เพื่อการแสดงครั้งแรกนับตั้งแต่การเสียชีวิตของ Taylor Hawkins

Paul McCartney ร่วมกับ Dave Grohl และ Bruce Springsteen ในการแสดงพิเศษที่ Glastonbury Festival คืนวันเสาร์ งานนี้เป็นการแสดงต่อสาธารณะครั้งแรกของ Dave Grohl นับตั้งแต่การเสียชีวิตของ Taylor Hawkins มือกลองของ Foo Fighters เมื่อวันที่ 25 มีนาคม

Paul McCartney ต้อนรับ Dave Grohl ที่ร่าเริงบนเวที Glastonbury ในฐานะ “เพื่อนของฉัน ฮีโร่ของคุณ” ซึ่ง Dave Grohl ตอบกลับว่า “สวัสดี Paul คุณเป็นอย่างไรบ้าง”

ระหว่างเพลง ทั้งสองเดินกลับไปกลับมาด้วยความชื่นชมซึ่งกันและกัน โดย Paul McCartney บอกกับแฟนๆ ที่ส่งเสียงคำรามว่า “ผู้ชายคนนี้บินมาเพื่อทำสิ่งนี้โดยเฉพาะ”

“ฉันสาบานว่าฉันจะไม่มีวันพลาดอยู่ที่นี่กับคุณในตอนนี้” Dave Grohl กล่าวหลังจากคุยอวดอย่างมีความสุขว่าเขาได้ไปงานเทศกาลดนตรีที่อังกฤษหลังจากจัดการกับเที่ยวบินที่ถูกยกเลิกสองเที่ยวบิน

ทั้งสองเริ่มต้นด้วยการาจร็อกที่กล้าหาญของ “I Saw Her Standing There” ของเดอะบีทเทิลส์ โดย Dave Grohl ได้เพิ่มเสียงร้องนำบางส่วน นำโดย “Band on the Run” ของ Wings ซึ่ง Dave Grohl และ Foos กล่าวถึงในปี 2550 สำหรับ อัลบั้มรวมเพลง Radio 1

Paul McCartney, Bruce Springsteen, Billie Eilish Star ขณะที่ Glastonbury ทำลายสถิติการดูคอนเสิร์ตที่รับชมแบบดิจิทัลบน BBC

Glastonbury 2022 ฉบับ ดาราดังได้ทำลายสถิติผู้ชมของBBCผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล

ฉากยอดนิยมจากเทศกาล ได้แก่ Paul McCartney นักแสดงนำของ Pyramid ที่เปิดเผยแขกรับเชิญอย่าง Bruce Springsteen และ Dave Grohl และ Billie Eilish รวมถึงการแสดงจาก Crowded House, Diana Ross, Little Simz, Megan Thee Stallion และ Noel Gallagher’s High Flying Birds

เนื้อหาถูกสตรีมเป็นประวัติการณ์ 34.1 ล้านครั้งบน BBC iPlayer สตรีมเมอร์ ซึ่งรวมถึงสตรีมสด 23 ล้านครั้ง ซึ่งสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์สำหรับแบรนด์รายการของ BBC งานนี้เล่น 2.3 ล้านครั้งในบริการเสียง BBC Sounds

สตรีมเพิ่มขึ้น 116% ใน BBC iPlayer และ 205% สำหรับ BBC Sounds จากปี 2019 เมื่อเทศกาลจัดขึ้นครั้งล่าสุด – เพิ่มขึ้นจาก 15.8 ล้านและ 765,000 ตามลำดับ ข้อมูลรวมถึงการดูและฟังตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนถึง 27 มิถุนายนและเปรียบเทียบกับวันเดียวกันในปี 2019 ทางช่องทีวีของ BBC ยังดึงดูดผู้ชมเป็นล้าน ใน BBC One การแสดงของ McCartney มีผู้ชมสูงสุด 3.9 ล้านคนและผู้ชมเฉลี่ย 2.7 ล้านคน ในขณะที่การแสดงของ Ross มีผู้ชมสูงสุด 3.8 ล้านคนและผู้ชมเฉลี่ย 3.1 ล้านคน

ลอร์นา คลาร์ก ผู้อำนวยการด้านดนตรีของ BBC กล่าวว่า “บีบีซีมอบประสบการณ์เก้าอี้นวมที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเทศกาลที่คนทั่วโลกชื่นชอบที่สุดในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ด้วยช่อง Glastonbury โดยเฉพาะบน BBC iPlayer, รายการ Glastonbury ของ 6 Music ตลอดวัน, การแสดงจากศิลปินรายใหญ่ที่สุดตามความต้องการ ทาง BBC Sounds และการรายงานข่าวกว่า 35 ชั่วโมงในช่องทีวีของเรา ปาร์ตี้ยังไม่จบ ด้วยฉากและเพลงหลักมากกว่า 90 ฉากจากห้าฉากที่ถ่ายทำไว้ให้ดูบน BBC iPlayer รวมถึงการแสดง Pyramid Stage ในรูปแบบความละเอียดสูงพิเศษ”

เครดิตรูปภาพ variety.com

#เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90 #Paul McCartney #Dave Grohl

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *