หากใครที่ยังหลงใหลในกลิ่นอายความเป็นกามิกาเซ่อยู่ล่ะก็เราเชื่อว่าเพลง “รักได้ป่าว” ของ “GAVIN D”จะต้องตรงกับตัวเลือกที่คุณกำลังตามหาอยู่แน่นอน เพราะแม้ในวันนี้จะไม่มีกามิกาเซ่แล้ว แต่เหล่าศิลปินหลายคนก็ยังมาออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองอยู่จนปังไปทั่วไทยและมีคนติดตามอีกมากมาย ซึ่งหากถามว่าทำไมเพลงแนวกามิกาเซ่จึงดังและมีคนนิยมฟังเยอะ นั่นก็เพราะว่าเพลงแนวกามิกาเซ่เป็นเพลงที่มีความเป็น T – Pop อย่างแท้จริง ไม่ได้เกาหลีหรือญี่ปุ่นจ๋าแต่มีเอกลักษณ์ในทำนองและดนตรีที่ใช้เป็นความสดใสแบบที่ไทยทำอย่างแท้จริงแต่ด้วยตอนนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไป ทำให้ T – Pop มีอยู่แค่ในความทรงจำวันวานของเราไม่ต่างกับกามิกาเซ่ที่กลายเป็นอดีตเท่านั้น พอมีเพลงแนวนี้ถูกปล่อยออกมาจึงทำให้มีคนชอบเยอะแยะเสมือนได้ย้อนไปสู่ตอนอยู่มัธยมอีกครั้ง

            วันนี้เราจะพาคุณมาฟังเพลง “รักได้ป่าว – GAVIN D” ถ้าพร้อมแล้วมารู้จักกับเพลงนี้กันเลยดีกว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

ทำความรู้จักกับเพลง “รักได้ป่าว – GAVIN D”

            เพลง “รักได้ป่าว” เป็นเพลงแนวป๊อปไทยยุคใหม่ที่หากใครเป็นแฟนคลับวงทรีทูวันของกามิกาเซ่ก็คงจะรู้จักหนุ่มหล่ออย่าง “กวิน ดูวาล”เป็นอย่างดี หลังจากที่หายจากวงการเพลงไปนาน เขาก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับเพลงในอัลบั้มเดี่ยวของเขาซึ่งก็คือ “รักได้ป่าว” ซึ่งก็มีทำนองเร็วและแร็พได้เหมือนเดิมในสไตล์วัยรุ่นทำให้ได้อารมณ์เดิม ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของวงทรีทูวันในอดีตเลย โดยในเพลงรักได้ป่าวก็มีการฟีจเจอร์ริ่งร้องร่วมกับ PUI,VARINZ,NONNY9,Z TRIP,MITEENNN จนปัจจุบันนี้เพลงได้ขึ้นยอดวิวมาสู่หลักร้อยล้านอย่างรวดเร็วจนน่าทึ่ง บ่งบอกได้ว่ากระแสทรีทูวันยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับทุกยุคทุกสมัยจริง ๆ

            เพลง “รักได้ป่าว – GAVIN D” จะสื่อความหมายเกี่ยวกับการตกหลุมรักคนคนหนึ่งจนเอาแต่เพ้อถึงเขาคนนั้น พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเขา ตกหลุมรักทุกอย่างรวมถึงตัวตนความเป็นเขา และหากยอมให้เขาได้ทุกอย่างจะยอมรักได้ป่าว?

MV เพลง “รักได้ป่าว – GAVIN D”

            MV เพลง “รักได้ป่าว – GAVIN D” แค่เห็นหน้าปกก็ทำเอาหลายคนรีบกดเข้ามาดูกันแล้ว เพราะมีความย้อนวัยโดยใช้ฉากจากการ์ตูนเทลับทับบี้มาร่วมเต้นขนาดนี้ แถมกดเข้าไปดูก็ยังมีการแดนซ์และการเต้นหมู่โดยมีฉากหลังมาจากภาพยนตร์สำคัญหลายเรื่องที่มองแวบแรกไม่ต้องดูชื่อคนร้องก็รู้แล้วว่ามันคือวงทรีทูวันในอดีตอย่างแท้ทรูจริง ๆ ตัว MV ยังคงมีความน่าสนใจและตัดต่อได้เนียนไฮเทคจนนับถือ ทำให้รู้สึกสนุกทั้งการฟังเพลงและดู MV แบบเพลิดเพลินไปด้วยราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “รักได้ป่าว – GAVIN D”

GAVIN.D – รักได้ป่าว Ft. PUI,VARINZ,NONNY9,Z TRIP,MITEENNN (PROD.NINO)

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.youtube.com/watch?v=swlbw8N1Bwk

รูปภาพที่ 2 กับรูปภาพที่ 3 : http://uclip.la/

#รักได้ป่าว – GAVIN D #รีวิวเพลงใหม่ #แนะนำเพลงใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *