ITZY ทะยานสู่ระดับใหม่แล้วด้วยมินิอัลบั้มที่จะมาถึง แม้กระทั่งก่อนปล่อย!

ก่อนการคัมแบ็คของวงในวันที่ 15 กรกฎาคม JYP Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าในวันที่ 14 กรกฎาคม มินิอัลบั้มใหม่ของ ITZY “CHECKMATE” มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าจำนวน 720,665 รายการที่น่าประทับใจ

ตัวเลขดังกล่าวไม่เพียงแต่ทำให้ ITZY มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าในสต็อกสูงสุดสำหรับอัลบั้มจนถึงปัจจุบัน แต่ยังทำให้ “CHECKMATE” เป็นอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปที่สี่ในประวัติศาสตร์ที่มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าเกิน 700,000 รายการ อัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปอื่น ๆ ที่ประสบความสำเร็จจนถึงปัจจุบันคือ“ Girls ” ของ aespa “ THE ALBUM ของ BLACKPINK และ Formula of Love: O+T=<3 ของ TWICE

จำนวนสั่งจองล่วงหน้าคือจำนวนสต็อคอัลบั้มที่ผลิตก่อนออกอัลบั้ม ตัวเลขนี้คือความต้องการโดยประมาณที่คำนวณโดยใช้ปัจจัยต่างๆ รวมถึงจำนวนอัลบั้มที่แฟนๆ สั่งซื้อล่วงหน้า และ ITZY จะกลับมาพร้อมกับ “CHECKMATE” และเพลงไตเติ้ล “SNEAKERS” ในวันที่ 15 กรกฎาคม เวลา 13.00 น.

ITZY ได้แชร์ความคิดของพวกเธอเกี่ยวกับการคัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้มใหม่ “CHECKMATE”

หลังจากที่มินิอัลบั้มใหม่ของ ITZY “CHECKMATE” และเพลงไตเติ้ล “SNEAKERS” ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 15 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. ตามเวลาเกาหลีโดยเพลงใหม่ “SNEAKERS” ให้พลังงานที่สดชื่นเพื่อขจัดความร้อนที่ร้อนระอุ และการแสดงใหม่ที่ใช้ประโยชน์จากบรรยากาศที่สดใสของเพลงดึงดูดแฟน ๆ K-pop ทั่วโลกอย่างมาก เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม อัลบั้มใหม่มียอดสั่งซื้อล่วงหน้า เกิน 720,665 รายการ ซึ่งเป็นสถิติส่วนตัวใหม่สำหรับวง

ก่อนการเปิดตัว สมาชิกของ ITZY ได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับมินิอัลบั้มใหม่ของพวกเขา “CHECKMATE” เมื่อถูกถามถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการคัมแบ็กหลังจากผ่านไป 10 เดือน เยจีตอบว่า “ประมาณ 10 เดือนแล้วตั้งแต่อัลบั้มเต็มชุดแรก “CRAZY IN LOVE” ที่ออกในเดือนกันยายนปีที่แล้ว และเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกในปี 2022 ดังนั้นฉันจึง ตื่นเต้นมากและตั้งตารอ” และแสดงความคาดหมายเกี่ยวกับการพบปะกับแฟนๆ

เมื่อถูกถามถึงภาพลักษณ์ที่พวกเขาอยากจะแสดงผ่านอัลบั้มนี้ แชรยองกล่าวว่า “อัลบั้มใหม่ ‘CHECKMATE’ เป็นอัลบั้มที่มีทั้งหมด 7 เพลงในแนวเพลงต่างๆ รวมทั้งเพลงไตเติ้ล ‘SNEAKERS’ เต็มไปด้วยสีสันที่มีแต่ ITZY เท่านั้นที่สามารถแสดงสิ่งที่แฟนๆ ชอบ สิ่งที่เราอยากลอง และสิ่งที่เราไม่เคยแสดงมาก่อน ผ่านอัลบั้มนี้ ฉันต้องการแสดงให้เห็นว่า ITZY เป็นทีมที่มีเสน่ห์หลากหลาย”

ITZY จะเริ่มเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกที่รอคอยมานาน โดยเริ่มด้วยคอนเสิร์ตในกรุงโซลในวันที่ 6 และ 7 สิงหาคม รยูจินแสดงความรู้สึกของเธอโดยกล่าวว่า “ฉันตื่นเต้นสำหรับเวิร์ลทัวร์ครั้งแรกที่รอคอยมานาน แต่ฉันรู้สึกประหม่าที่ ในเวลาเดียวกัน เรากำลังเตรียมการแสดงที่มิดจีจะต้องหลงรัก ฉันอยากจะนำเสนอผลงานของเราให้แฟนๆ ได้เห็นโดยเร็วที่สุดและสนุกไปด้วยกัน แล้วเจอกันที่คอนเสิร์ตฮอลล์”

เครดิตรูปภาพ soompi.com

#เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90 #อัพเดตK-pop

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *