คงไม่มีใครไม่รู้จักเพลง รักติดไซเรน หรือเพลงประกอบซีรีส์ชื่อดังอย่าง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉินที่ร้องโดย ไอซ์ พาริส  อินทรโกมาลย์สุต และ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ เป็นเพลงฮิตที่ขึ้นไปอยู่บนอันดับหนึ่งของชาร์ตเพลงไทยมากมาย และในครั้งนี้พวกเขาได้กลับมาใหม่ในเวอร์ชั่นที่มีถึง 8 ภาษากันเลยทีเดียว

เพลง รักติดไซเรน เวอร์ชั่นพิเศษ สำหรับไลฟ์การกุศล ONE LOVE ASIA 

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมาได้มีการจัด ไลฟ์การกุศล ONE LOVE ASIA ซึ่งทั้งแพรวาและไอซ์ก็ได้ปล่อยเพลง “รักติดไซเรน” เวอร์ชั่นพิเศษ โดยความพิเศษของเวอร์ชั่นนี้ก็คือเนื้อร้องที่ได้มีการเปลี่ยนจากภาษาไทยเป็นภาษาต่างประเทศ โดยที่เนื้อร้องที่เปลี่ยนไปนั้นเป็นเนื้อร้อง 8 ภาษา ซึ่งก็ทำขึ้นมาเพื่อแฟนๆ ทั่วเอเชียที่รอชมไลฟ์ โดยในเวอร์ชั่นสุดพิเศษนี้จะมีภาษา ไทย, ฟิลิปปินส์, จีน, เวียดนาม, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, กัมพูชา และ อินโดนิเซีย แล้วต้องขอนับถือในความสามารถของทั้งสองเลยเพราะว่า ทั้งสองคนสามารถร้องเนื้อเพลงภาษาต่างประเทศได้มีความเป๊ะปังมากๆ แถมยังลื่นไหลสุดๆ งานนี้ถ้าไม่เรียกว่านักร้องมืออาชีพก็ไม่รู้ว่าจะอวยว่าอะไรแล้ว ที่ถึงแม้จะไม่ใช่ภาษาของตัวเองก็ได้มีความพยายามในการซ้อมและอัดเสียงส่งไปให้ทางทีมมาโดยตลอด

แล้วสำหรับงาน ONE LOVE ASIA นั้นก็คือคอนเสิร์ตการกุศลในรูปแบบออนไลน์ซึ่งจัดโดย Web TV Asia ร่วมกับ YouTube ในการจัดคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ก็มีมาเพื่อระดมทุนให้แก่องค์กร UNICEF (องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ) โดยไม่ได้มีแค่ไอซ์และแพรวาเท่านั้น ยังมีศิลปินไทยคนอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น เฌอปราง อารีย์กุล โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค และ เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ จาก BNK48, อิสึตะ รินะ, ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ และ สิตา ธีรเดชสกุล จาก CGM48, ป๊อก Mindset, นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ, ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, รวมถึง YouTuber ทีม HEHAA TV ด้วย

งานนนี้หลังจากที่ปล่อยเพลงนี้ออกมา กระแสเพลงฮิตเพลงนี้ก็กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง แต่โดยในครั้งนี้ไม่ได้เป็นกระแสแค่ในไทยอีกต่อไป เพราะว่าก็มีบรรดาแฟนคลับจากต่างประเทศได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเพลงนี้อย่างล้นหลาม หากคุณยังไม่เคยฟังเพลง รักติดไซเรน เวอร์ชั่นสุดพิเศษนี้ขอบอกเลยว่าพลาดสุดๆ

สามารถรับฟังเพลงนี้ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=k5U7EmAraOk

#ไอซ์-แพรวา #รักติดไซเรน #อัพเดทเพลงใหม่ #เพลงฮิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *