olivia Rodrigo: olivia Rodrigo เธอเป็นนักร้องชาวอเมริกัน ที่ในตอนนี้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมาก ผลงานเพลงของเธอ เธอเกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ค.ศ 2003 มีอายุ 18 ปีเกิดที่เทเมดูล่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

มีอาชีพเป็นนักแสดงหรือนักร้อง เริ่มปฏิบัติงานตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน ซึ่งเธออยู่ในค่ายเพลงของ interscope เป็นนักร้องคนใหม่ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆในเพลง driver license และในวันนี้เราจะมาแนะนำรวมผลงานเพลงของ Olivia Rodrigo กัน สำหรับใครที่อยากรู้แล้วว่าเธอมีผลงานเพลงอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นไปดูกันเลย!

1. Driv1er license

เอามาดูสำหรับผลงานเพลงแจ้งเกิดของเธอ สำหรับเพลง driver license เพลงนี้ เป็นเพลงที่สื่อเป็นแนวของเศร้าๆหรืออกหัก เพิ่งถึงสื่อความหมายและเนื้อร้องออกมาได้อย่างดีมาก ในเรื่องของงานภาพคุณภาพวีดีโอหรือเสียงนั้นเป็นไปได้อย่าง เพราะเอาละ สมูทมากๆ โดยในตอนนี้เธอเพียงปล่อยผลงานไป 5 เดือนเท่านั้น ก็ได้มียอดวิวรวมสูงสุดในตอนนี้อยู่ที่ 274 ล้านเเล้ว รวมกับยอดไลค์อยู่ที่ 6.9 ล้านเลยทีเดียว สำหรับเพลงนี้นั้นก็ทำให้คนทั่วโลกนั้นรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น โดยเธอมีผู้ติดตามใน YouTube ขึ้นต่อเนื่องเรื่อยๆ เลย ตัวเป็นนักร้องสาว ดาวรุ่ง พี่เก่งมากเลยและความสามารถเยอะมากๆ เพียงแค่อายุ 18 ปี รับใครที่ยังไม่เคยฟังเพลง driver license สามารถเข้าไปฟังกันได้ใน YouTube เลยช่อง Olivia Rodrigo เป็นต้น.

2. Déjà vu

ผลงานเพลงใหม่ของ Olivia Rodrigo ที่เพิ่งได้ปล่อยเพียง 3 เดือนที่เเล้ว ทำลายสถิติยอดวิวไปสูงถึง 121 ล้าน วิวเลยทีเดียว สำหรับเพลงนี้น่าจะเป็นเพลง ที่สื่อความหมายในด้านของ Déjà vu นอกจากเพลงนี้จะเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกและยังเป็นที่ฮิตในติกตอก เเละ application ต่างๆอีกด้วย เพลงของ Olivia Rodrigo ถูกนำไปใช้ คลิปวีดีโอมากมายบน tiktok และมีผู้คนรู้จักกันเพิ่มมากยิ่งขึ้น ให้มียอดวิวในยอดฟอลโล่จากเพลง déjà vu นั้นไม่น้อยเลย  สำหรับผลงานเพลงนี้สามารถหาฟังได้ทาง spotify หรือ apple music ตอนนี้ยังไม่มีใน joox.

3. Happier

สำหรับเพลง happier เพลงนี้ ได้เป็นที่รู้จักกันมากมายบน application platform ต่างๆ ทั้งใน tiktok YouTube ในตอนนี้มียอดวิวรวมกว่า 40 ล้านแล้วเพียงผ่านมาแค่ 1 เดือนเท่านั้น สำหรับใครที่อยากจะฟังเพลงนี้ก็สามารถหาฟังได้ทาง spotify YouTube music เป็นต้น.

4. Good 4 u

เป็นผลงานเพลงล่าสุดของทาง Olivia เลย สำหรับเพลงนี้เพียงปล่อยไปได้แค่ 1 เดือน มียอดวิวสูงสุดถึง 154 ล้านแล้ว หรือว่าเป็นเพลงที่โด่งดังมากๆอีกเพลงหนึ่งของ Olivia เลยเป็นต้น

เครดิตของรูปภาพทั้งหมด

รูปที่ 1 จาก Twitter

รูปที่ 2 จาก sanook

รูปที่ 3 จาก Mgronline

#Olivia Rodrigo #ศิลปินหญิงเสียงดี #แนะนำศิลปินต่างประเทศ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *