เมื่อแฟนของคุณป่วย หน้าที่ของเราก็คือการต้องคอยมาดูแลเขา ไม่ให้คนที่ป่วยต้องนอนบนเตียง ลุกไปไหนมาไหนก็ไม่ไหวต้องรู้สึกโดดเดี่ยวและทรมานกับอาการป่วยของตัวเองที่กำลังรุมเร้าอยู่ซึ่งยิ่งป่วยหนักและมีโรคประจำตัวหากเกิดเหตุฉุกเฉิน เขาก็จะได้เรียกคุณและนำไปส่งถึงมือหมอทัน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ใช่ว่าคุณจะสามารถอยู่กับแฟนที่ป่วยได้ตลอดเวลาสำหรับบางคนที่ก็ต้องมีภาระหน้าที่ประจำวันของตัวเองเช่นกัน จึงสามารถแบ่งเวลากลับมาดูแลแฟนได้แค่ชั่วคราวเท่านั้น แล้วแบบนี้จะทำอย่างไรดีให้แฟนของเราสามารถพักผ่อนได้อย่างอิ่มเอมใจ คลายความทรมานจากอาการป่วยลง และไม่รู้สึกว้าเหว่หวาดกลัวในขณะที่เราไม่อยู่ คำตอบก็คือ…การให้เขาได้ฟังเพลงเพื่อลดอาการป่วยลงและทำให้รู้สึกได้พักผ่อนอย่างสบายใจ ปลอดภัยราวกับมีคนรักคอยอยู่เคียงข้างตลอดเวลา เพลงสามารถเป็นตัวแทนความรักและความห่วงใยที่คุณมีได้ดีมาก เราจึงอยากมาแนะนำเพลงที่เหมาะกับการให้แฟนฟังเมื่อป่วยวันนี้

ทุกวินาที – เจมส์ เรืองศักดิ์

            “ทุกวินาที – เจมส์ เรืองศักดิ์” จะทำให้แฟนที่ป่วยของคุณรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในความฝันที่อบอุ่นหัวใจและซาบซึ้งไปกับความรักที่คุณมีให้อย่างเปี่ยมล้น ไม่มีโรคภัยหรือสิ่งเลวร้ายใด ๆ จะมาทำร้ายคุณได้เพราะความรักและความห่วงใยที่เขามีให้คุณนั้นทรงพลังแรงกล้ามากกว่า พร้อมที่จะปัดเป่าสิ่งร้ายไปจากเขา และคอยเป็นกำลังใจให้เขาให้เหนื่อยล้าทุกวินาที ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเขาจะเป็นคนที่เข้าใจและไม่ไปไหนเสมอ หากมีเรื่องทุกข์ร้อนขอให้นึกถึงคุณไว้แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง ทุกวินาที – เจมส์ เรืองศักดิ์

ทุกวินาที – เจมส์ เรืองศักดิ์

อยู่บำรุง – ว่าน ธนกฤต

            “อยู่บำรุง – ว่าน ธนกฤต” จะทำให้แฟนของคุณรู้สึกมีกำลังใจและร่าเริงผ่อนคลายไปกับจังหวะสนุก ๆ ของเพลงที่แสดงถึงความห่วงใยของคุณที่มีให้กับแฟนที่ป่วยแม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่กับเขา แต่ก็คอยย้ำเตือนกับเขาตลอดเวลาว่าควรปฏิบัติตัวดูแลตัวเองอย่างไร ต้องกินยา รับประทานอาหารให้ตรงเวลา ห่มผ้าให้คอบคลุมเพื่อให้สุขภาพดีเข้าไว้ ซึ่งทำให้รู้สึกเหมือนมีคุณชวนเขาคุยตลอดเวลา ทำให้ยิ้มออกทุกครั้งเวลาที่นอน

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “อยู่บำรุง – ว่าน ธนกฤต”

ว่าน AF2 – อยู่บำรุง

ฝากให้เธอช่วยดูแล – นันทิดา แก้วบัวสาย

            “ฝากให้เธอช่วยดูแล – นันทิดา แก้วบัวสาย” จะทำให้แฟนของคุณที่ป่วยอยู่รู้สึกได้ถึงความคิดถึงของคุณที่ส่งมาถึงเขาตลอดเวลา แม้จะไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้วแต่ก็ยังคงขอพรให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มครองดูแลคนที่รัก และหวังว่าเขาจะดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี เพราะคุณอยากจะเห็นเขามีความสุขและบรรเทาอาการป่วยลงเมื่อคุณกลับไปหาเขา ทำให้เขาอยากพักผ่อนเยอะ ๆ ไม่ให้คุณเป็นห่วง

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง ฝากให้เธอช่วยดูแล – นันทิดา แก้วบัวสาย

ฝากให้เธอช่วยดูแล – นันทิดา

รูปภาพประกอบ : Pixabay

#เพลงเพิ่มพลังใจ #เพลงเพราะฮีลใจ #เพลงเก่าน่าฟัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *