เมื่อถึงโอกาสอันดีที่จะได้บอกรักคนที่ชอบมานานเสียทีก็ต้องจัดเต็มมอบทั้งของขวัญและเพลงแทนใจคุณให้เขาสิถึงจะน่าประทับใจ ยิ่งหากใครเป็นร้องเพลงไพเราะอยู่แล้วล่ะก็มีชัยไปได้มากกว่าครึ่งทีเดียวเลย วันนี้จึงอยากมาแนะนำเพลงที่เหมาะจะร้องบอกรักคนที่คุณชอบ ลองนำไปร้องเมื่อถึงเวลาที่คุณเปิดตัวมาสารภาพรักกับเขาพร้อมของขวัญเลย โดยอาจจะเตี๊ยมกับเพื่อนเพื่อไม่ให้บรรยากาศมีการผิดพลาดก็ได้ หากได้นำเพลงเหล่านี้ไปใช้รับรองว่าคนที่ถูกบอกรักได้มีเขินและใจเต้นแรงแน่นอน

หวั่นไหว – บอดี้แสลม

            เพลงหวั่นไหว – บอดี้แสลม ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคุณที่รักเขามาตั้งแต่แรก ทุกครั้งที่เดินผ่านกันเขาแทบจะอดใจไม่ไหวที่ได้พบหน้า แม้อยากจะหลีกเลี่ยงไม่เหลียวมองสักครั้งก็ทำไม่ได้ ยิ่งเธอส่งยิ้มมาให้ก็แทบจะทำตัวไม่ถูก หัวใจภายในมันสั่นทำให้เกิดความรู้สึกหวั่นไหวไปหมด แม้รู้ว่าอีกฝ่ายยังไม่สนใจแต่เขาก็รักเธอไปแล้ว และจะขอรักอยู่แบบนี้ เพราะไม่อาจหันเหใจให้ออกห่างจากความหวั่นไหวทุกครั้งที่ได้พบกับเธอได้เลย หัวใจกับสมองมันไม่ยอมฟังจนเกิดคำถามกับตัวเองบ่อย ๆ ว่าควรจะทำอย่างไรดี สรุปก็คือคำตอบของตัวเองยืนอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว รอเธอตอบเมื่อสารภาพรักก็เท่านั้น…ช่วยบอกได้ไหมเธอ

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง หวั่นไหว – บอดี้แสลม

หวั่นไหว – Bodyslam [Official Audio]

ไม่บอกเธอ – Bedroom Audio

            เพลงไม่บอกเธอ – Bedroom ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่แอบรักเธอมาเสมอโดยที่เธอไม่เคยรู้ อยากขยับเข้าไปใกล้เธอ อยากรู้จักตั้งแต่แรกเจอ แม้แต่เวลาได้ยินเสียงเธอแค่นั้นใจก็สั่นจนแทบไม่ไหว และหลายครั้งก็เก็บเธอเอาไปฝันด้วย อยากที่จะอยู่ข้าง ๆ เธอตลอดไป มองไปตรงไหนก็เห็นแต่ภาพของเธอที่สดใสลอยวนอยู่เต็มไปหมดจนเหมือนคนที่ฝันกลางวันและละเมอเพ้อพกทั้งยามหลับและยามตื่น พอไม่เจอเธอ ใจก็รู้สึกเหมือนหล่นหายกระวนกระวาย เมื่อรู้ว่ามีโอกาสที่เธอเริ่มเปิดใจจากที่เคยเก็บคำว่า “รัก”มาตลอดเวลาโดยไม่บอกเธอ มาตอนนี้คุณพร้อมแล้ว

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ไม่บอกเธอ – Bedroom Audio”

ไม่บอกเธอ – Bedroom Audio

พูดไม่ค่อยเก่ง – ABNormal

            เพลงพูดไม่ค่อยเก่ง – ABNormal ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่รักเธอมากจนยอมทำทุกอย่างเพื่อแสดงความรักที่มีต่อเธอทั้งทางตรงและทางอ้อม อยากจะสารภาพรักกับเธอมาตลอดแต่ก็พูดไม่เก่งและกลัวว่ามันจะทำให้เธอไม่กล้าเผยความรู้สึกตัวเองหรือตอบรับออกมา แต่ก็จะทำให้ดีที่สุกเท่าที่จะทำได้ เพราะแม้จะพูดไม่เก่ง แต่ก็รักเธอหมดใจ หากรู้ว่าชอบอะไรจะหาให้เธอเพื่อจะได้เห็นรอยยิ้ม โปรดเถอะเธอ…อย่าปล่อยให้เพ้อและรักเธอแค่ข้างเดียวอีกเลย เวลานี้คุณมายืนอยู่ตรงหน้าเธอแล้ว นั่นหมายความสิ่งที่คุณทำ คนที่คุณรักเริ่มมีแววเห็นค่าของมัน ขอให้สำเร็จนะสำหรับคนพูดไม่ค่อยเก่ง…แต่รักเธอมากกว่าคนอื่นแน่นอน

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “พูดไม่ค่อยเก่ง – ABNormal”

พูดไม่ค่อยเก่ง – AB NORMAL OFFICIAL MV

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#เพลงรักแนะนำ #เพลงสำหรับคู่รัก #เพลงบอกรัก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *