เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน SM Entertainment ได้ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการ เปิดตัวของ aespa ที่กำลังจะมาถึง

เมื่อเร็วๆ นี้ คลิปเสียงแพร่กระจายในชุมชนออนไลน์โดยอ้างว่าเป็นเพลงเดโม่ภาษาอังกฤษของเพลง “Girls” ของ aespa โพสต์ยังเสริมอีกว่าโปรดิวเซอร์ยูยองจินมีส่วนร่วมในการทำเพลง

ในการตอบสนองต่อสิ่งนี้ ตัวแทนของ SM Entertainment ให้ความเห็นว่า “เดโมที่เกี่ยวข้องไม่ใช่เพลงใหม่ของ aespa

aespa เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2020 ด้วยเพลง “Black Mamba” และตามมาด้วยเพลงฮิต “Next Level” และ “Savage” ที่มิวสิควิดีโอของ aespa สำหรับ “Savage” มียอดดูทะลุ 200 ล้านในวันที่ 15 มิถุนายน เวลาประมาณ 21:16 น. “Savage” เป็นมิวสิควิดีโอเพลงที่ 3 ของ aespa ที่มียอดวิวถึง 200 ล้านครั้ง ต่อจาก “Black Mamba” และ “Next Level ” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “Savage” มียอดดูมากกว่า 200 ล้านครั้งในอัตราเดียวกับ “Next Level ” ซึ่งบรรลุเป้าหมายในแปดเดือน 10 วันเช่นกัน นี่เป็นเวลาประมาณแปดเดือน 10 วันนับตั้งแต่เปิดตัวในวันที่ 5 ตุลาคม 2021 เมื่อต้นเดือนนี้ aespa คอนเฟิร์มคัมแบคด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Girls” อัลบั้มนี้มี ยอดพรีออร์เดอร์ เกิน 1 ล้านชุดแล้ว ซึ่งเป็นการสร้างตัวตนใหม่ที่ดีที่สุดสำหรับเกิร์ลกรุ๊ป

ก่อนที่มินิอัลบั้มที่ 2 ของ aespa “Girls” จะปล่อยออกมาในวันที่ 8 กรกฎาคม ทางกลุ่มจะปล่อยซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษของพวกเขา “Life’s Too Short” ในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ รับชมทีเซอร์ของ “Girls” ได้ที่นี่>>

aespa เผยตารางการคัมแบ็คและสิ่งที่แฟนๆ คาดหวังได้ก่อนกลับกรกฎาคมนี้ กับ “Girls”

aespa ได้เปิดเผยกำหนดการสำหรับการคัมแบ็คที่คาดหวังอย่างสูงกับ “Girls”!

ขณะนี้ aespa กำลังเตรียมพร้อมที่จะกลับมาด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Girls” และในวันที่ 15 มิถุนายน ทางกลุ่มได้เปิดเผยกำหนดการโดยละเอียดของสิ่งที่แฟน ๆ สามารถตั้งตารอก่อนการเปิดตัวอัลบั้ม

หลังจากเปิดตัวตอนที่ 2 ของซีรีส์ “SM Culture Universe” อย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มิถุนายนนี้ aespa จะปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษ “ Life’s Too Short “ ซึ่งพวกเขาแสดงครั้งแรกที่ Coachella ในเดือนเมษายน ซึ่งเป็นเพลงก่อนวางจำหน่ายในวันที่ 24 มิถุนายน

จากนั้น aespa จะแสดงที่ งานโชว์เคสในแอลเอครั้งแรกในวันที่ 26 และ 27 มิถุนายน ก่อนปล่อยเพลง “Girls” และเพลงไตเติ้ลในวันที่ 8 กรกฎาคม

ด้วยมินิอัลบั้มที่ 2 “Girls” ต่อมาในเช้าวันนั้น SM Entertainment เปิดเผยว่า aespa ได้เซ็นสัญญาความร่วมมือกับ Warner Records และจะออกซิงเกิ้ลภาษาอังกฤษของพวกเขา “Life’s Too Short” ซึ่งพวกเขาแสดงครั้งแรกที่Coachellaเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาในวันที่ 24 มิถุนายน

อย่างไรก็ตาม ความตื่นเต้นยังรออยู่ข้างหน้า ในบ่ายวันเดียวกันนั้น aespa ได้ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดชื่อ “Illusion” จากมินิอัลบั้มที่จะมาถึงโดยไม่คาดคิด

ในเวลาเดียวกัน Apple Music ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า aespa เป็นศิลปิน “Up Next” ของพวกเขาในเดือนมิถุนายน ทำให้ aespa เป็นศิลปินเอเชียคนที่สองต่อจากNCT 127ที่เคยได้รับเลือกให้เป็นชื่อเพลง

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#เพลงหลุด aespa #เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *