมายของเพลง “โต๊ะริม – นนท์ ธนนท์”

            เพลง “โต๊ะริม – นนท์ ธนนท์” มีการสื่อความหมายถึงคนที่ตกหลุมรักอีกฝ่ายเพียงแค่เขาจ้องมองมาด้วยสายตาที่เป็นมิตรและเฟรนด์ลี่ก็ทำให้คนที่ถูกมองอย่างเรามีใจให้เขาจนไม่สามารถมูฟออนไปมองใครได้แล้ว แม้บางครั้งเขาจะอยู่ไกลแต่แค่ใบหน้าของเขาที่หันมาก็ยังทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเองเลยเหมือนโดนสาปแล้วสาปอีกหลายครั้งจนใจละลายไปหมด เรียกได้ว่าเขาเชือดเราได้อย่างนิ่ม ๆ เพียงแค่ส่งสายตาเท่านั้น ใครชอบความอินเลิฟด้วยสายตาที่สะกดต้องได้ฟังเพลงโต๊ะริมเลย

การถ่ายทอด MV เพลง “โต๊ะริม – นนท์ ธนนท์”

            เพลง “โต๊ะริม – นนท์ ธนนท์” ตัว MV มีการถ่ายทอดเรื่องราวความรักของสาวเสิร์ฟที่ตกหลุมรักหนุ่มหล่อที่เข้ามารับประทานข้าวมันไก่ใน “ร้านข้าวมันไก่เมืองนนท์”ที่แน่นอนว่าเฮียนนท์ ธนนท์ของเราเป็นเจ้าของร้าน ซึ่งหนุ่มหล่อลูกค้าคนนี้มีออร่าความหล่อที่แรงจนใคร ๆ ก็ต้องมองตามแม้เขาจะเลือกนั่งที่โต๊ะริม แต่พระเอกจะจำได้หรือไม่ว่านางเอกคือคนคนเดียวกับเพื่อนร่วมคลาสเรียนที่เคยปิ๊งปั๊งเขา อันนี้ต้องมาลุ้นกัน!

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวกับเพลง “โต๊ะริม – นนท์ ธนนท์

NONT TANONT – โต๊ะริม (Melt) [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://music.trueid.net/

รูปภาพที่ 2 : https://workpointtoday.com/

รูปภาพที่ 3 : https://atime.live/

#เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90 #โต๊ะริม – นนท์ ธนนท์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *