จะทำอย่างไรหากคนที่เราไม่อยากจะยอมแพ้มักจะชอบทำให้หัวใจที่เข้มแข็งของเราอ่อนไหวจนต้องยอมให้เขาทุกที มันคงจะทำให้เราไม่เป็นตัวของตัวเองได้สักที และมีแต่เรื่องที่ทำให้วนลูปเหตุการณ์เดิม ๆ ในชีวิตที่มีเขาอยู่แบบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งหากมันเป็นเรื่องดี การยอมแพ้ก็อาจไม่ผิดอะไร แต่หากมันไม่ดีขึ้นและมีแต่จะแย่ลง เราจะกลับไปแพ้ให้คนคนนั้นอีกทำไมกัน วันนี้หากใครกำลังอยู่ในอารมณ์เดียวกันกับที่เราเกริ่นไปข้างต้นล่ะก็จะต้องรู้สึกอินกับการหาเพลงใหม่ของ “แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” อย่าง “แพ้ว่ะ”มาฟังกันอย่างแน่นอน ซึ่งเพลงนี้จะทำให้คุณได้แรงบันดาลใจและเพิ่มความสตรองให้หัวใจของคุณไปกับเธอด้วย บอกเลยว่ากลับมาครั้งนี้แพรวาลุคปังแบบน่ารักสุด ๆ ทั้งความสามารถด้านการร้องเพลงที่อินมากขึ้นและ MV ที่ดึงดูดใจในคอสตูมมาก

ทำความรู้จักกับเพลง “แพ้ว่ะ – แพรวา”

                 เพลง “แพ้ว่ะ” เป็นเพลงป๊อปออกใหม่ของ “แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์” ศิลปินสาวสวยสดใสในสังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment ที่ครั้งนี้เธอได้มาแจกความปังสไตล์เพลงยุคใหม่ที่มีความป๊อปกึ่งดนตรีอิเล็กทรอนิกส์เอฟเฟ็กต์โดน ๆ แบบ Asian Song ที่ได้ใจคนชอบแดนซ์ซอฟต์ ๆ ทำนองช้าเข้ากับอารมณ์ของคนที่ชิลล์ ๆ ชาชินกับคำพูดให้ความหวังลม ๆ แล้ง ๆ ของคนเก่าที่กลับมามาก

การสื่อความหมายของเพลง “แพ้ว่ะ – แพรวา”

                    เพลง “แพ้ว่ะ – แพรวา” ได้สื่อความหมายถึงความรู้สึกของคนที่ก่อนหน้านี้มักจะต้องพ่ายแพ้ให้แก่อีกฝ่ายที่เป็นคนที่ตัวเองรักซึ่งกลับมาขอโทษ คืนดี และขอโอกาสกันอีกครั้งทั้งที่เดินจากกันไปแล้ว ซึ่งมันก็มักจะดีตอนแรกและสุดท้ายก็เดินจากไปเมื่อเราหมดคุณค่า พอเห็นคุณค่าชั่วคราวก็กลับมาอีกครั้งหาคำพูดและท่าทางที่ทำให้เราสงสารสารพัดจนแพ้ทุกที แต่ครั้งนี้จะไม่ยอมแพ้แล้วแม้เขาจะกลับมา จะใจแข็งและทำให้เขารู้ว่า เขานี่ล่ะคือคนที่ “แพ้ว่ะ”

การถ่ายทอด MV เพลง “แพ้ว่ะ – แพรวา”

                  เพลง “แพ้ว่ะ – แพรวา” ตัว MV ได้ถ่ายทอดความมีเสน่ห์ของโลเกชั่นดินแดนธรรมชาติสดใสของสิ่งที่ทำจากลูกโป่ง – ดอกไม้ที่สวยงามเข้ากับสีสันของชุดแพรวาได้เป็นอย่างดีทั้งแบบดาร์กและคัลเลอร์ฟูลเป็นการบ่งบอกให้ทุกคนรักตัวเองได้แล้วหลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แล้วคุณจะได้พบกับโลกที่งดงามแบบนี้เอง

ลิงก์ Youtube ที่เกี่ยวข้องกับเพลง “แพ้ว่ะ – แพรวา”

PEARWAH – แพ้ว่ะ (Defeated) [Official MV]

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://allareaentertainment.com/

รูปภาพที่ 2 : https://www.sanook.com/

รูปภาพที่ 3 : https://www.youtube.com/watch?v=HyeDuPlz3BM

#เพลงเพราะๆฟังยาวๆ #เพลงดังยุค90 #แพ้ว่ะ – แพรวา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *