สวัสดีสายคนที่รักการฟังเพลงยุค 80’s กับเพลงยุคสมัยใหม่ทั้งหลาย! เวลานี้ใครบ้างที่กำลังรอฟังเพลงใหม่จากวง Polycat บ้างยกมือขึ้น มา ๆ ๆ เราจะพาทุกคนมามันส์กับเพลงใหม่ของวง Polycat ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาแค่วงเดียว แต่ยังจับคู่กับ Logitech ที่ทำให้ได้ความใหม่แกะกล่องทั้งการปล่อยเพลงและแนวเพลงใหม่ ๆ แต่ยังคงสไตล์เอกลักษณ์ความเป็น Polycat ไว้ดังเดิมอยู่ซึ่งจะทำให้คุณได้เติมเต็มความสุขไปกับสีสันใหม่ ๆ ที่ไม่ช้าก็จะได้รับจากวงนี้อย่างแน่นอนในเพลงที่ชื่อว่า “เพลง Pop” ซึ่งครั้งแรกที่หลายคนเห็นชื่อเพลงก็อาจจะสงสัยว่านี่คือชื่อเพลงจริง ๆ หรือ? แล้วทำไมจึงใช้ชื่อเพลงแบบนี้ ยิ่งอ่านยิ่งง แต่ยิ่งงงก็ยิ่งชวนให้น่าติดตามฟังมากยิ่งขึ้น ว่าเพลง Pop ครั้งนี้ที่ปล่อยออกมาจากคุณภาพของวง Polycat จะมีความแหวกแนวจากเพลง Pop รูปแบบอื่นแค่ไหน!

ทำความรู้จักกับเพลง เพลง Pop – Logitech x Polycat”

            “เพลง Pop – Logitech x Polycat” เป็นเพลงใหม่ของค่าย SMALLROOM MUSIC ที่ได้นักร้องนำวง Polycat มาขับร้องเพลงบอกเล่าความรักอินเลิกที่ทันสมัยในยุคที่ผู้คนบันทึกเรื่องราวของตัวเองเผยแพร่ลงโลกโซเชียลจนเกิดเป็นความตกหลุมรักภายใต้แนวเพลงป๊อปยุค 80’s ที่เป็นแนว City Pop เอกลักษณ์ของวงซึ่งหลายคนย่อมจะคิดถึงและรอคอยตลอดมาที่ครั้งนี้ได้มีการนำมาผสมผสานกับความเป็นป๊อปยุคใหม่จากเครื่องดนตรีของ Lofitech ทำให้ได้ทำนองที่มีกลิ่นอายอดีตกับสมัยใหม่ที่สนุกสนานลงตัวไพเราะมาก

การสื่อความหมายของเพลง “เพลง Pop – Logitech x Polycat”

“เพลง Pop – Logitech x Polycat” ได้สื่อความหมายถึงคนที่หลงรักผู้หญิงในโลกโซเชียลจนอยากให้เธอรับรู้ความรู้สึกของตัวเองจากการไปกดหัวใจ ส่งความรัก และคุยกันตลอดเวลาแม้แต่เวลาที่ตัวเองไม่ว่างก็อยากจะขึ้นหน้าจออุปกรณ์สื่อสารทุกชนิดว่าเขายังอยู่ในสถานะออนไลน์ทุกเวลาเผื่อว่าเธอจะต้องการคุยกับเขา อารมณ์ประมาณว่า มีเรื่องอะไรก็ให้นึกถึงเราที่อยู่ไม่ไกลจากเธอเป็นคนแรกนะ เพราะเธอน่ะป๊อป (ปูล่าร์)ในโลกโซเชียลส่วนตัวของหัวใจฉันอยู่แล้ว มีเธออยู่ทีไรใจฉันก็มีเสียงเพลงป๊อป ๆ ดังขึ้นทุกที นับเป็นเพลงที่น่ารักมาก

การถ่ายทอด MV เพลง “เพลง Pop – Logitech x Polycat”

            “เพลง Pop – Logitech x Polycat” ตัว MV ได้มีการถ่ายทอดเรื่องราวของพระเอก MV ที่รอนางเอกอยู่ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ทั้งวันด้วยหัวใจที่ลุ้นระทึกและพิมพ์คีย์บอร์ดส่งหัวใจส่งข้อความต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ โทน MV สดใสและมีฟิลเตอร์หมอกที่ออกแนวคล้าย MV เพลงยุค 80’s ที่สวยงามน่าค้นหาเหมือนเดิม ยิ่งเอามาเพิ่มอิโมจิ Facebook แล้วด้วยยิ่งดูแหวกแนวน่าสนใจมากไปอีก ต้องฟังเพลงไปดู MV ไปด้วยให้ได้เลย

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “เพลง Pop – Logitech x Polycat”

LOGITECH X POLYCAT ชื่อเพลง “เพลงPOP”

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://workpointtoday.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.youtube.com/watch?v=oslNUTbPzys

รูปภาพที่ 3 : https://thaipick.com/

#เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90 #เพลงใหม่ POLYCAT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *