ล่าสุดที่ผ่านมาค่ายนาดาวเพิ่งปล่อยเพลงใหม่สุดฮิตที่ได้ 2 นักร้องควบตำแหน่งดีกรีนักแสดงรุ่นใหม่อันดับต้น ๆ ของเมืองไทยอย่าง “ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุต” กับ “เจย์เลอร์ หรือ เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ที่มาร่วมสร้างสีสันใหม่สุดเดิร์นให้แก่วงการเพลงที่จะคึกคักกันอีกครั้งสำหรับเพลงรักแนวหวานของคนรอคอยอย่าง “เมื่อวานก็นานไป” ฟังจากชื่อก็พอจะรู้แล้วว่าต้องเป็นเพลงแนวอกหักแน่นอน แต่จะจริงหรือไม่ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองเลย เพราะบอกไว้ก่อนว่าเพลงนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของศิลปินที่ทำให้เพลงเมื่อวานก็นานไปกลายเป็นเพลงที่มีเสน่ห์จนสาว ๆ ที่ได้ฟังและชม MV ต่างก็หลงใหลในความหล่อของหนุ่ม ๆ และน้ำเสียงทุ้มมีสำเนียงแนวตะวันตกตามสมัยนิยมที่ติดหูแน่นอน

ทำความรู้จักกับเพลง “เมื่อวานก็นานไป – ไอซ์ พาริส x เจย์เลอร์”

            เพลง “เมื่อวานก็นานไป – ไอซ์ พาริส x เจย์เลอร์” เป็นเพลงป๊อปจังหวะกลาง ๆ ที่ออกไปทางเรียบง่ายตามแบบสมัยนิยมที่ผู้คนไม่ชอบเพลงรักจังหวะหนัก ๆ กันเท่าไหร่ และเสียงของนักร้องก็จะมีความชัดเจนถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีสไตล์เป็นของตัวเองสำหรับสองศิลปิน ทำให้เราสัมผัสถึงสเน่ห์ของเสียงศิลปินที่สไตล์เดียวกันแต่น้ำเสียงการร้องจะแตกต่างกันเล็กน้อย เสียงไอซ์จะมีความสูงและทุ้มคลอกว่า ส่วนเจย์เลอร์จะออกอ่อนหวานหน่อยเป็นหลัก เมื่อนำมาประกอบกับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ยุคใหม่ที่เล่นเบา ๆ เป็นไปในทำนองที่เรื่อยทำให้ฟังแล้วรู้สึกเพลินดี

การสื่อความหมายของเพลง “เมื่อวานก็นานไป – ไอซ์ พาริส x เจย์เลอร์”

            เพลง “เมื่อวานก็นานไป – ไอซ์ พาริส x เจย์เลอร์” ได้สื่อความหมายให้เราได้รู้ถึงความรู้สึกคิดถึงคนรักที่มีมากจนแค่เมื่อวานที่ไม่ได้เจอกันก็ยังนานไปราวกับเป็นปี อยากเจอเขาอีกครั้ง แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะคิดถึงเราที่อยู่ตรงนี้ด้วยหรือไม่ จะยังรักกันอยู่ กระวนกระวายใจที่ไม่ได้เจอกันเหมือนเราหรือไม่ หากเขาที่อยู่ไกลกันรู้สึกคิดถึงเหมือนกันก็คงจะดีมาก

การถ่ายทอดอารมณ์ใน MV เพลง “เมื่อวานก็นานไป – ไอซ์ พาริส x เจย์เลอร์”

            เพลง “เมื่อวานก็นานไป – ไอซ์ พาริส x เจย์เลอร์” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ 2 คู่รักใน MV คือ คู่ของไอซ์ พาริสและเจย์เลอร์ที่พวกเขาต่างก็มีแฟน แต่มีเหตุให้อีกฝ่ายมาหาไม่ได้และดูเหมือนจะไม่ค่อยใส่ใจกันเท่าไหร่ซึ่งแม้พวกเขาจะอยู่ในงานปาร์ตี้เหมือนกัน แต่สไตล์คู่ของไอซ์ พาริสจะเป็นความสว่างของบรรยากาศเป็นหลักซึ่งบอกได้ถึงความรักที่อาจไม่ได้เป็นอย่างที่เขาเข้าใจผิด ส่วนเจย์เลอร์ก็จะอยู่ในสภาพแวดล้อมคล้ายไนต์คลับที่เป็นเวลากลางคืน มีแสงรำไร ซึ่งบ่งบอกได้ว่าคนรักของเขาอาจจะไม่ค่อยให้ความสนใจเขานัก

ลิงก์ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “เมื่อวานก็นานไป – ไอซ์ พาริส x เจย์เลอร์”

JAYLERR x Ice Paris – เมื่อวานก็นานไป (FEELS LIKE A YEAR) [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://www.thaiticketmajor.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.hisopartyofficial.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.youtube.com/watch?v=ASdqhNmsHok

#ไอซ์ พาริส x เจย์เลอร์ #เพลง เมื่อวานก็นานไป #เพลงใหม่เพราะๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *