เคยรู้สึกไหมว่า ในบางครั้งเราไม่จำเป็นต้องมีชีวิตที่แสนวิเศษหรืออยู่แบบเลิศเลอ ได้รักกับคนที่เขามีคุณสมบัติโดดเด่นซึ่งใคร ๆ ก็อยากครอบครองเขา บางครั้งสิ่งที่พิเศษจริง ๆ มันอาจจะเกิดขึ้นจากคนที่อยู่ใกล้ตัวคุณที่ทำให้ทุกวันกลายเป็นวันที่สดใสและมีความสุขได้ในแบบที่คุณเฝ้าใฝ่หามาโดยตลอด หากคุณชอบฟีลลิ่งความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาแบบนี้แล้วล่ะก็ต้องมาอ่านบทความรีวิวเพลงใหม่ของเราเลย เพราะหลังจากที่มีการปล่อยเพลงแนวอกหักกันมาให้โดนใจคนที่โดนเทหรือคนที่ผิดหวังในความรักหลากหลายรูปแบบมาแล้ว เราก็ไม่ค่อยจะได้เห็นเพลงรักที่มีทำนองติดหูเท่าไหร่ ถ้าเจอก็จะเป็นเพลงแนวซอฟต์ ๆ สบาย ๆ ชิลล์จนเหมือนเพลงที่เหมาะจะฟังเรื่อย ๆ ในระหว่างทำงานมากกว่า แต่ในวันนี้เราอยากให้คุณได้ฟังเพลงใหม่ของสองวงป๊อปสุดปังอย่าง “วง MEAN” และ “วง Getsunova” อย่างเพลง “ความธรรมดาที่พิเศษ”มาก

ทำความรู้จักกับเพลง “ความธรรมดาที่พิเศษ – MEAN FT.Getsunova”

            เพลง “ความธรรมดาที่พิเศษ – MEAN FT.Getsunova” เป็นเพลงป๊อปในโปรเจ็กต์ความร่วมมือกันถ่ายทอดเพลงรักที่มีความหมายดีลึกซึ้งที่สามารถไพเราะแบบติดหูคนยุคสมัยใหม่ได้ง่าย โดยผู้คิดคอนเซ็ปต์เพลงแน่นอนว่าต้องเป็นวง Getsunova ที่เลือกเอาสิ่งที่ตรงกันข้ามกันมาเป็นสิ่งเดียวกันได้อย่างลงตัวซึ่งเห็นแค่ชื่อเพลงก็รู้แล้ว และนอกนั้นวง Getsunova ก็ได้มาร่วมสร้างสรรค์ถ่ายทอดทำนองเพลงช้าที่ให้อารมณ์ความสุขออกอบอุ่นผสานกับเสียงร้องมีพลังของนักร้องนำวง MEAN ที่มีเอกลักษณ์ในเนื้อเสียงไพเราะมาก ซึ่งพวกเขาได้ทำให้เรารู้จักกับความรู้สึกที่ได้อยู่กับคนที่ธรรมดาแล้วมีความสุขราวกับได้อยู่กัยคนพิเศษได้

การสื่อความหมายของเพลง “ความธรรมดาที่พิเศษ – MEAN FT.Getsunova”

            เพลง “ความธรรมดาที่พิเศษ – MEAN FT.Getsunova” ได้สื่อความหมายถึงอารมณ์ความรู้สึกอิ่มเอมหัวใจที่เต็มไปด้วยความสุขภายในจากการที่ทุกวันคนคนหนึ่งได้มาเห็นหน้าคนที่เรารักและได้ทำหลายสิ่งหลายอย่างร่วมกันกับเขา ซึ่งแม้จะเป็นชีวิตประจำวันที่เรียบง่ายและเขาก็ไม่ใช่คนที่ดีเลิศใด ๆ แต่แค่นี้ก็ทำให้เขารู้สึกว่าชีวิตเต็มไปด้วยสีสันพิเศษของชีวิตจากเขาที่เป็นผู้เสกได้แล้ว จากนี้ไปไม่ว่าจะเจออุปสรรคปัญหาทุกข์ร้อนใด ๆ ก็พร้อมจะสู้แบบไม่หวั่นขอแค่มีเขาอยู่เคียงข้างเป็นแรงผลักดันก็พอ ไม่มีใครที่พิเศษกว่าเขาอีกแล้วในวันนี้

การถ่ายทอด MV เพลง “ความธรรมดาที่พิเศษ – MEAN FT.Getsunova”

            เพลง “ความธรรมดาที่พิเศษ – MEAN FT.Getsunova” ตัว MV จะถ่ายทอดเรื่องราวประจำวันแบบเรียบง่ายตั้งแต่ต้นจนจบเพียงแค่ฉากที่คู่พระนางนั่งรับประทานอาหารด้วยกันบนโต๊ะอาหารในห้องพร้อมพูดคุยเรื่องราวสัพเพเหระต่าง ๆ กันแบบออกรสซึ่งแม้จะเป็นธรรมดาของชีวิตมนุษย์ แต่ก็ทำให้ผ่อนคลายและสนุกมีความสุขได้ บางครั้งเราจะเห็นสีหน้าประกอบบทสนทนาใบ้บางช่วงที่อาจมีความซอฟต์เหมือนต้องการจะบอกถึงการเล่าปัญหาของอีกฝ่ายแต่สุดท้ายก็กลับมายิ้มกันใหม่ได้ คล้ายกับว่าเมื่อได้เล่า ได้เป็นกำลังใจให้กันก็ทำให้ลืมความทุกข์ได้แล้วซึ่งมันพิเศษมาก

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “ความธรรมดาที่พิเศษ – MEAN FT.Getsunova”

ความธรรมดาที่พิเศษ (simply perfect) – MEAN ft. Noth Getsunova

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://palette-mct.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.fungjaizine.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.youtube.com/watch?v=Wn06V3ys90k

#เพลง ความธรรมดาที่พิเศษ #MEAN FT.Getsunova #เพลงใหม่ MEAN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *