วันนี้จากที่เราติดตามการปล่อยเพลงของเหล่าศิลปินหนุ่มสุดหล่อออกมาหลายคนที่มาสร้างความเจ็บปวดใจแบบทัช ๆ ให้กับเหล่าแฟนเพลงในโปรเจ็กต์เพลงที่ชื่อว่า “BOYS DON’T CRY” ก็ถึงตาของหนุ่ม “ปลื้ม – ปุริม รัตนเรืองวัฒนา”ที่จะขอมาพาทุกคนสัมผัสกับความเหงาและน้อยใจในความรักของคนที่ไม่เห็นค่ากันจนเกิดเป็นคำถามหลายล้านคำถามที่อยู่ในคำถามใหญ่ ๆ หลักคำถามเดียวที่คนรักควรจะมาตอบให้หายข้องใจเสียบ้างกับเพลง “ยังรักกันอยู่ไหม” ที่บอกเลยว่าแม้จะไม่ใช่เพลงหนัก ๆ แต่หากใครเป็นคนชอบเพลงช้าติดทำนองเศร้าที่ฟังได้เพลินกับดนตรีล่ะก็ต้องไม่พลาดเพลงนี้เลย

ทำความรู้จักกับเพลง “ยังรักกันอยู่ไหม – ปลื้ม”

            เพลง “ยังรักกันอยู่ไหม – ปลื้ม” หรือชื่อภาษาอังกฤษคือ “What’s on your mind?” เป็นเพลงป๊อปทำนองเศร้าแฝงที่คุณสามารถฟังได้เพลิน ๆ จากเสียงดนตรีที่มีความเร่งเร็วของเครื่องสายและเสียงร้องของหนุ่มปลื้ม – ปุริมที่ถ่ายทอดอารมณ์การร้องได้แบบเศร้าเหมือนคับข้องใจในความรักได้เป็นอย่างดี โดยเราสามารถรู้สึกได้แบบเส้นบาง ๆ โดยรวเพลงนี้จะมีความโดดเด่นด้านกีต้าร์และเบสที่เร้าเป็นหลักตรงกันข้ามกับเสียงนุ่มช้าของคนร้องจนทำให้เป็นเสน่ห์ของเพลงตามสไตล์ GMM Grammy ยุคใหม่

การถ่ายทอดความหมายของเพลง “ยังรักกันอยู่ไหม – ปลื้ม”

            เพลง “ยังรักกันอยู่ไหม – ปลื้ม” มีการถ่ายทอดความหมายของเพลงที่ให้ความรู้สึกทนไม่ไหวกับความเมินเฉยในวันนี้ของคนรักที่แตกต่างจากช่วงแรกที่คบกัน มีช่วงเวลาดี ๆ และรอยยิ้มให้กัน แต่ตอนนี้ทุกอย่างเริ่มหายไป ตัวเราเหมือนไม่มีความสำคัญใด ๆ กับเขาอีกต่อไปแล้วแต่เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยเราจึงเกิดความน้อยใจที่เขาเมินเฉย อยากถามเขาออกไปว่า “ยังรักกันอยู่ไหม” แทนหลายล้านคำถามที่อยากแสดงออกหรือพูดกันตรง ๆ

การสื่อความหมายของ MV เพลง “ยังรักกันอยู่ไหม – ปลื้ม”

            MV เพลง “ยังรักกันอยู่ไหม – ปลื้ม” ได้บอกเล่าถึงความสัมพันธ์ฉันคนรักของปลื้มกับปุยเมฆที่คบกันมานานด้วยความรักที่ดีต่อกันในบ้านอันสงบสุขหลังหนึ่ง แต่ในวันนี้ปุยเมฆกลับเอาแต่เมินเฉยทำให้เหมือนเขาไม่มีตัวตนอยู่ จะพูดอะไรอีกฝ่ายก็ไม่พูดด้วย ไม่ว่าจะทำอะไรให้ก็แทบจะไม่แลจนปลื้มรู้สึกเสียใจ น้อยใจ และเริ่มโกรธอีกฝ่ายมีแต่คำถามในใจว่าเขาคิดอะไร และยังรักกันอยู่ไหม สรุปแล้วเรื่องราวจะพีคไปในทางไหนและบทสรุปของคำตอบจะเป็นอย่างไร อะไรทำให้ปุยเมฆเปลี่ยนไปกันแน่ต้องติดตามใน MV เต็มกัน ดูได้แล้วทางช่องยูทูป

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ยังรักกันอยู่ไหม – ปลื้ม”

ยังรักกันอยู่ไหม (What’s on your mind?) – PLUEM PURIM | BOYS DON’T CRY

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://dodeden.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.dailynews.co.th/

รูปภาพที่ 3 : https://www.newsplus.co.th/

#ยังรักกันอยู่ไหม – ปลื้ม #เพลงใหม่เพราะๆ #โปรเจ็กต์ “BOYS DON’T CRY”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *