เพลงใหม่ นนท์ ธนนท์ ร้องเพลงประกอบละคร “พิง” กระเช้าสีดา

สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี นนท์ ธนนท์ บอกเลยว่าหลาย ๆ คน กำลังรอผลงานของหนุ่มคนนี้อยู่เรื่อย ๆ และทางหนุ่มนนท์เอง ก็ได้มีเพลงเพราะ ๆ ให้เราได้ฟัง โดยเป็นเพลงประกอบละครดังเรื่อง กระเช้าสีดา เพลงนี้มีชื่อว่า “พิง” เป็นเพลงโรแมนติค ที่เป็นผลงานแรก หลังได้มาร่วมงานกับช่อง One 31 บอกเลยว่าได้หนุ่มคนนี้มาร้องเพลงประกอบละครเพราะ ๆ แบบนี้ ไม่ต้องผิดหวังกันเลย เพราะเพลงนี้กลายเป็น เพลงฮิต ยอดวิวทะลุล้าน ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

นนท์ ธนนท์ กับผลงานเพลงประกอบละคร “พิง”

“พิง” เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง กระเช้าสีดา โดยสำหรับเพลงนี้เป็นผลงานเพลงแรก ที่ได้มาร่วมงานกับทางช่องวัน 31 มาในแนวเพลงป็อป อาร์แอนด์บี ฟังครั้งเดียวก็ติดหู เป็นเพลงรักโรแมนติคที่มีอบอวลไปด้วยความอบอุ่น เพลงนี้แต่งโดย แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ เลยได้ออกมาเป็นเพลงประกอบละครที่สมบูรณ์แบบ สมกับการกลับมาของละครดังแห่งปีอย่างเรื่อง กระเช้าสีดา จริง ๆ

นนท์ ธนนท์ เผยความรู้สึกในการทำงาน เพลง “พิง”

นนท์ ธนนท์ ได้กล่าวไว้ว่า “การทำงานในเพลงนี้ ก็มีการคุยกันกับพี่ๆทีมงานพอสมควรครับ ด้วยความที่เป็นเพลงละคร จะไม่เหมือนกับที่ผมทำเพลงตัวเอง เลยต้องตีความอย่างละเอียดแล้วก็ตั้งใจมากๆ ครับ สิ่งที่ยากที่สุดของเพลงนี้ไม่ใช่เรื่องของเทคนิคการร้อง แต่เป็นเรื่องของการสื่อสารความรู้สึกของเพลง คือร้องออกไปให้เมสเสจมันใหญ่ เราจะทำยังไงให้คนฟังรู้สึกตามไปกับเพลง เลยจะเป็นเรื่องของการใส่ฟีลลิ่งมากกว่าเทคนิคการร้องเลยยิ่งยากครับ ยอมรับเลยครับว่าการอัดเพลงนี้เหนื่อยมากๆ แต่ก็ตื่นเต้นมากๆ ด้วยครับที่จะได้เห็นเพลงนี้อยู่ในซีนสำคัญๆ ของละครกระเช้าสีดา ผมว่าเพลงนี้น่าจะเป็นตัวแปรสำคัญทำให้ซีนของละครมีความหมาย เป็นอีกหนึ่งเพลงละครในปีนี้ของนนท์เลยนะครับ ที่ได้ฟังแล้วรู้สึกว่าเพราะและไม่ร้องไม่ได้ เพลงนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆคนนะครับ นอกเหนือจากที่ตั้งใจร้องเพลงนี้แล้วเนี่ย ทีมงานทุกคนก็ตั้งใจมากๆ ครับ หวังว่าทุกคนจะชอบและอินกันนะครับ ผมขอฝากเพลงนี้ด้วยนะครับ ”

เพลงฮิตติดหู “พิง” เพลงใหม่ ยอดวิวทะลุล้าน ของ นนท์ ธนนท์

อย่างที่นักร้องหนุ่มได้กล่าวไปข้างต้นว่าเพลงนี้ตั้งใจร้องมาก ๆ เพราะเป็นการสื่อสารความรู้สึกของเพลง แน่นอนว่าการกลับมาของละครเรื่อง กระเช้าสีดา เราก็จะได้ยินเพลงนี้ประกอบไปกับเนื้อเรื่อง เพื่อความอินที่มากกว่าเดิม สำหรับใครที่ยังไม่ฟัง เพลงใหม่ นนท์ ธนนท์ ต้องรีบไปฟัง ไปปั่นวิว ช่วยให้กำลังใจหนุ่มนนท์กันแล้วล่ะ บอกเลยว่าปังมาก ๆ สำหรับเพลงนี้

สามารถรับฟังได้ที่

#เพลงใหม่ นนท์ ธนนท์ #เพลงประกอบละคร #“พิง” กระเช้าสีดา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *