ขึ้นชื่อว่าเพลงร็อคแบรนด์วง Potato แล้วไม่ว่าจะออกเพลงไหนมาก็ย่อมที่จะไพเราะติดหูคนฟังทั่วประเทศทั้งนั้น หากใครเป็นแฟนคลับตัวยงของวงนี้ก็จะรู้ว่าวง Potato ยุคแรกตั้งต้นมาด้วยเพลงร็อคในสไตล์ที่ฟังได้แบบจังหวะกลาง ๆ ฟังได้เพลินแบบร้องตามและเริ่มไต่ระดับความหนักมามากขึ้นจนในวันนี้กระแสความแรงของเพลง “ทำเป็นเล่น” ของวงโปเตโต้นั้นก็ได้มาพุ่งทะยานแท็กมือกับวง Bomb At Track จนกลายเป็นเพลงติดชาร์ตอย่างรวดเร็วเพียงถูกปล่อยออกมาไม่นานจากความร็อคกระหน่ำสมกับกระแสที่ถือเป็นจุดสุดยอดของโปเตโต้ตั้งแต่ที่ออกเพลงอื่นมาแล้วจริง ๆ หากอยากรู้ว่ามันส์จะขนาดไหนต้องไปติดตามชมและฟังกัน

ทำความรู้จักกับเพลง “ทำเป็นเล่น – Potato ft.เต้ Bomb At Track”

            เพลง “ทำเป็นเล่น – Potato ft.เต้ Bomb At Track” เป็นเพลงแนวร็อคที่สร้างกลิ่นอายความแรงและเร็วของเครื่องดนตรีของวงโปเตโต้ที่มีการรัวทำให้คนฟังรู้สึกเหมือนได้ระบายอารมณ์ที่อัดอั้นมาและปลดปล่อยตัวตนทุกอย่างที่อยากทำ อยากเป็น หากเปิดคอนเสิร์ตก็คงได้เต้นกันอย่างมันส์ ๆ เลย โดยเพลงนี้ช่วงหลังจากกลางเพลงก็จะมีการมาฟีจเจอริ่งแบบแร็พกับเต้ วง Bomb At Track ที่ทำให้จังหวะเพลงมีความรัวหนักแบบกระหน่ำยิ่งกว่าเดิม พูดได้ง่าย ๆ ว่าโปเตโต้นั้นจะออกแนวดนตรีกระหน่ำเร็วแบบเพลิน ๆ ส่วนวง Bomb At Track จะออกแนวไปทางแบบกระหน่ำแรงเสียงเครื่องดนตรีดังให้อารมณ์เวลาเต้นในคอนเสิร์ตแล้วต้องโยกหัวจนผมสะบัดตามแบบสนุกสนานเลย เพลงทำเป็นเล่นจึงกลายมาเป็นร็อคมิติใหม่อีกเพลงและเป็นการก้าวกระโดดของวงโปเต้โต้กับมีคนรู้จักมากขึ้นของวง Bomb At Track เลย

การถ่ายทอดความหมายของเพลง “ทำเป็นเล่น – Potato ft.เต้ Bomb At Track”

            เพลง “ทำเป็นเล่น – Potato ft.เต้ Bomb At Track” มีการถ่ายทอดความหมายของเพลงให้เราได้เห็นถึงความตั้งใจและความพยายามที่จะทำให้ความฝันของเราที่บางทีก็เหมือนอยู่ไกลไปจนคนคิดว่าเราอยากทำมันเล่น ๆ นั้นก็สามารถเป็นจริงได้ ไม่ว่าฝันนั้นจะไกลแค่ไหนก็จะไปให้ถึงแม้จะดีหรือร้าย ใครจะพูดอะไรก็ตาม เราจะทำให้เรื่องเล่น ๆ ที่หลายคนมองกลายเป็นความยิ่งใหญ่จนโลกต้องจดจำและเปลี่ยนมุมมองความคิดให้ได้จากคนตัวเล็ก ๆ ธรรมดาอย่างเรานี่เอง    

การสื่ออารมณ์ของเพลง “ทำเป็นเล่น – Potato ft.เต้ Bomb At Track”

            MV เพลง “ทำเป็นเล่น – Potato ft.เต้ Bomb At Track” ได้สื่ออารมณ์ความร็อคผสานกับแร็พแบบร้อนแรงผ่านฉากที่มีบรรยากาศร้อนระอุสีส้มภายในโลกที่มีความสว่างจากแสงอาทิตย์ที่เหมือนจะอยู่ใกล้แต่แท้จริงเราสัมผัสมันได้ใกล้ ๆ ได้เหมือนกับสิ่งที่เราใฝ่ฝัน ตัว CG มีความสมจริงและอาร์ตตามแบบฉบับเพลงร็อคได้ใจสายวัยรุ่นมาก มีความแปลกใหม่คล้ายกับเพลงอีกไม่ช้าที่ถูกปล่อยออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันเลย

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ทำเป็นเล่น – Potato ft.เต้ Bomb At Track”

ทำเป็นเล่น – POTATO ft. เต้ BOMB AT TRACKOfficial Lyric Video

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.sanook.com/

รูปภาพที่ 2 : https://today.line.me/

รูปภาพที่ 3 : https://www.twentyfour-news.com/

#เพลง ทำเป็นเล่น #เพลงใหม่ Potato #เพลงร็อคมันส์ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *